Bên lề

Tin nóng bóng đá sáng 3/1: M.U lên "đỉnh" thế giới

03/01/2017, 05:30
image

M.U bán áo nhiều nhất thế giới, Real Madrid mất đội trưởng ở 2 trận đầu năm là những tin chính đáng chú ý.

ibrahimovic-cele

Tin nóng bóng đá sáng 3/1: M.U lên "đỉnh" thế giới

M.U bán áo nhiều nhất thế giới

Tờ AS cho biết, M.U là đội bóng bán được nhiều áo đấu nhất thế giới trong giai đoạn từ mùa 2010/11 đến 2015/16 với 1.750.000 áo. Đứng thứ 2 là Real với 1.650.000 áo và thứ 3 là Barca với 1.278.000 áo.

Đội bóng V.League cũng “méo mặt” như CLB Ngoại hạng Anh

HLV của ĐT Uganda, Milutin Sredejovic, đã điền tên Moses Oloya (Hà Nội FC) và Geofrey Kizito (Than Quảng Ninh) trong danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển nước này chuẩn bị cho CAN 2017. Nếu hai cầu thủ này có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Uganda tham dự CAN 2017, Hà Nội và Than Quảng Ninh sẽ méo mặt như nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh khác vì CAN.

Fernandinho đối mặt án phạt nặng

Với chiếc thẻ đỏ vừa phải nhận trong trận đấu với Burnley đêm qua, Fernandinho sẽ đối mặt với án phạt cấm thi đấu 4 trận. Cầu thủ của Man City vừa mới trở lại sau án treo giò 3 trận trước đó.

Real mất Ramos ở 2 trận đầu năm

Real Madrid xác nhận đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ở trận đấu đầu năm mới gặp Sevilla. Ngoài ra, Ramos cũng không thể ra sân ở trận gặp Granada tại đấu trường La Liga vào cuối tuần vì bị treo giò.

Ibra phủ nhận vụ Victor Lindelof

Zlatan Ibrahimovic vừa bác bỏ thông tin cho rằng anh đang lôi kéo đồng hương Victor Lindelof gia nhập M.U. Hiện thương vụ Lindelof tới Old Trafford đang bị đình lại vô thời hạn.

Leicester lập kỷ lục đáng xấu hổ

Leicester vừa lập một kỷ lục đáng xấu hổ trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh: Họ là đội đương kim vô địch giành được ít điểm nhất sau 20 vòng đấu (21 điểm).

Ronaldo không phải xuất sắc nhất hành tinh trong mắt con trai

Dù đã có được rất nhiều danh hiệu cao quý như Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup, EURO và 4 danh hiệu Quả bóng Vàng nhưng Ronaldo vừa tiết lộ, anh không phải là cầu thủ số 1 thế giới trong mắt con trai mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.