Quốc tế

Tin nóng bóng đá sáng 29/5: Ronaldo chưa muốn làm bố lần hai

29/05/2017, 10:26

Thực hư tin đồn CR7 lại sắp có con, ông Wenger nở mày nở mặt sau cúp FA... là tin nóng sáng 29/5

bong_da

Mẹ Ronaldo phủ nhận tin đồn có cháu trai

Mẹ Ronaldo phủ nhận tin đồn có cháu

Sau khi bức hình Cristiano Ronaldo chụp chung với bạn gái Georgina Rodriguez phát tán rộng rãi, đã xuất hiện tin đồn người đẹp  Rodriguez đang mang thai. Tuy nhiên, bà Dolores, mẹ Ronaldo đã ngay lập tức phát biểu với báo chí Tây Ban Nha: "Vớ vẩn, nó chỉ đặt tay lên bụng bạn gái thôi. Và theo tôi biết đến giờ thì Cristiano chưa muốn làm bố lần hai đâu".

Wenger "lên mặt" sau chức vô địch FA

Chiếc cúp vô địch FA đã phần nào cứu vãn một mùa giỉa bết bát cho Arsenal và huấn luyện viên Arsene Wenger. Sau chiến thắng quan trọng này, ông Wenger lập tức đăng đàn phát biểu: "Bạn không thể ở đỉnh cao tới 35 năm nếu bạn không phải người phù hợp. Tôi có xứng đáng nắm quyền lâu hơn không?  Vấn đề không phải là danh tiếng, vấn đề là thực lực và trình độ".

Diego Costa sẽ không đi đâu trừ đội bóng cũ

Tiền đạo Diego Costa vừa phát biểu chắc nịch trên Skysport rằng: "Tôi sẽ chỉ rời Chelsea để về Atletico. Nếu không, tôi sẽ ở lại. Tôi chẳng có hứng với những câu lạc bộ khác". Phát biểu này đã chính thức đập tan tin đồn tiền đạo này sắp theo chân đồng đội Oscar tới Trung Quốc chơi bóng. 

Sao Barca đi vào lịch sử

Andre Iniesta, tiền vệ của Barcelona đã chính thức trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất bóng đá Tây Ban Nha sau khi giành cúp Nhà vua. Cụ thể, anh có tổng cộng 33 danh hiệu lớn nhỏ, nhiều hơn 1 so với người đồng đội cũ Xavi Heznandez (32 chiếc). Sự nghiệp của cầu thủ này đã gần như trọn vẹn, không còn thiếu bất cứ chiếc cúp nào trừ Olympic

Gerard Pique theo nghiệp bút nghiên

Ngay sau khi kết thúc trận tranh cúp Nhà vua, trung vệ Gerar Pique của Barcelona đã bay thẳng sang Mỹ. Theo tờ Mundo Deportivo, Pique sẽ tới Boston để theo học một khoá Thạc sĩ Truyền thông đa phương tiện về Thể thao & Giải trí tại đại học Harvard. Nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ với quyết định cũng như trình độ học vấn của trung vệ điển trai này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.