Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 25/3: Gangwon FC “phát sốt” vì Xuân Trường

25/03/2017, 20:19
image

Tin nóng bóng đá tối 25/3: Gangwon FC “phát sốt” vì Xuân Trường.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 25/3: Gangwon FC “phát sốt” vì Xuân Trường

Lịch thi đấu bóng đá đêm 25/3, rạng sáng 26/3

Gangwon FC “phát sốt” vì Xuân Trường

Sau trận hòa 1-1 với Đài Bắc Trung Hoa hôm 22/3, trang chủ CLB Gangwon FC dành bài viết ca ngợi Xuân Trường. Trong đó tiền vệ tuyển Việt Nam liên tục được nhắc tới với khả năng chuyền bóng xuất sắc. Mọi tố chất của cầu thủ này đều được phát huy, chỉ tiếc những vệ tinh xung quanh lại thiếu chính khiến cơ hội lần lượt bị phung phí. Dù vậy, những gì tiền vệ gốc Tuyên Quang thể hiện ở trận giao hữu hôm nay thực sự làm Gangwon FC hài lòng. Việc Gangwon FC ca ngợi Xuân Trường là tín hiệu vui với chân chuyền này. Nếu tiếp tục chơi tốt trong trận gặp Afghanistan, Trường nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội khi trở lại Hàn Quốc.

Chelsea trói chân Hazard

Chelsea chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng mới với Eden Hazard nhằm chấm dứt sự theo đuổi dai dẳng từ phía Real Madrid là thông tin được tờ Daily Telegraph khẳng định. Tiền vệ 26 tuổi đang thi đấu cực ấn tượng mùa bóng này với 11 bàn cùng 4 đường dọn cỗ cho đồng đội tại Premier League. Dù mới ký vào bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng năm 2015, ban lãnh đạo The Blues vẫn sẵn sàng trả cho cầu thủ người Bỉ nhiều hơn thế nếu anh tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Leicester hét giá 40 triệu bảng cho Mahrez

Theo tờ Telegraph, Barcelona vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Riyad Mahrez và nhiều khả năng sẽ tái khởi động thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Mặc dù vậy, mức phí lên tới 40 triệu bảng mà Leicester đưa ra cho tiền vệ người Algeria là không nhỏ chút nào.

Messi hưởng lương hơn gấp 23 lần đồng đội

Lionel Messi là ngôi sao số một của đội bóng xứ Catalan. Anh góp công lớn mang về rất nhiều danh hiệu cho câu lạc bộ chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Jordi Masip là sự lựa chọn thứ ba cho khung thành. Do vậy, mức lương của hai cầu thủ thuộc đội một Barca có sự chênh lệch quá lớn. Cụ thể là Lionel Messi hưởng lương cao gấp 23 lần mỗi tuần so với đồng đội. Lionel Messi hưởng lương cao nhất ở Barca với 365.000 bảng mỗi tuần, trong khi đó đồng đội Jordi Masip chỉ nhận được 15.500 bảng mỗi tuần.

M.U đón tin vui từ Pogba

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, chấn thương gân khoeo mà tiền vệ Paul Pogba dính phải đang tiến triển rất tốt. Theo dự kiến, tuyển thủ Pháp sẽ tái xuất trong trận M.U viếng thăm Sunderland diễn ra vào 9/4 tới. Vì chấn thương trên, Pogba không thể cùng ĐT Pháp dự trận đấu với Luxembourg tại vòng loại World Cup 2018.

Messi sắp phải hầu tòa

Mới đây, Tòa án Tối cao Tây Ban Nha đã quyết định tiếp tục tiến hành phiên điều trần với Messi và cha của anh vì hành vi trốn 4,1 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn 2007-2009. Điều đáng nói, phiên tòa sẽ diễn ra vào 20/4 tới đây, tức chỉ 3 ngày trước “El Clasico” giữa Barcelona và đại kình địch Real Madrid. Nếu chính thức bị buộc tội, chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng sẽ phải đối diện với án tù 21 tháng, cùng khoản tiền phạt 2 triệu Euro. Ông Jorge cũng sẽ nhận mức án tương tự nhưng chỉ phải nộp phạt 1,5 triệu Euro. Tuy nhiên, nhiều khả năng hai cha con Messi sẽ không phải ngồi sau song sắt dù chỉ 1 ngày vì luật Tây Ban Nha chỉ áp dụng phạt tù với những trường hợp phải nhận án từ 2 năm trở lên.

Mesut Ozil dính chấn thương

Báo chí Đức đưa tin, tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal) đã bị dính chấn thương gân khoeo trong quá trình luyện tập cùng ĐT Đức tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Được biết, HLV Joachim Low sẽ không tung ngôi sao 28 tuổi và sân trong trận gặp ĐT Azerbaijan diễn ra vào đêm mai.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.