Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 14/1: Costa khiến Chelsea lo sốt vó

14/01/2017, 10:10
image

Mourinho chọn Pogba; Costa rung động trước 30 triệu bảng từ Trung Quốc… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 14/1.

Costa - Chelsea

Tin nóng bóng đá sáng 14/1: Costa khiến Chelsea lo sốt vó

Diego Costa bỏ tập, Chelsea sốt vó

Sky Sports và Daily Mail đồng loạt cho hay, Diego Costa đã vắng mặt trong 3 buổi tập gần nhất của Chelsea để chuẩn bị cho trận đấu với Leicester. Nguyên nhân của sự kiện này là do một đội bóng giấu tên của Trung Quốc đã đề nghị trả cho Costa 30 triệu bảng/năm nếu đồng ý tới Chinese Super League thi đấu.

Điều này khiến Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của Chelsea như ngồi trên đống lửa. Bởi Costa đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình hiện tại của The Blues. Chân sút gốc Brazil đã ghi được 14 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo tại Premier League mùa này.

Mourinho “quy hoạch” đội trưởng tương lai của M.U

Theo báo chí Anh, Jose Mourinho đã “chấm” Paul Pogba là đội trưởng tiếp theo của M.U sau Wayne Rooney bởi ông tin rằng tiền vệ người Pháp có đủ mọi phẩm chất để trở thành người lãnh đạo của đội bóng trên sân cỏ.

Đây là một điều bất ngờ, vì dù đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng Pogba chỉ là một tân binh trong khi hai đội phó thực sự của Quỷ đỏ là Carrick và Chris Smalling.

West Ham quyết định bán Payet

Trước những động thái “làm mình, làm mẩy” của của Dimitri Payet như bỏ tập, từ chối ra sân, Ban lãnh đạo đội bóng West Ham đã quyết định bán ngôi sao người Pháp. Đây là một tin vui với các CLB muốn chiêu mộ Payet như MU, Chelsea hay Juventus. Trước đó, West Ham đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của Marseille, đội bóng cũ của Payet.

Chelsea tốn 31,4 triệu bảng để sa thải Mourinho

Theo Daily Mail, Chelsea đã phải bỏ ra tới 31,4 triệu bảng cho hai lần sa thải Mourinho. Trong lần gần nhất vào tháng 12/2015, Người đặc biệt và các cộng sự đã nhận được 8,3 triệu bảng từ The Blues. Nhưng con số mà The Blues cắn răng móc hầu bao để chấm dứt giao kèo lần đầu với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mới khiến tất cả cảm thấy sốc: 23,1 triệu bảng.

Oezil trở lại trong trận đấu với Swansea

Trong chuyến làm khách tại Liberty trước Swansea tối nay, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Mesut Oezil, ngôi sao đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Pháo thủ vì bị ốm. Đây là một tin vui đối với Ban huấn luyện cũng như các cổ động viên của đội chủ sân Emirates.

Oezil có thể trở lại, nhưng Arsene Wenger lại không thể có được sự phục vụ của Hector Bellerin và Francis Coquelin. Bộ đôi trụ cột này dự kiến sẽ tái xuất trong trận đấu với Burnley sau 1 tuần nữa.

Ibra tiết lộ lý do gia nhập M.U

Trong cuộc gặp gỡ với Thierry Henry cựu danh thủ và đang là bình luận viên của kênh Sky Sports, Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ lý do anh gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi. Theo đó, Ibra cập bến Old Trafford vì muốn được tái ngộ với Mourinho và cũng là để tìm kiếm những thử thách mới.

Cazorla tiếp tục nghỉ dài hạn

Theo xác nhận của Arsene Wenger, tiền vệ Santi Cazorla sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm 10 tuần nữa. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã không thi đấu cho Arsenal kể từ ngày 19/10 năm 2016. Nhiều khả năng Cazorla chỉ tái xuất vào thời điểm cuối mùa, tương tự như mùa giải 2015/16.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.