Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 20/6: Ronaldo quyết chiến vụ trốn thuế

20/06/2017, 21:19

Ronaldo quyết chiến vụ trốn thuế; Gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển là ăn xổi; Chủ tịch Real “tự sướng”...

Ronaldo

Ronaldo quyết không nhượng bộ vụ bị tố trốn thuế

Tin nóng bóng đá tối 20/6

Gọi cầu thủ nhập tịch lên tuyển là ăn xổi

“Dù đã có quốc tịch Việt Nam nhưng rõ ràng những cầu thủ như Samson, Van Bakel, Merlo là “Tây” rồi. Theo quan điểm của tôi nếu chúng ta cứ nhập tịch cầu thủ nước ngoài thậm chí còn sử dụng họ ở đội tuyển quốc gia để chạy theo thành tích cũng không giải quyết vấn đề gì. Không biết quan điểm của các chuyên gia, HLV khác như thế nào nhưng cá nhân tôi nghĩ chỉ có ăn xổi mới muốn sử dụng cầu thủ nhập tịch”, HLV Lê Thụy Hải.

Chủ tịch Real “tự sướng”

“Chúng tôi đã xây dựng một đội bóng huyền thoại gồm các cầu thủ quốc tế và Tây Ban Nha xuất sắc nhất. Trong đó học viện của chúng tôi cũng đóng một vai trò nổi bật. Chúng tôi được dẫn dắt bởi Zidane, một biểu tượng của Madridismo, người trong một khoảng thời gian ngắn đã trở thành Huấn luyện viên giỏi nhất trên thế giới”, Chủ tịch Perez ca ngợi Real và HLV Zidane.

Chủ tịch FIFA bảo vệ VAR

Công nghệ VAR thời gian gần đây đã để lại ấn tượng xấu trong mắt người hâm mộ. Ngoài việc làm mất tính tự nhiên của bóng đá, công nghệ này cũng mắc một số sai lầm nghiêm trọng. Tuy nhiên bất chấp tất cả, chủ tịch FIFA Gianni Infantino vẫn bảo vệ VAR. “Đến nay, tôi rất hài lòng về VAR. Chúng ta đã thấy nó giúp trọng tài đưa ra các quyết định chính xác như thế nào. Các bài kiểm tra trong suốt giai đoạn Confederations Cup cũng giúp chúng tôi cải thiện các loại hình giao tiếp trên sân cỏ. Những gì người hâm mộ chờ đợi trong nhiều năm giờ đã trở thành hiện thực. Đây là một sự kiện quan trọng. VAR là tương lai của bóng đá hiện đại”.

Vụ Donnarumma lại có biến

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, không loại trừ khả năng thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ ký vào bản hợp đồng mới với AC Milan. Thời gian gần đây, “người gác đền” 18 tuổi bị CĐV Rossoneri chỉ trích thậm tệ vì từ chối gia hạn hợp đồng với CLB và tìm đường ra đi.

Ronaldo quyết chiến vụ trốn thuế

CLB Real Madrid đã khuyên Ronaldo nên trả lại số tiền 14 triệu euro cho cơ quan thuế và làm rõ các vấn đề với luật sư để họ có thể thỏa thuận với cơ quan chức năng. Tuy nhiên, Ronaldo lại không chọn giải pháp này.

HLV Wenger chốt tương lai Giroud

HLV Arsene Wenger khẳng định, tiền đạo Olivier Giroud vẫn nằm trong kế hoạch dùng người của ông ở mùa giải tới. Thời gian gần đây rộ tin đồn tuyển thủ Pháp sẽ chia tay Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.