Điều tra

Tin mới vụ tài xế grab bị sát hại ở ngoại thành Sài Gòn

21/10/2018, 15:48

Nghi can được xác định là thiếu niên 15 tuổi, đang làm công nhân còn nạn nhân là sinh viên năm 3 đại học.

172058-44300749_359377014606657_107069451034374963

Công an đang khẩn trương truy bắt nghi can gây án để phục vụ việc điều tra

Liên quan đến vụ án mạng nam thanh niên mặc đồng phục GrabBike nghi bị cướp giết hại, ngày 21/10, Công an huyện Bình Chánh đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khoanh vùng và bắt giữ nghi can gây án.

Nghi can được xác định là Lê Minh Thuận (15 tuổi, ngụ Q.6), công nhân 1 công ty ở huyện Bình Chánh. Nạn nhân là Lê Nhật Hào (20 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận), sinh viên năm 3 Trường đại học Giao thông vận tải (quận 9, TP.HCM). Được biết, anh Hào có hoàn cảnh khó khăn nên vừa đi học vừa chạy Grab để trang trải cuộc sống. 

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 19/10, Công an huyện Bình Chánh cho biết, đang cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM khẩn trương điều tra vụ nam thanh niên nghi bị cướp sát hại để chiếm đoạt tài sản vừa được phát hiện tại khu dân cư Phong Phú (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, người dân trong khu dân cư này phát hiện một nam thanh niên mang đồng phục Grabbike nằm gục bên vỉa hè. Khi tới kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện nạn nhân bị đâm nhiều nhát và đã tử vong .

Nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng.

Quá trình điều tra, Công an xác định anh Hào điều khiển xe máy mang BKS tỉnh Bình Thuận để đi làm. Tuy nhiên, phương tiện cùng giấy tờ tài sản của anh đã biến mất. Hung thủ được xác đinh là Lê Minh Thuận đang làm công nhân tại một cơ sở sản xuất vàng ở huyện Bình Chánh. Sau khi gây án, đối tượng điều khiển xe máy của nạn nhân về nơi làm việc, vứt 1 áo mưa GrabBike trước nhà đối diện rồi bỏ trốn.

Công an đang khẩn trương truy bắt nghi can gây án để phục vụ việc điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.