Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 25/1: M.U bị cạnh tranh vụ Griezmann

25/01/2017, 09:19
image

Những tin tức bóng đá nóng và hấp dẫn nhất sáng 25/1 sẽ được cập nhật trong bản tin này.

Griezmann-Arsenal
Giroud muốn Arsenal chiêu mộ Griezmann nhưng...

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay

Liverpool “trói chân” Coutinho

Nhật báo uy tín The Times cho hay, Liverpool và Philippe Coutinho đã đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, Coutinho sẽ ở lại Anfield tới năm 2022 và đều đặn bỏ túi 160.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với mức lương hiện tại. Động thái này gần như đập tan hi vọng có được cầu thủ sáng tạo người Brazil của Barcelona hay PSG.

Ibra và Pogba có thể bị giảm lương…

… nếu họ không thể giúp M.U được dự Champions League mùa tới. Bởi trong hợp đồng đã ký giữa hai bên có điều khoản: các cầu thủ của Quỷ đỏ sẽ bị cắt giảm tới 25% thu nhập từ lương nếu đội bóng vắng mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu ở cấp độ CLB.

Mùa này, Wayne và các cựu binh của M.U đã bị giảm lương và điều tương tự sẽ xảy ra với các tân binh như Ibrahimovic hay Pogba nếu Quỷ đỏ vẫn không được dự Champions League mùa tới.

Evra rời Juventus

Điều phải đến đã đến khi lão tướng Patrick Evra đã rời Juventus để đầu quân cho đội bóng quê nhà Marseille theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Evra cập bến Juventus Arena vào năm 2014 và đã thi đấu tổng cộng 79 trận trên mọi đấu trường cho Lão bà. Đây là khoảng thời gian khá thành công với hậu vệ 35 tuổi khi anh giành tới 5 danh hiệu cùng Juventus chỉ sau hơn 2 mùa giải gắn bó.

Real Madrid luyện tập… bóng ném để tái chiến Celta Vigo

Trong buổi tập mở mới nhất trước thềm trận tứ kết lượt về Cúp Nhà vua, huấn luyện viên Zidane đã chỉ đạo các học trò luyện tập bóng ném cùng với các bài tập về dứt điểm từ các tình huống cố định và không chiến. Real Madrid đã để thua Celta Vigo 2-1 ở trận lượt đi và phải thực sự nỗ lực nếu muốn lật ngược tình thế vào rạng sáng mai tại Balaidos.

Arsenal được tiến cử mua Griezmann

Tiền đạo Olivier Giroud thừa nhận anh rất muốn Arsenal ký hợp đồng với chân sút đồng hương Antoine Griezmann. Nhưng có vẻ đây là nguyện vọng có phần phi thực tế của Giroud bởi Pháo thủ khó có thể đáp ứng nổi mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro của Atletico Madrid. Nửa đỏ-trắng thành Madrid đang cần tiền để hoàn thiện việc xây dựng sân vận động mới nên muốn bán Griezmann với giá cao nhất có thể.

Sir Alex khen ngợi Mourinho

Chiến lược gia huyền thoại Sir Alex Ferguson đã dành cho Jose Mourinho những lời ngợi khen bởi những màn trình diễn tích cực của M.U trong thời gian vừa qua đồng thời "Người đặc biệt" cũng đã biết cách tiết chế cảm xúc của mình vì lợi ích chung của cả tập thể.

Thời gian qua, Quỷ đỏ đang duy trì phong độ cao trên mọi đấu trường với chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp và riêng ở giải Ngoại hạng Anh là 12, điều mà họ không làm được kể từ mùa 2012/13, cũng chính là mùa giải cuối cùng Sir Alex còn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.