Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 24/1: Chelsea tranh “hàng hot” với M.U

24/01/2017, 09:15
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá sáng 24/1 sẽ được cập nhật trong bản tin này.

Chelsea-M.U
Chelsea dự tính tạo nên cú sốc mang tên Victor Lindelof ngay trước mũi M.U

Ronaldinho sắp tái xuất

Những tưởng Ronaldinho sẽ giải nghệ để tập trung với công việc làm đại sứ hình ảnh cho Barcelona thì bất ngờ anh chuẩn bị xỏ giày trở lại. Theo đó, Ronaldinho được cho là đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội bóng quê hương Coritiba. Lão tướng 36 tuổi sẽ hưởng lương 22.000 euro/tháng và được Coritiba cấp cho 1 biệt thự trị giá 3 triệu USD.

Arsenal là vua bàn thắng muộn

Theo thống kê của Sky Sports, Arsenal là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất từ phút thứ 80 trở đi tại Premier League mùa này. Cụ thể, Pháo thủ đã ghi tới 12 bàn thắng trong khoảng thời gian này và 6 trong số đó đến từ những phút bù giờ. M.U, đội bóng nổi tiếng với thuật ngữ “Fegie time” chỉ xếp thứ 6 trong danh sách này khi chỉ ghi được 8 bàn từ sau phút thứ 80.

Barcelona nhận tin dữ từ Busquets

Theo xác nhận của Barcelona, tiền vệ Sergio Busquets đã bị dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu khoảng 2-4 tuần. Busquets chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 phút trong trận đấu với Eibar vào rạng sáng qua và phải rời sân nhường chỗ cho Dennis Suarez. Đây là một tổn thất đáng kể với đội sân Camp Nou bởi vai trò của Busquets là gần như không thể thay thế.

Chelsea nhảy vào tranh Lindelof với M.U

Nhật báo Mirror cho hay, Chelsea dự định tạo nên một bất ngờ vào phút chót của phiên chợ Đông 2017. Mục tiêu mà The Blues nhắm tới là Victor Lindelof, trung vệ được liên hệ với M.U trong suốt thời gian qua. Theo đó, Chelsea sẽ thực hiện cú áp-phe ngoạn mục bằng lời đề nghị lên tới 40 triệu euro dành cho cầu thủ người Thụy Điển đang đầu quân cho Benfica.

Mata vẫn day dứt vì “đốt đền”

Juan Mata chính là chủ nhân của bàn đá phản lưới nhà của M.U trong trận hòa 1-1 với Stoke City hôm thứ Bảy tuần trước. Lẽ ra Quỷ đỏ đã giành trọn 3 điểm nếu không có pha đốt đền này. Tất cả càng khiến cho Mata cảm thấy áy náy và có lỗi với nỗ lực của các đồng đội trong phần còn lại của trận đấu.

Arsenal phá két tậu “máy quét”

Arsenal thường không có thói quen mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng có vẻ như lần này Arsene Wenger đã “phá lệ”. Theo The Sun, Pháo thủ sẵn sàng chi tới 34.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Danilo Pereira của Porto. Periera cũng có tên trong thành phần vô địch EURO 2016 của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Dortmund chiêu mộ thành công “Ibra mới”

Dortmund đã vượt qua sự cạnh tranh gay gắt từ Real Madrid để chiêu mộ thành công tiền đạo Alexander Isak từ CLB AIK. Isak là một trong tài những năng sáng giá nhất của bóng đá Thụy Điển và được mệnh danh là “Ibra mới”. Theo ESPN, Dortmund đã phải bỏ ra khoảng 8.5 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.