Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 24/2: Leicester sa thải người hùng Ranieri

24/02/2017, 08:49
image

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc sáng 24/2 sẽ có trong bài viết này...

Ranieri
Cuối cùng Leicester cũng sa thải Ranieri - huấn luyện viên mang về chức vô địch duy nhất trong lịch sử của họ

Lịch thi đấu bóng đá ngày 24/2

Leicester sa thải Ranieri

Theo xác nhận từ trang web chính thức của Leicester, đội chủ sân King Power đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với huấn luyện viên Ranieri. Nguyên nhân là Ban lãnh đạo The Foxes đã quá thất vọng với những màn trình diễn nghèo nàn trong thời gian qua của Leicester khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm kể từ khi bước sang năm 2017.

Thất bại 1-2 trước Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vào rạng sáng qua như một ‘giọt nước tràn ly’ khiến ông chủ người Thái Lan quyết tâm ‘xuống tay’ với nhà cầm quân từng mang về chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử cho Leicester hồi tháng 5 năm ngoái.

M.U bị Benfica hét giá hậu vệ vô danh

Dù đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Benfica tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha nhưng Nelson Semedo còn khá vô danh bởi anh chỉ mới có 1 lần được góp mặt trong đội hình của đội tuyển Bồ Đào Nha. Ấy vậy mà Chủ tịch Luis Filipe Vieira lại đòi hỏi M.U phải trả khoản tiền lên tới 67.7 triệu bảng triệu bảng cho hậu vệ 23 tuổi.

Ông Luis Vieira đã bay tới Anh để đàm phán trực tiếp với đại diện của Quỷ đỏ. Nhưng với yêu cầu thái quá của phía Benfica, nhiều khả năng thương vụ này sẽ bị đổ bể.

Pep Guardiola muốn tái ngộ Dani Alves

Theo Daily Mail, Pep Guardiola muốn tái ngộ Dani Alves - học trò cũ tại Barcelona, trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City cũng đã thông qua phương án này.

Hậu vệ phải 33 tuổi đang đầu quân cho Juventus nhưng anh cũng không thực sự hạnh phúc bởi kể từ đầu mùa giải 2016/17 anh chỉ có 9 đá chính tại Serie A và bị thay ra giữa chừng tới 3 trong số 9 lần đó.

Mourinho an ủi Ranieri

Claudio Ranieri trở thành huấn luyện viên thứ 2 liên tiếp vừa vô địch Premier League bị sa thải ở giữa chừng mùa giải, sau chính Jose Mourinho. Bởi vậy, nhà cầm quân 54 tuổi đã bày tỏ sự cảm thông đối với đồng nghiệp người Italia.

“Nhà vô địch nước Anh và huấn luyện viên xuất sắc nhất năm của FIFA đã bị mất việc. Nhưng đó mới chính là bóng đá, Claudio à. Hãy luôn giữ nụ cười trên môi bởi không ai có thể xóa bỏ lịch sử mà ông đã viết nên!”, Mourinho chia sẻ.

CLB Long An bổ nhiệm công thần làm HLV trưởng

Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng còn bỏ trống tại sân Long An đã tìm được chủ nhân của mình. Đó là Minh Phương, cựu tiền vệ từng nhiều năm thi đấu cho Đồng Tâm Long An trước đây và từng giành Quả bóng vàng Việt Nam trong màu áo CLB này.

Đây là một động thái đầy bất ngờ bởi trước đó Enrique Calisto với là nhân vật được CLB Long An ‘chọn mặt gửi vàng’. Nhưng đội bóng vừa gây ra scandal để đời tại sân Thống Nhất đã không thể thuyết phục được nhà cầm quân từng đưa đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 trở lại ‘chốn cũ’ nên đã bổ nhiệm Minh Phương.

Bale đòi lương ‘ngang cơ’ với Ronaldo

Diaro Gol tiết lộ, Gareth Bale đã đến gặp Ban lãnh đạo của Real Madrid để yêu cầu mức lương ngang với những gì đàn anh Cristiano Ronaldo đang nhận dù ngôi sao người xứ Wales vừa gia hạn hợp đồng tới năm 2022 với đội chủ sân Bernabeu cách đây chưa lâu.

Động thái trên cho thấy Bale không muốn mãi làm cái bóng của Ronaldo nữa. Anh đã có thể thi đấu trở lại từ giữa tuần trước sau khi bình phục chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng 11 năm ngoái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.