Y tế

Tin mới vụ nhiều học sinh nhập viện sau khi súc miệng bằng Fluor

14/01/2019, 19:42

Đến thời điểm này, tất cả các em học sinh nhập viện sau khi súc miệng bằng dung dịch Fluor đã xuất viện.

img
Một em học sinh đang được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời (Cà Mau), nghi do ngộ độc dung dịch Fluor.

Liên quan vụ nhiều học sinh của Trường Tiểu học 1 Khánh Bình (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) nhập viện sau khi súc miệng bằng dung dịch Fluor, chiều 14/1, ông Trần Hùng Dũng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Trần Văn Thời cho biết, đến thời điểm này, tất cả các em học sinh đã được xuất viện về nhà và đi học bình thường.

Theo ông Dũng, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Trần Văn Thời đã có chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện thành lập Tổ kiểm tra, phối hợp với cơ quan chuyên môn và nhà trường để xác định nguyên nhân. Từ đó, sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

Theo báo cáo của Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời, có tất cả 84 học sinh nhập viện. Trong đó, nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Trần Văn Thời là 45 em, còn lại nhập viện ở một số bệnh viện tại TP Cà Mau.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người hướng dẫn chưa đúng, nên dẫn đến bị tác dụng phụ của nước súc miệng gây khó chịu, đau bụng, nôn ói,…

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 11/1, trường Tiểu học 1 Khánh Bình (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) có tổ chức cho các em học sinh súc miệng bằng dung dịch Fluor để phòng ngừa sâu răng.

Sau khi súc miệng bằng dung dịch này, có hàng chục em có biểu hiện bị nôn ói, đau bụng, vật vã,… nên các giáo viên của trường đã đưa các em vào bệnh viện địa phương để kiểm tra, điều trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.