Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 10/12: Mr Park “hô biến”; Thanh Hóa chơi khủng

10/12/2017, 21:03

Mr Park “hô biến”; Thanh Hóa chơi khủng; Pep đá xoáy Mourinho là những tin bóng đá nóng nhất tối 10/12.

u23vn

Tin nóng bóng đá tối 10/12: Mr Park “hô biến”; Thanh Hóa chơi khủng

Mr Park “biến hình” U23 Việt Nam

“Những cầu thủ hiện tại không phải 100% phù hợp với các vị trí nhưng tôi sẽ cố gắng tìm ra những cầu thủ phù hợp với vị trí trong sơ đồ của mình. Chúng tôi sử dụng hệ thống 3-4-3 cho trận đấu với U23 Myanmar. Tuy nhiên, giải đấu này là cơ hội để tôi thử nghiệm thêm các sơ đồ khác. Chúng tôi sẽ thử chơi sơ đồ thứ hai là 4-1-4-1 để kiểm tra các cầu thủ thi đấu trước khi sử dụng nó ở VCK U23 châu Á 2018. Tôi sẽ sử dụng phù hợp từng chiến thuật nếu cầu thủ cảm thấy không thể thích ứng được với bất cứ sơ đồ nào”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Thanh Hóa chơi khủng

FLC Thanh Hóa sẽ không tìm kiếm các nhà cầm quân nội thay thế ông Petrovic. Đội bóng xứ Thanh tiếp tục hướng đến các HLV ngoại cho mùa giải mới. Vị HLV này được cho là có 3 năm làm GĐKT cho đội tuyển quốc gia thường xuyên dự World Cup và Euro. Bên cạnh đó, ông xuất thân từ châu Âu và từng dẫn dắt nhiều CLB danh tiếng ở châu Á.

Pep đá xoáy Mourinho

Ở buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã dõng dạc trước báo giới, khi được hỏi rằng liệu Man City sẽ áp dụng lối chơi phòng ngự như MU hay không: “Không, và nếu điều đó xảy ra, tôi thà bỏ nghề còn hơn. Trên thực tế, việc phòng ngự là điều vô cùng cần thiết, nhưng chúng tôi muốn giành quyền kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn, chơi thứ bóng đá thực thụ chứ không thực dụng”.

Dortmund trảm tướng

Sau thành tích bết bát của Dortmund suốt 2 tháng qua với đỉnh điểm là thất bại trước Werder Bremen ngày hôm qua, BLĐ Dortmund đã chính thức sa thải HLV Peter Bosz. Người ngồi vào chiếc ghế nóng thay cho vị trí của Bosz là ông Peter Stoger, cựu HLV của Cologne.

Zìdane nổ tưng bừng

Sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú đúp vào lưới Sevilla, HLV Zinedine Zidane được dịp khẳng định: “Tôi đã từng nói về việc phải thận trọng với cậu ấy rồi. Tôi nói không phải vô cớ, vì trong mỗi buổi tập hàng ngày, tôi đều thấy được tham vọng của cậu ấy”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.