Showbiz

Tin mới vụ sao Ấn Độ bị người quen cưỡng hiếp tập thể

22/02/2017, 18:21

Cơ quan điều tra tiết lộ vụ sao Ấn Độ bị người quen cưỡng hiếp có thể là vụ tấn công có kế hoạch.

-downloadfiles-wallpapers-1280_1024-beautiful_actr

Vụ án  Bhavana bị 7 người đán ông cưỡng hiếp gây chấn động dư luận Ấn Độ

Liên quan đến vụ án sao Ấn Độ Bhavana bị 7 người đàn ông cưỡng dâm, theo thông tin mới đây nhất từ Hindustan Times, cơ quan điều tra vừa tiết lộ thông tin cho biết đây có thể là vụ tấn công có kế hoạch.

Theo phía cảnh sát đã có sự chỉ đạo từ một số đối tượng khác và 7 tên “yêu râu xanh” hành xử theo hợp đồng.

Sunil Kumar, tài xế trước đây của Bhavana cùng với Martin, tài xế hiện tại của nữ diễn viên bị tình nghi là đồng lõa và đã bị bắt giữ. Tuy nhiên, họ liên tục kêu oan và cho rằng cảnh sát bắt giữ thiếu bằng chứng.

Trong khi đó, chị gái của một trong 3 nghi can bị bắt mới đây cho biết cô đã mất liên lạc với em trai từ nhiều tháng nay. Cô chỉ biết em trai làm lái xe cho một người trong ngành phim ảnh.

bhavana-ấn độ 2

Bhavana là nữ diễn viên đang có sự nghiệp phát triển trong làng giải trí Ấn Độ

Theo Khaleej Times, cảnh sát đã tiến hành điều tra lịch sử cuộc gọi của Pulsar Sunil - kẻ được cho là lên kịch bản vụ bắt cóc cùng với tài xế cũ của Bhavana. Từ đây, cơ quan điều tra phát hiện tên này nhận được nhiều cuộc điện thoại lạ từ một nhà sản xuất phim danh tiếng trong tối 17/2.

“Nhiều khả năng nhà sản xuất này có liên quan đến vụ tấn công. Chúng tôi hoài nghi đây là vụ án được thực hiện bởi một băng đảng có tổ chức”, cảnh sát cho hay.

Bhavana là nữ diễn viên đang có sự nghiệp phát triển trong làng giải trí Ấn Độ. Theo một số nguồn tin, thời gian gần đây cô có nhiều quan điểm trái ngược với một ngôi sao khác. Bhavana từng lên tiếng về việc bị ép làm thêm giờ và một người nào đó muốn cô rời khỏi ngành giải trí.

Một số tin đồn cho hay vụ việc này liên quan tới việc “thanh toán” lẫn nhau giữa những ngôi sao trong Bollywood. Chủ tịch Hiệp hội Điện ảnh Ấn Độ đã phủ nhận thông tin này.

Được biết, Bhavana đã công khai tình cảm với nhà sản xuất Naveen vào năm 2012. Sau vụ việc, nhiều người lo ngại về khả năng hôn lễ của cô có thể bị gián đoạn sau vụ cưỡng hiếp thương tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.