Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 26/1: M.U, Ronaldo, Coutinho và hơn thế…

26/01/2017, 09:54
image

Ronaldo được Trung Quốc vinh danh; M.U chỉ có 35% cơ hội tại EFL Cup... là những tin bóng đá nóng nhất sáng 26/1.

Ronaldo-TrungQuoc
Ronaldo được Trung Quốc vinh danh và anh hạnh phúc vì điều này

Ronaldo được vinh danh tại… Trung Quốc

Sau Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo tiếp tục bỏ túi thêm một danh hiệu cá nhân nữa. Đó là danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất thế giới theo sự bình chọn của các độc giả trên trang Dongqiudi, website mà đứng đằng sau là tập đoàn Sunning, tổ chức đang làm chủ CLB Inter Milan.

Cơ hội vô địch EFL Cup của M.U chỉ là 35%

Theo Jose Mourinho, M.U chỉ có 35% cơ hội đăng quang tại EFL Cup mùa giải 2016/17 bởi lịch thi đấu dày đặc của Quỷ đỏ trong thời gian tới. Tuy nhiên, đây là một quan điểm mang tính thận trọng của Người đặc biệt bởi M.U xem như đã đặt 1 chân vào trận chung kết sau chiến thắng 2-0 trước Hull City ở trận bán kết lượt đi còn đối thủ lớn nhất Liverpool đã bị loại.

Payet tiếp tục “khó ở” tại West Ham

Thời gian qua, Dimitri Payet đã làm đủ mọi cách để được rời West Ham. Nhưng chẳng những nguyện vọng của ngôi sao người Pháp không được đáp ứng mà anh còn bị đẩy xuống đội trẻ. Thêm vào đó, đời sống riêng tư Payet còn liên tục bị các cổ động viên cuồng của The Hammers quấy rối và anh phải thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24.

Klopp hạnh phúc vì Coutinho

Philippe Coutinho đã đồng ý ở lại Liverpool với bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022 và điều này khiến Juergen Klopp hớn hở ra mặt. Nhà cầm quân người Đức ca ngợi cậu học trò 24 tuổi là người có tài năng cũng như cá tính mạnh mẽ. Mùa này, Coutinho đã ghi được 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân cho Liverpool tại Premier League.

Pepe đồng ý sang Trung Quốc thi đấu

Theo Calciomarcato, trung vệ Pepe đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho CLB Hebei Fortune của Trung Quốc. Tại đây, nhà vô địch EURO 2016 sẽ nhận được mức lương lên tới 15 triệu euro/năm. Hợp đồng của Pepe với Real Madrid sẽ đáo hạn vào tháng 6/2017 nên Hebei Fortune sẽ không phải mất quá nhiều phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

M.U đã tìm thấy người thay Schneiderlin

Morgan Schneiderlin đã chính thức cập bến Everton với giá khoảng 24 triệu bảng nhưng M.U không vội vã lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế. Bởi Mourinho tin rằng tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Axel Tuanzebe đủ sức lấp vào chỗ trống mà tiền vệ người Pháp bỏ lại.

Chelsea và Arsenal tranh nhau Morata

Nguồn tin từ Diario Gol cho hay, Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành Alvaro Morata với Chelsea. Mặc dù mới trở lại Real Madrid từ Juventus trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 nhưng chân sút người Tây Ban Nha không hạnh phúc vì ít có cơ hội được đá chính. Bởi vậy, nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này, Chelsea hoặc Arsenal sẽ đạt được mục đích của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.