Trong nước

Tin nóng bóng đá 1/1: Văn Toàn bật mí thời điểm kết hôn

01/01/2017, 10:25
image

Tin nóng bóng đá 1/1: Văn Toàn bật mí thời điểm kết hôn.

van-toan

Tin nóng bóng đá 1/1: Văn Toàn bật mí thời điểm kết hôn

Kết quả bóng đá ngày 1/1

Văn Toàn bật mí thời điểm kết hôn

Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã bật mí anh có thể lập gia đình sau 2 năm nữa. Bên cạnh đó, Toàn cho biết, nếu được ra nước ngoài thi đấu anh sẽ nỗ lực hết mình: “Với tôi thì việc được sang nước ngoài vừa là niềm vui lại vừa là thử thách. Tôi thì qua nước nào cũng vậy, mình phải cố gắng hết sức”.

Coutinho vượt mặt Neymar

Samba Gold là giải thưởng thường niên được Sambafoot sáng lập vào năm 2008 nhằm vinh danh cầu thủ Brazil xuất sắc nhất ở châu Âu. Ở 2 lễ trao giải gần nhất (2014 và 2015), Neymar đều giật giải sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barca. Nhưng ở cuộc bình chọn năm nay (2016), Neymar đã bị truất ngôi. Người đã được trao tặng giải thưởng này là tiền vệ đang khoác áo Liverpool, Philippe Coutinho. Theo kết quả được Sambafoot công bố, Philippe Coutinho là người nhận được số phiếu bình chọn cao nhất (32,13%). Trong khi đó, Neymar chỉ về đích thứ 2 với tỷ lệ 27,88%. Xếp các vị trí tiếp theo lần lượt là Casemiro (13,35%), Marcelo (6,81%) và Roberto Firmino (6,25%).

Pep quyết mua trung vệ

Hiện tại, có nhiều trung vệ được cho là được City liên hệ, bao gồm cả cầu thủ đang nổi Virgil van Dijk của Southampton. Theo nguồn tin thân cận của ESPN FC, Manchester City đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ đội Bayern Munich, Holger Badstuber, để phần nào giải quyết vấn đề của hàng thủ.

M.U xuất sắc hơn Man City trong năm 2016

Năm 2016 vừa đi qua thực tế là 365 ngày mà Man United đã thể hiện tốt. Tốt hơn rất nhiều so với đại kình địch Man City. Xét tổng thể 38 trận đã đấu ở Premier League trong năm 2016, Quỷ đỏ giành 72 điểm với 21 trận thắng, 9 trận hòa và chỉ 8 trận thua.

Thành tích đó giúp United đứng hạng 3, chỉ sau Chelsea và Liverpool trong năm dương lịch vừa kết thúc. Man City, trong khi đó, chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng ở phương diện này. Đồng hạng với họ là Arsenal.

Fabregas đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea đã trở thành cầu thủ đầu tiên không mang quốc tịch Anh cán mốc 100 đường kiến tạo ở Premier League, sau pha dọn cỗ cho Willan phá nát lưới Stoke City. Tuyển thủ QG Tây Ban Nha cũng là người cán cột mốc này nhanh nhất trong lịch sử giải ngoại hạng. Anh chỉ cần 29 trận để kiến tạo đủ 100 đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.