Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 24/1: Barca sắp chốt tương lai Messi

24/01/2017, 22:04
image

Tin nóng bóng đá tối 24/1: Barca sắp chốt tương lai Messi.

messi

Tin nóng bóng đá tối 24/1: Barca sắp chốt tương lai Messi

Rooney tiết lộ mục tiêu tiếp theo

Sau khi phá kỷ lục, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Man Utd, Wayne Rooney đã tiết lộ mục tiêu tiếp theo khá khiêm tốn. Đó là giành chức vô địch EFL Cup. “Mỗi chiếc cúp đều tuyệt vời trong bóng đá và rõ ràng chúng tôi phải tập trung vào trận đấu đêm thứ 5 nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn đang góp mặt ở mọi giải đấu, chúng tôi có khởi đầu khó khăn ở Premier League nhưng chúng tôi vẫn còn có các giải đấu khác. Chúng tôi cảm thấy mình đủ tốt để theo đuổi các danh hiệu”, Rooney nói.

M.U vô đối trên mạng xã hội

Theo thống kê của trang Insideworldfootball, Man United là đội có lượng người dùng Twitter mới theo dõi tăng nhiều nhất trong tuần qua ở Premier League với gần 89 nghìn người. Arsenal xếp thứ 2 với 71.400 người dùng Twitter mới theo dõi CLB này. Trong khi đó, Chelsea đứng thứ 3 (41.100 người dùng), còn Liverpool đứng thứ 4 (31.600 người dùng). Các vị trí thứ 5, 6 và 7 lần lượt thuộc về Man City, Tottenham và Leicester. Hiện Man United vẫn đang là đội bóng Premier League có lượng người dùng Twitter theo dõi nhiều nhất (khoảng 9,9 triệu người theo dõi).

Coutinho nhận lương cao nhất Liverpool

Theo tờ Goal, Liverpool đã tiến sát đến việc trói chân tiền vệ Coutinho bằng một bản hợp đồng mới. Nếu kí vào hợp đồng này, Coutinho sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của Liverpool. Tuy nhiên trong hợp đồng mới này sẽ không bao gồm điều khoản giải phóng. Liverpool đang muốn nhanh chóng giữ chân Coutinho để dập tắt sự quan tâm của Barca và PSG với cầu thủ người Brazil.

Barca báo tin vui liên quan tới Messi

Thư ký đội một Barca, ông Robert Fernandez khẳng định chắc chắn Lionel Messi, Andres Iniesta và Andre ter Stegen sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan. “Việc ký hợp đồng mới với Messi đang diễn ra rất, rất suôn sẻ. Tôi đang rất thoải mái, như trong trường hợp trước đó với Mascherano, Busquets, Suarez hay Neymar (những người đã đồng ý gia hạn với Barca). Tôi tin tưởng Messi, Iniesta và Ter Stegen sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Việc cầu thủ nào là người đầu tiên được gia hạn không quan trọng. Có một số kẻ muốn làm phức tạp tình hình, nhưng chúng tôi đã làm việc với nhau trong thời gian dài”.

Fabregas tiết lộ nỗi buồn

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Cesc Fabregas thừa nhận anh cảm thấy buồn rầu vì không được thi đấu nhiều ở Chelsea mùa giải này. Từ vị trí trụ cột ở 2 mùa giải trước, Fabregas chỉ đóng vai trò dự bị dưới thời Conte. Thậm chí, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, F4 còn suýt phải ra đi.

Real muốn bán Benzema

Theo Don Balon, ý định của chủ tịch Perez là chiêu mộ tiền đạo Aubameyang của Dortmund, đồng thời đẩy Benzema khỏi Bernabeu. Trước khi đàm phán chiêu mộ Aubameyang, Perez đã tìm bến đỗ mới cho Benzema, đang được Arsenal và PSG quan tâm. Vị lãnh đạo của Real không hài lòng với màn trình diễn của Benzema, người mới chỉ có được 5 bàn thắng ở La Liga mùa này. Thế nhưng Zidane cũng chẳng bằng lòng với ý định này của chủ tịch Perez.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.