Pháp luật

Tin mới vụ thầy giáo bị tố nhiều lần "quan hệ" với nữ sinh

17/06/2017, 08:22

Đã có quyết định kỷ luật đối với thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh.

14933515618108-n---sinh

Đã có quyết định kỷ luật đối với thầy giáo dạy tiếng Anh bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh. Ảnh Dân Việt

Theo báo Infonet, mới đây, đại diện Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa (TP. Hà Nội) cho biết đã có quyết định kỷ luật đối với các cá nhân liên quan tới vụ việc thầy giáo dạy tiếng Anh Đ.H.H bị tố nhiều lần quan hệ với nữ sinh.

Ông Nguyễn Hồng Dân – Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin sự việc cùng với kết luận từ phía cơ quan công an, UBND huyện đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý đối với thầy giáo Đ.H.H. Theo đó, thầy giáo Đ.H.H sẽ nhận quyết định kỷ luật với hình thức là “cảnh cáo”. Còn vợ thầy Hồng là cô N.T.H.L cũng nhận hình thức kỷ luật “khiển trách” vì đã có hành vi đánh cháu T.V”.

Ông Nguyễn Văn Ban – Trưởng Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa cung cấp thông tin, khi có kết luận của cơ quan công an rằng vụ việc không có dấu hiệu hình sự, thầy H. và nữ sinh có quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, thầy H. đã có vợ con mà vẫn cố tình yêu học trò nên đối chiếu với quy định về chuẩn mực đạo đức nhà giáo của Bộ GD&ĐT là không đúng với chuẩn mực đạo đức của ngành.

Ngoài ra, đại diện Phòng Nội vụ huyện Ứng Hòa cũng cho biết, ngoài việc nhận hình thức kỷ luật “Cảnh cáo”, thầy Hồng sắp tới sẽ phải thuyên chuyển công tác khỏi Trường THCS Hòa Nam.

Hiện thầy H. là giáo viên tại Trường THCS Hòa Nam và trú tại thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, bị tố nhiều lần xâm hại nữ sinh V.T.T.V (SN 2000).

Cũng theo Zing, trước đó, kết quả điều tra của Công an huyện Ứng Hòa xác định từ tháng 10/2015, V. và thầy giáo H. có quan hệ yêu đương. Lời khai của nữ sinh cho biết: Từ ngày 13/6/2016 đến tháng 12/2016, V. có quan hệ tình dục với thầy giáo 6 lần. Vì có tình cảm yêu đương, nữ sinh đồng ý quan hệ, ông H. không ép buộc hay đánh đập.

Thông tin trên tờ Dân Việt cho biết, biết được mối quan hệ giữa nữ và chồng, ngày 6/12/2016, vợ thầy H. đã có hành vi túm tóc, cổ áo rồi kéo Linh vào trong nhà, dùng tay tát nhiều cái vào mặt, người. Nữ sinh bị bầm tím ở cẳng chân trái. Mặc dù chị Tuyết không nhận đã đánh nữ sinh, nhưng cơ quan điều tra có đủ tài liệu để chứng minh chị Tuyết dùng tay, chân đánh vào đầu, lưng, người nạn nhân. Tuy nhiên, nữ sinh không đi khám, điều trị nên cơ quan điều tra không có căn cứ để giám định thương tích.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.