An ninh hình sự

Tin mới vụ nữ sinh trường y chết bí ẩn

23/04/2018, 22:25
image

Công an vừa cho biết thêm thông tin về những dấu hiệu lạ trên thi thể của nữ sinh trường y ở Thanh Hoá.

112939-30421716_1183923901742106_684710970_n

Thi thể nạn nhân được phát hiện tại bãi biển xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa)

Liên quan đến vụ việc chị Phạm Thị H. (1996, nữ sinh trường y, quê Thanh Hóa) tử vong và thi thể được phát hiện tại một bờ biển tại xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá) hôm 20/4, lãnh đạo Công an huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, Công an huyện đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh điều tra làm rõ nguyên nhân - báo Dân Việt đưa tin.

Về thông tin trên người nữ sinh H. có vết xước ở cổ và đầu, lãnh đạo Công an huyện Quảng Xương cho biết, cơ quan điều tra đang trưng cầu kết quả giám định nguyên nhân tử vong. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm liên quan tới cái chết của nữ sinh H.

"Khi rơi xuống nước, thi thể có thể bị sóng va vào đá gây ra các vết xước trên thi thể. Vì vậy, để làm rõ nguyên nhân nữ sinh tử vong do ngạt nước hay nguyên nhân gì khác thì phải chờ kết quả giám định", lãnh đạo Công an huyện Quảng Xương nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, gia đình của chị Phạm Thị Kim phản ánh, vào khoảng 14h, ngày 17/4, em gái chị là Phạm Thị H. (SN 1996) rời gia đình nhà chồng chị Kim ở tỉnh Nam Định để bắt xe về Thanh Hóa. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với em H. Qua điện thoại, H cho biết đã về đến khu vực cầu Lèn, thuộc huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Tuy nhiên, cũng từ thời điểm đó, gia đình mất liên lạc hoàn toàn với H và không ai biết H. đi đâu. 

Khoảng 5h, ngày 20/4 người dân xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) phát hiện một thi thể nữ giới trên bãi biển, sau đó được cơ quan chức năng xác định chính là Phạm Thị H. (SN 1996, ở huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) - nữ sinh của trường Cao đẳng y được thông báo mất tích từ hôm 17/4.

Liên quan vụ việc, trên Dân Việt thông tin thêm, theo thông tin vợ chồng chị gái H., trước khi rời nhà chị gái, H. gấp quần áo rất cẩn thận, gọn gàng cho vào ba lô. Tuy nhiên, khi rời khỏi nhà chị gái, H. không mang theo quần áo và để lại nhà chị gái chiếc điện thoại iPhone 6. H. chỉ mang theo một chiếc điện thoại iPhone 5. Chị Kim cũng kể, khi gọi điện cho em gái nói chuyện quên đồ, H. bảo để lại cho chị gái chiếc điện thoại iPhone 6.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.