Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 24/11: Xuân Trường sáng nhất đội tuyển Việt Nam

24/11/2016, 08:55
image

Trọng Hoàng và Xuân Trường sáng nhất ĐTVN, HLV Malaysia tâm phục khẩu phục là những tin chính đáng chú ý sáng nay.

xuan-truong-dtvn

Lương Xuân Trường sáng nhất đội tuyển Việt Nam

Trọng Hoàng và Xuân Trường sáng nhất ĐTVN

Sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở AFF Cup 2016 hôm qua, báo Bóng đá đã chấm điểm các cầu thủ Việt Nam. Theo đó, Xuân Trường và Trọng Hoàng được chấm cao nhất trận này với cùng 8 điểm.

HLV Malaysia tâm phục khẩu phục chiến thắng của ĐTVN

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ong Kim Swee của Malaysia thừa nhận đây là chiến thắng xứng đáng của ĐT Việt Nam. Ông này thừa nhận Việt Nam chơi hay hơn, đoàn kết, ăn ý và tận dụng cơ hội tốt hơn và đã tạo ra khác biệt. "Tôi nghĩ Việt Nam xứng đáng với những gì đã giành được”, HLV Ong Kim Swee nói.

Real Madrid nhận tin sét đánh trước thềm El Clasico

Real Madrid vừa ra thông báo trên trang chủ cho biết Gareth Bale đã dính chấn thương mắt cá chân phải và chắc chắn sẽ không thể tham dự trận Siêu kinh điển với Barcelona. “Tôi thấy tình hình có vẻ không ổn. Tôi không thể nói gì hơn”, phát ngôn viên của Real Madrid nói thêm.

Atletico Madrid chắc chắn ngôi đầu

Thất bại bất ngờ của Bayern Munich trước Rostov trong khi Atletico Madrid giành trọn 3 điểm trước PSV Eindhoven đã giúp Diego Simeone và các học trò chắc chắn có được vị trí dẫn đầu bảng D.

Mourinho tiết lộ tương lai của Ibrahimovic

HLV Mourinho vừa bất ngờ tiết lộ rằng MU sẽ kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Ibrahimovic. "Chúng tôi rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của anh ấy và sẽ chúng tôi sẽ thực hiện tùy chọn gia hạn này để giữ chân cậu ấy thêm 1 năm", Mourinho nói.

Messi có bàn thắng thứ 100 ở đấu trường châu Âu

2 bàn thắng vào lưới Celtic giúp Messi cán mốc 100 bàn cho Barca tại đấu trường châu Âu (bao gồm cả Champions League, Club World Cup và Siêu cúp châu Âu).

Arsenal mất quyền tự quyết ngôi đầu

Arsenal đã đánh mất quyền tự quyết ngôi đầu vòng bảng Cúp C1 sau khi để PSG cầm hòa với tỷ số 2-2. Thầy trò Wenger có cùng số điểm nhưng UEFA ưu tiên kết quả đối đầu nên ngôi đầu bảng A đã rơi vào tay PSG. Arsenal cũng không thể tự quyết định ngôi đầu ở loạt hạ màn ngay cả khi thắng Basel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.