Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 25/2: HAGL bay vào top 4 V-League 2017

25/02/2017, 21:40
image

Tin nóng bóng đá tối 25/2: HA.GL bay vào top 4 V-League 2017

cong-phuong-hagl

Tin nóng bóng đá tối 25/2: HAGL bay vào top 4 V-League 2017

Lịch thi đấu bóng đá đêm 25/2

HAGL bay vào top 4 V-League 2017

Trong trận gặp Long An vào chiều nay tại vòng 7 V-League 2017, HAGL đã giành thắng lợi thuyết phục 3-0 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Văn Thanh (cú đúp). Nhờ kết quả này, đội bóng phố Núi đã leo lên vị trí thứ tư trên BXH, vị trí cao nhất trong ba mùa giải gần đây.

Mourinho muốn đưa Neymar về Old Trafford

Tờ báo Sport của Tây Ban Nha đã tiết lộ thông rằng HLV Mourinho nhiều tuần qua đã liên lạc với Neymar nhằm thuyết phục anh gia nhập Man United trong mùa Hè 2017. Thông tin càng trở nên nóng bỏng hơn Neymar đăng một tấm hình chụp ở London cùng người bạn Lewis Hamilton, nhà vô địch 3 lần của F1. Việc Neymar đến London đã được sự cho phép của HLV Luis Enrique khi tiền đạo người Brazil phải chịu khá nhiều áp lực trong thời gian qua.

Leicester mất 3 triệu bảng vì sa thải HLV Ranieri

Theo tờ The Sun, Leicester sẽ phải bồi thường 3 triệu bảng cho HLV Claudio Ranieri sau khi họ sa thải ông vào tuần này. Nhà cầm quân người Italy đã bị “bay ghế” khỏi sân King Power gần 9 tháng sau khi cùng Leicester đoạt chức vô địch Premier League. Thành công này đã mang lại cho Ranieri bản hợp đồng có thời hạn 4 năm vào Hè năm ngoái, theo đó mức lương của ông sẽ lên tới 3 triệu bảng/năm.

Chủ tịch Arsenal không tăng lương cho Ozil và Sanchez

Chủ tịch CLB Arsenal - Chips Keswick khẳng định, rằng họ sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của để giữ chân tiền vệ Mesut Ozil và tiền đạo Alexis Sanchez. Bản giao kèo của cả 2 sẽ đáo hạn vào Hè 2018.

Real chiêu mộ người cũ Barca

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Thiago Alcantara, tiền vệ 25 tuổi của Bayern Munich. Alcantara, từng thi đấu cho Barca từ năm 2009 đến 2013. Real Madrid muốn có Alcantara trong trường hợp Isco ra đi. Isco còn hợp đồng với Real Madrid đến Hè 2018, nhưng anh đã lọt vào tầm ngắm của Barca. Đội bóng chủ sân Camp Nou muốn tiền vệ này làm người kế thừa của Iniesta. Đích thân Lionel Messi cũng đã yêu cầu Barca đưa Isco về Camp Nou.

Fabregas lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas khẳng định, chắc chắn 100% anh sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea và tìm kiếm thử thách bản thân ở đây. Mùa giải này, tuyển thủ Tây Ban Nha tỏ ra chật vật trong việc cạnh tranh vị trí chính thức tại “The Blues” dưới thời HLV Antonio Conte.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.