Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 19/12: Tuấn Anh khiến đội bóng Nhật tiếc nuối

19/12/2016, 20:35
image

Tin nóng bóng đá tối 19/12: Tuấn Anh khiến đội bóng Nhật tiếc nuối.

tuan-anh

Tin nóng bóng đá tối 19/12: Tuấn Anh khiến đội bóng Nhật tiếc nuối

Xuân Trường “nhường” vinh dự cho đối thủ

Chia sẻ với báo giới chiều 19/12, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh khá bất ngờ khi được người hâm mộ bầu chọn nằm trong top đầu danh sách cầu thủ chơi hay nhất AFF Cup 2016 của Goal.com. Tuy nhiên, Xuân Trường cũng tỏ ra vô cùng khiêm tốn và khẳng định Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016 là Chanathip Songkrasin chứ không phải anh.

Tuấn Anh khiến đội bóng Nhật tiếc nuối

Ông Kenji Fukuda - Giám đốc kỹ thuật CLB Yokohama FC đánh giá cao Tuấn Anh: “Tuấn Anh là một cầu thủ giàu tiềm năng. Và thực sự tại Yokohama FC, tiền vệ trẻ này đã phát triển rất nhanh và toàn diện, theo đúng lộ trình mà chúng tôi mong đợi. Tôi tin chắc nếu Tuấn Anh ở Yokohama FC vào mùa tới, cậu ấy sẽ có thể phát triển lên rất nhanh. Thật tiếc, là từ mùa tới tôi sẽ không làm việc cùng cậu ấy nữa khi Tuấn Anh đã trở về Việt Nam rồi”.

Tevez đến Trung Quốc, nhận lương siêu khủng

Carlos Tevez đã chính thức xác nhận bằng hành động, khóc chia tay CĐV Boca Juniors, sau trận thắng Colon 4-1, như một động thái khẳng định, anh sẽ chia tay đội bóng để gia nhập Shanghai Shenhua, với mức lương 615 nghìn bảng/tuần, gần 2,5 triệu bảng/tháng. Ở trận này, Tevez ghi 1 bàn.

Thái Lan trói chân HLV Kiatisak

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ có cuộc đàm phán với HLV Kiatisak trong tháng 1/2017 với mục tiêu để ông tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia trong vài năm tới. HLV và cầu thủ kỳ cựu của Thái Lan chắc chắn đang là cái tên không thể phù hợp hơn để bóng đá nước này hứa hẹn trở lại với mục tiêu tham dự World Cup sau khi đã hầu như thất bại trong chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Louis van Gaal sắp dẫn dắt PSG

PSG đang thi đấu quá tệ tại Ligue 1 và để đội đầu bảng Nice bỏ xa 7 điểm. Mới đây, truyền thông Pháp đang rộ lên tin đồn nhà vô địch sẽ lựa chọn Van Gaal thay thế Unai Emery. Đây là trường hợp có tính khả thi cao bởi giám đốc thể thao của PSG là Patrick Kluivert, người có mối quan hệ thân tình với chiến lược gia người Hà Lan.

Sao chelsea gia nhập Marseille

Tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong giai đoạn đàm phán với Marseille và nhiều khả năng sẽ chuyển tới đội bóng thành phố Cảng theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải, khi hợp đồng hết hạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.