Xã hội

Tin mới vụ Phó chủ tịch xã ở Bắc Giang "mất tích" bí ẩn

17/07/2018, 10:43

Đã gần 2 tuần nhưng tung tích của vị Phó chủ tịch xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam vẫn chưa xác định.

img_20180710_154101

Trụ sở UBND Huyền Sơn, nơi làm việc của vị Phó chủ tịch xã Bùi Văn Vinh

Liên quan vụ ông Bùi Văn Vinh (36 tuổi, Phó chủ tịch UBND xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) không đến trụ sở làm việc từ ngày 6/7 và gia đình thông báo vị này đã "mất tích" hơn 2 tuần nay, sáng 17/7, ông Hà Quốc Hợp, Chủ tịch UBND huyện Lục Nam cho biết, đang yêu cầu UBND xã Huyền Sơn phối hợp với gia đình liên hệ với ông Vinh và có báo cáo chính thức bằng văn bản đến Thường trực UBND huyện.

"Hiện vẫn chưa thấy ông Vinh đến UBND xã làm việc và chưa rõ tung tích của Phó chủ tịch xã Huyền Sơn đang ở đâu. Chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục để xử lý vi phạm về tổ chức cán bộ, sau đó là chức vụ, chức danh", ông Hợp cho hay.

Trước đó, báo Giao thông đưa tin, ông Trần Quang Thu, Trưởng Công an xã Huyền Sơn cho biết, đến thời điểm ngày 12/7 vẫn chưa có tin tức về ông Vinh. Gia đình, người thân, chính quyền xã không liên lạc được với ông Vinh, không biết ông đi đâu, làm gì?.

Ông Thu cho hay, ông Vinh không đến nhiệm sở gần 2 tuần nay. Theo đó, ngày 28/6, vị Phó chủ tịch xã Huyền Sơn vẫn đến cơ quan, tham gia họp "đánh giá kiểm điểm 6 tháng đầu năm 2018 của UBND xã Huyền Sơn", không có biểu hiện gì bất thường.

Ngày 29/6, xã có buổi học Nghị quyết Trung ương 7 nhưng ông Vinh không đến. Lãnh đạo xã gọi điện thoại hỏi gia đình, nhận được câu trả lời "ông Vinh lên cơ quan từ sáng sớm".

Được biết, ông Bùi Văn Vinh từng làm Trưởng Công an xã rồi được bầu giữ cương vị Phó Chủ tịch UBND xã Huyền Sơn từ năm 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.