Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 27/2: Ronaldo là “Vua penalty”, Mourinho lập kỷ lục

27/02/2017, 09:10

Những tin tức nóng nhất về bóng đá trong nước và quốc tế sáng 27/2 sẽ có trong bài viết này...

Ronaldo-Laliga
Ronaldo trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất từ chấm penalty tại La Liga

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/2, rạng sáng 28/2

Ronaldo lại lập kỷ lục ở La Liga

Real Madrid đã có màn ngược dòng ngoạn mục để đánh bại Villarreal ngay tại El Madridgal với tỉ số 3-2. Cristiano Ronaldo là 1 trong 3 cầu thủ đã lập công cho Los Blancos và bàn thắng của CR7 đến từ chấm penalty.

Đây đã là lần thứ 57 siêu sao người Bồ Đào Nha đánh bại các thủ môn đối phương trên chấm 11m và chính thức phã vỡ kỷ lục 56 bàn thắng từ chấm penalty của huyền thoại Hugo Sanchez.

De Gea đòi tới Real Madrid?

Theo Don Ballon, De Gea đã chủ động gọi cho đại diện của CLB Real Madrid để hỏi cho ra nhẽ sau khi biết các nhà đương kim vô địch đã chuyển hướng sự quan tâm của mình sang thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea.

Trước đây, Real Madrid coi De Gea là mục tiêu số 1 thay thế Keylor Navas trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 nhưng vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ phía MU nên họ đã ‘chấm’ Courtois. Bởi vậy, thủ thành số 1 của Quỷ đỏ nóng lòng về tương lai nên đã chủ động liên lạc với đội chủ sân Bernabeu.

Ibra biết trước MU sẽ vô địch EFL Cup

Cú đúp của Zlatan Ibrahimovic và bàn còn lại của Jesse Lingard giúp MU đánh bại Southampton với tỉ số 3-2 đầy kịch tính để lần thứ 5 trong lịch sử đăng quang tại EFL Cup. Với Ibra thì đây là danh hiệu chính thức đầu tiên của anh kể từ khi đầu quân cho Quỷ đỏ.

“Tôi đến MU để gặt hái vinh quang. Càng đoạt nhiều danh hiệu tôi càng thỏa mãn. Đây đã là chiếc Cúp thứ 32 trong sự nghiệp của tôi. Trước trận đấu với Southamtonp tôi đã đoán trước được kết quả và chúng tôi đã cống hiến 1 trận đấu tuyệt vời”, Ibra chia sẻ.

Mourinho đi vào lịch sử MU

Với chức vô địch EFL Cup sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Southampton, Jose Mourinho trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử MU giành được danh hiệu chính thức ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester.

Nhưng Người đặc biệt lại tỏ ra khiêm tốn sau khi lập kỷ lục này. “Danh hiệu tại EFL Cup quan trọng với các cầu thủ, CLB và các cổ động viên, còn với tôi thì không có ý nghĩa nhiều lắm”, Mourinho cho biết.

Vũ Minh Tuấn là ‘thần tài’ của Than Quảng Ninh

Than Quảng Ninh khi có và không có Vũ Minh Tuấn là hai đội bóng hoàn toàn khác nhau. Có Minh Tuấn, Than Quảng Ninh thắng tới 75% (thắng 3, thua 1) tại V.League mùa này. Ngược lại, khi không có tiền vệ 26 tuổi, tỉ lệ này của CLB đất mỏ chỉ là 33% (thắng 1, thua 2).

Bản thân Vũ Minh Tuấn cũng có những màn tái xuất ấn tượng sau chấn thương. Anh đã ghi bàn trong cả 3 trận đấu gần nhất giúp Than Quảng Ninh giành tới 3 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League 2017 với 12 điểm sau 7 vòng đấu.

Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của MU

Chia sẻ với Sky Sports, Mourinho khẳng định MU sẽ đón 2-3 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 để nâng cấp đội bóng đã vừa vô địch EFL Cup. “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đón 2-3 cầu thủ chất lượng vào tháng Bảy tới. Họ sẽ giúp cho đội bóng trở nên tốt hơn”.

Mourinho không hé lộ danh tính những tân binh của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017 nhưng theo báo chí Anh đó là Antoine Griezmann, Neymar - chân sút mà Người đặc biệt được cho là đã gọi điện liên tục trong thời gian qua, và mới nhất là Franck Kessie - tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang đầu quân cho CLB Atalanta của Serie A.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.