Thể thao

Tin nóng bóng đá sáng 5/2: Messi lập kỷ lục mới

05/02/2017, 10:08

Những tin tức nóng nhất về bóng đá quốc tế và trong nước sẽ được cập nhật trong bài viết này

Messi-kiluc
Messi trở thành "Vua sút phạt" của Barcelona

Lịch thi đấu bóng đá ngày 5/2

Messi lập kỷ lục đá phạt tại Barcelona

Đêm qua, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Bilbao 3-0 và Lionel Messi đóng góp một bàn thắng từ pha đá phạt trực tiếp. Đây đã là pha lập công thứ 27 của Messi trên chấm đá phạt trực tiếp và giúp anh vượt qua Ronald Koeman để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ chấm đá phạt trong lịch sử đội chủ sân Camp Nou.

Trận Celta Vigo - Real Madrid bất ngờ bị hoãn

Trận đấu giữa Celta Vigo - Real Madrid trong khuôn khổ vòng 23 La Liga đã bất ngờ bị hoãn do thời tiết xấu. Cơn bão mạnh càn quét từ vùng Tây Bắc nước Tây Ban Nha đã lan sang vùng Vigo khiến nhiều công trình bị hư hại. Sân vận động Balaidos, nơi sẽ diễn ra màn thư hùng này thậm chí còn bị gió làm hỏng mái che và không thể sửa chữa trong thời gian ngắn.

Lukaku vượt qua Diego Costa và Sanchez

Cú poker vào lưới Bournemouth đêm qua không chỉ mang lại chiến thắng 6-3 cho Everton mà còn giúp Romelu Lukaku vượt qua Diego Costa và Alexis Sanchez để vươn lên dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” Premier League mùa này. Hiện Lukaku đã có 16 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với phần còn lại của giải đấu.

Wenger bị học trò công khai “đuổi việc”

Tiền vệ Alex Chamberlain đã công khai bấm nút ‘Like’ cho dòng trạng thái “Wenger needs to go!” (Wenger cần phải biến đi!) của một cổ động viên Arsenal đăng tải trên mạng xã hội twitter. Ngay sau đó, Chamberlain đã xóa hoạt động của mình và đưa ra lời giải thích đầy gượng gạo: “Tôi thậm chí còn không biết mình đã ‘Like’ cho dòng status đó”.

Chelsea thắng Arsenal nhờ… trọng tài

Theo Arsene Wenger, Chelsea lẽ ra không thể giành trọn 3 điểm trước Arsenal trong trận derby London tối qua nếu các trọng tài không công nhận bàn thắng mở tỉ số của Marcos Alonso. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định Alonso đã phạm lỗi rõ ràng với Hector Bellerin trước khi hạ gục thủ thành Petr Cech.

Mourinho muốn trở thành huyền thoại của M.U

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester đêm nay, Jose Mourinho tự tin tuyên bố ông sẽ trở thành huyền thoại của M.U như tại các CLB đã từng dẫn dắt. Người đặc biệt có thể tự tin khẳng định như vậy là bởi ông đã đi vào lịch sử của các CLB như Porto, Inter Milan, Chelsea và thậm chí cả Real Madrid với kỷ lục vô địch La Liga mùa 2011/12 (Real trở thành đội bóng đầu tiên vô địch La Liga với 100 điểm).

Mertens đi vào lịch sử Serie A

Cú hat-trick trong chiến thắng hủy diệt 7-1 của Napoli trước Bologna giúp Dries Mertens đã có được 16 bàn thắng tại La Liga mùa này và vươn lên dẫn đầu danh sách “vua phá lưới”. Điều đáng nói, 13 pha lập công và 4 pha kiến tạo được Mertens thực hiện chỉ trong 8 trận gần nhất, một kỷ lục của Serie A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.