Điều tra

Tin mới vụ nổ súng làm 2 người trọng thương ở Thanh Hóa

20/05/2015, 13:05

Cuối ngày 19/5, một đối tượng trong vụ nổ súng làm hai người bị thương đã ra cơ quan Công an đầu thú.

P Tuan
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Theo đó, vào cuối giờ chiều 19/5, một nghi phạm trong nhóm thanh niên nổ súng bắn trọng thương anh Nguyễn Huy Thái và Nguyễn Huy Tâm là Lại Ngọc Hà (23 tuổi, ngụ tại P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa).

Trước đó, vào đêm 18/5, Công an TP.Thanh Hóa đã bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng nổ súng là Nguyễn Đức Huy (tự Huy “gấu” 21 tuổi, ngụ tại P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa) và Nguyễn Việt Anh (20 tuổi, ngụ tại P.Đông vệ, TP.Thanh Hóa).

Như Báo Giao Thông đưa tin, vào khoảng 18h, ngày 18/5, trước nhà ông Nguyễn Huy Tư (ở thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) xuất hiện một nhóm thanh niên (khoảng 8 người) đi trên 2 xe ô tô tìm gặp Nguyễn Huy Tâm (25 tuổi, con ông Tư). Lúc này, Nguyễn Huy Tâm đang chơi bóng ở gần đó nghe nói có nhiều người đến nhà thì chạy về.

Vừa thấy Tâm, nhóm thanh niên đã thả mọt con chó dữ ra cắn. Trong nhà anh Nguyễn Huy Thái (anh trai Tâm) thấy vậy liền lao ra dùng gậy để đập chết chó cứu Tâm. Khi anh em Thái vừa đánh chết con chó, bất ngờ một người trong nhóm thanh niên trên xe ô tô đã rút súng bắn. Hậu quả là anh Thái bị bắn vào bụng, còn anh Tâm thì bị đạn xuyên qua gót chân. Gây án xong, nhóm thanh niên trên đã nhanh chóng lên ô tô rời khỏi hiện trường.

Do vết thương quá nặng nên sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa thì anh Thái được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Còn anh Tâm vẫn đang được điều trị tại Thanh Hóa.

Theo thông tin từ người dân sống xung quanh cho biết, trong số người đi ô tô và dắt theo chó dữ đến nhà ông Tư có một người tên N. (ngụ cùng xã Quảng Thịnh. TP.Thanh Hóa). Nhiều người dân đang hoài nghi có thể do mâu thuẫn cá nhân giữa N. và anh em Tâm nên mới xảy ra sự việc trên.

 Trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Văn Nghiêm, Trưởng Công an TP.Thanh Hóa cho biết: “Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, nên Công an TP.Thanh Hóa sẽ bàn giao toàn bộ hồ sơ, tài liệu cùng các nghi phạm bị bắt cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.