Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 29/1: Bale muốn hất cẳng Ronaldo

29/01/2017, 09:26
image

Bale muốn hất cẳng Ronaldo; M.U chi đậm cho Danny Rose… là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 29/1.

Bale-Ronaldo
Theo Don Balon, Bale và Ronaldo chỉ là anh em "cây khế" mà thôi

Kết quả bóng đá ngày 29/1

Mourinho tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Wigan trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup, Jose Mourinho khẳng định sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Axel Tuanzebe. Tuanzebe năm nay 19 tuổi và là một cầu thủ đa năng. Anh cũng là đội trưởng của đội trẻ M.U và thời gian gần đây thường được “ăn tập” với các đàn anh trong đội một.

Welbeck trở lại ấn tượng

Danny Welbeck đã có màn trở lại không thể ấn tượng hơn sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối ở cuối mùa giải trước. Chân sút người Anh đã xuất sắc lập 1 cú đúp cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng hủy diệt với tỉ số 5-0 của Arsenal trước Southampton trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Klopp nhận lỗi sau thất bại của Liverpool

Liverpool đã bất ngờ để thua Wolves 2-1 ngay tại Anfield tối qua và phải dừng cuộc chơi tại FA Cup. Trong buổi họp báo sau trận, Juergen Klopp đã nhận lỗi về mình chứ không còn “cãi chày cãi cối” như đổ lỗi tại… gió sau khi nửa đỏ vùng Merseyside bị Southampton loại khỏi EFL Cup hồi giữa tuần.

Mane trở thành tội đồ của Senegal

Trong ngày Liverpool bị loại khỏi FA Cup thì ngôi sao của họ Sadio Mane cũng gây thất vọng chẳng kém khi đá hỏng quả penalty quyết định trong loạt đá luân lưu khiến Senegal bị Cameroon loại khỏi CAN 2017. Trước đó hai đội đã hòa nhau 0-0 trong cả 2 hiệp thi đấu chính thức cũng như 2 hiệp phụ.

M.U bạo chi vì Danny Rose

Báo chí nước Anh cho hay, M.U sẵn sàng chồng đủ 60 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Tottenham nhả hậu vệ Danny Rose. Hiện tại, vị trí hậu vệ trái được xem là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Quỷ đỏ và Mourinho muốn giải quyết dứt điểm bài toán này bằng Rose, hậu vệ trái hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Bale tranh giành quyền lực với Ronaldo

Theo Don Balon, Gareth Bale muốn trở thành ngôi sao số 1 của Real Madrid trên cả sân cỏ cũng như phòng thay đồ. Bale muốn trở thành trung tâm trong mọi kế hoạch chiến thuật của Zinedine Zidane như Cristiano Ronaldo hiện tại và trở thành người kế nhiệm chiếc băng thủ quân của Sergio Ramos trong tương lai.

Thêm một cầu thủ chính thức rời M.U

Trang web chính thức của QPR xác nhận, đội chủ sân Loftus Road đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sean Goss từ M.U với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Hợp đồng của Sean Goss với QPR có thời hạn tới năm 2020. Anh trở thành cầu thủ thứ 3 chia tay Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017, sau Schneiderlin và Memphis.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.