Điều tra

Tin mới vụ thiếu nữ xinh đẹp người Huế bị sát hại tại Lào

26/02/2017, 18:46

Chính quyền địa phương cho biết thi thể nạn nhân đã được đưa về quê nhà để tổ chức hậu sự.

Collage_Fotor

Thông tin về cái chết của Thanh Truyền được bạn bè chia sẻ

Liên quan đến vụ việc một thiếu nữ xinh đẹp người Huế bị sát hại tại Lào, chính quyền địa phương cho biết thi thể nạn nhân đã được đưa về quê nhà để tổ chức hậu sự.

Trả lời báo Công an nhân dân sáng 26/2, ông Nguyễn Trường Chính, Chủ tịch UBND xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) xác nhận thông tin, thi thể nạn nhân Huỳnh Thị Thanh Truyền (22 tuổi, quê ở thôn 4, xã Vinh Thanh) đã được người thân đưa về quê nhà để tổ chức hậu sự.

Lãnh đạo UBND xã Vinh Thanh cho biết thêm, gia cảnh em Truyền khá khó khăn. Cách đây 4 năm, Truyền qua Lào làm ăn với các chị và mở một tiệm làm tóc rất đông khách. 

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 24/2, Bộ Ngoại giao dẫn thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Lào cho biết, ngày 18/2/2017, công dân Việt Nam tên là Huỳnh Thị Thanh Truyền đã bị kẻ gian sát hại tại nơi cư trú ở thủ đô Viên Chăn, Lào.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đề nghị các cơ quan chức năng của Lào khẩn trương điều tra, sớm truy bắt hung thủ gây án. Đại sứ quán Việt Nam tại Lào cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân nhanh chóng giải quyết các thủ tục để đưa thi hài chị Huỳnh Thị Thanh Truyền về nước.

Hiện nay, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đang theo dõi chặt chẽ vụ việc và tiếp tục đề nghị cơ quan chức năng của Lào khẩn trương truy bắt hung thủ gây án để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Dân trí, một số thông tin bạn bè chia sẻ trên facebook cá nhân của nạn nhân Thanh Truyền, quán của Truyền bị kẻ gian đột nhập vào ban đêm, trong lúc phát hiện, Truyền bị kẻ cướp đâm chết vào rạng sáng ngày 18/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.