Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 1/2: Klopp quát trọng tài; Mourinho giữ Rooney

01/02/2017, 10:15
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 1/2 sẽ được cập nhật tại đây...

Klopp
Juergen Klopp đã có những hành vi không đẹp đối với trọng tài Swarbrick trong trận Liverpool - Chelsea

Klopp quát tháo trọng tài

Juergen Klopp đã có những hành vi không đẹp với trọng tài thứ 4 Swarbrick ở ngoài đường pitch sau khi trọng tài chính Mark Clattenburg quyết định cho Chelsea được hưởng một quả penalty mà Diego Costa đã đá hỏng. Trước đó, Arsene Wenger đã bị FA phạt cấm chỉ đạo 4 trận vì những phản ứng tương tự như Klopp với trọng tài thứ 4 Anthony Taylor trong trận Arsenal - Burnley ở vòng 22.

Ighalo chính thức cập bến Trung Quốc

Odion Ighalo là ngôi sao mới nhất của Premier League chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo CLB Changchun Yatai. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo ESPN, đội bóng chủ quản Watford đã thu về 20 triệu bảng. Ighalo là chân sút chủ lực của Watford mùa trước nhưng gây thất vọng nặng nề trong mùa này khi chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Crystal Palace mượn thành công Sakho

Mamadou Sakho đã chuyển tới thi đấu cho Crystal Palace trong phần còn lại của mùa giải 2016/17 dưới dạng cho mượn với mức phí 2 triệu bảng. Sakho vẫn chưa thể thi đấu cho Liverpool bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa do đang thụ án cấm thi đấu của FIFA vì sử dụng doping. Trước đó, Liverpool đã rao bán hậu vệ này với giá 20 triệu bảng.

Kante lập kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

N’Golo Kante đã thực hiện thành công tới 13 pha tắc bóng trong trận đại chiến giữa Liverpool - Chelsea rạng sáng nay. Không có cầu thủ nào đạt thành tích tương tự trong 1 trận đấu tại Premier League mùa này. Kante cũng là “vua tắc bóng” kể từ khi anh chuyển tới giải Ngoại hạng với 253 pha tắc bóng thành công chỉ sau 59 trận, bỏ xa người xếp thứ 2 là hậu vệ Eric Pieter của Stoke City (252 pha tắc bóng sau 87 trận).

Mustafi hết “thiêng”

Shkodran Mustafi được xem là “thần may mắn” của Arsenal bởi trong 14 trận anh đá chính tại Premier League mùa này và 22 trận trên mọi đấu trường, Pháo thủ đều không thua. Nhưng rạng sáng nay, dù trung vệ người Đức có mặt trong đội hình ra quân, Arsenal đã để thua sấp mặt với tỉ số 1-2 trước Watford ngay tại thánh địa Emirates.

Barca chiêu mộ thành công Santiago Bueno

Trang web chính thức của Barcelona xác nhận, đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công trung vệ Santiago Bueno. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo nhật báo Sport, Barcelona sẽ phải trả cho đội bóng chủ quản Penarol của Uruguay 1 triệu euro. Con số này sẽ tự động tăng lên thành 5 triệu euro nếu tân binh 18 tuổi được đôn lên đội một.

Mourinho “chốt” tương lai Rooney

Jose Mourinho khẳng định Wayne Rooney sẽ tiếp tục thi đấu cho M.U trong thời gian tới bất chấp những tin tức liên quan tới việc chân sút vĩ đại nhất lịch sử Quỷ đỏ nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, Người đặc biệt cũng xác nhận Ashley Young sẽ không phải ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 bởi ông cần sự đa năng và tinh thần hi sinh của Young.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.