Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 22/1: Rooney xác lập hai kỷ lục vĩ đại

22/01/2017, 09:02
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 22/1 sẽ được cập nhật tại đây.

Rooney-2-ky-luc
Rooney đã trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử M.U với 250 bàn thắng trên mọi đấu trường

Rooney phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton

Cú đá phạt đẹp mắt vào lưới Stoke City ngay tại Britannia ở phút bù giờ thứ tư không chỉ giúp M.U giành lại 1 điểm mà còn giúp Wayne Rooney đi vào lịch sử M.U với tư cách chân sút vĩ đại nhất. Hiện tại, Rooney đã ghi được 250 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ, nhiều hơn 1 bàn so với kỷ lục cũ mà Sir Bobby Charton xác lập ở mùa giải 1972/73.

Rooney chinh phục kỷ lục của Alan Shearer

Pha làm bàn vào lưới Stoke City đêm qua cũng giúp Rooney vượt qua cựu danh thủ Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân khách trong kỷ nguyên Premier League. Cụ thể, Rooney đã ghi được 88 bàn trên sân khách, nhiều hơn 1 bàn so với Alan Shearer và 3 bàn so với huyền thoại của Chelsea là Frank Lampard.

Ông Dương Nghiệp Khôi chia tay VFF

VFF đã chấp nhận lá đơn từ chức của Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi và sau ngày 24/1 tới, ông Dương Nghiệp Khôi sẽ chính thức rút lui khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Nguyên nhân của cuộc chia ly này là do ông Khôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và để “vui thú điền viên” sau 13 năm công tác liên tục tại VFF.

Man City hòa, Guardiola chỉ trích trọng tài

Man City đã để Tottenham cầm hòa 2-2 vào rạng sáng nay, qua đó đánh rơi 2 điểm quý giá trong cuộc đua vào Top 4. Pep Guardiola cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu đã cố tình bỏ qua một quả penalty mà lẽ ra Man City được hưởng sau tình huống đẩy sau của Kyle Walker đối với Raheem Sterling khi tỉ số của trận đấu đang là 2-1.

Klopp chỉ ra nguyên nhân thất bại của Liverpool

Những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự khiến Liverpool phải nhận thất bại muối mặt 2-3 ngay tại Anfield trước Swansea trong trận đấu sớm nhất vòng 22 Premier League. Trong buổi họp báo sau trận, Juergen Klopp không ngần ngại chỉ trích khả năng phòng ngự kém cỏi của các học trò cùng với sự thiếu chính xác trong dứt điểm đã “làm hại” Liverpool.

Mourinho lại than vãn vì sự thiếu may mắn của M.U

Theo Jose Mourinho, lẽ ra M.U có thể giành được nhiều hơn 1 điểm tại Britannia đêm qua nếu may mắn không quay lưng với họ. Thật không thể tin nổi, đây không phải lần đầu tiên M.U là đội chơi tốt hơn, dứt điểm nhiều hơn hẳn mà vẫn không thắng.

May mắn cũng không mỉm cười với thày trò Mourinho khi trọng tài chính Mark Clattenburg đã bỏ qua một quả penalty do lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của trung vệ đội trưởng Ryan Shawcross bên phía Stoke City ở hiệp 2.

Cavani cán mốc 20 bàn tại Ligue 1

Edinson Cavani đã trở thành chân sút đầu tiên ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu cán mốc 20 bàn thắng sau cú đúp vào lưới Nantes đêm qua. Sau 4 mùa giải phải “núp bóng” Zlatan Ibrahimovic, Cavani đã bước ra ánh sáng và chứng tỏ được giá trị của mình. Con số 20 pha lập công chỉ sau 18 lần ra sân đã cho thấy điều đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.