Thể thao

Tin nóng bóng đá tối 26/11: ĐT Việt Nam toàn thắng

26/11/2016, 21:33
image

Việt Nam toàn thắng vào bán kết, Mourinho vẫn mơ vô địch là những tin chính đáng chú ý tối nay.

dtvn10

Tin nóng bóng đá tối 26/11: Việt Nam toàn thắng vào bán kết

ĐTVN vào bán kết AFF Cup 2016 với thành tích toàn thắng

Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2016. Như vậy, thầy trò Hữu Thắng toàn thắng vòng bảng và gặp Indonesia ở bán kết.

Myanmar thắng Malaysia, gặp Thái Lan ở bán kết

Ở trận đấu cùng giờ với ĐTVN, chủ nhà Myanmar đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia, qua đó vào bán kết với vị trí nhì bảng B và gặp Thái Lan.

Mourinho vẫn mơ vô địch

Thuyền trưởng của MU, Jose Mourinho, vẫn tin đội nhà có thể san bằng khoảng cách với nhóm dẫn đầu Premier League để tiếp tục bám đuổi giấc mơ vô địch. Sau vòng 12, MU kém đội đầu bảng Man City 8 điểm.

Sao Chelsea mơ tới Barca

Tờ Sport vừa trích dẫn lại chia sẻ của Victor Moses cách đây ít năm. Khi đó, Moses từng công khai thừa nhận muốn khoác áo Barca. “Tôi đã hiện thực hóa nhiều giấc mơ trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tôi nghĩ mình có thể đạt được giấc mơ là thi đấu cho Barca một ngày nào đó”, Victor Moses nói.

Barca mất sao Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Marca, tiền vệ Arda Turan đã không thể hoàn thành buổi tập cùng đồng đội hôm thứ Sáu vì bị sốt. Do vậy HLV Luis Enrique đã không điền tên ngôi sao này vào danh sách dự trận gặp Real Sociedad vào đêm mai.

Chelsea nhắm cặp đôi của Fiorentina

Theo báo chí Anh, HLV Conte muốn đưa về sân Stamford Bridge bộ đôi cầu thủ Milan Badelj và Federico Bernardeschi của Fiorentina ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mùa hè vừa qua, Chelsea cũng đã chiêu mộ Marcos Alonso từ Fio.

Inter tranh sao trẻ Brazil với MU

Theo Fox Sports, Inter Milan đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành hậu vệ Guilherme Arana của Corithians. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Inter đã đánh bại Barca và hàng loạt ông lớn châu Âu khác để sở hữu thần đồng bóng đá Brazil Gabigol.

Arsenal đón tin mừng từ Cazorla

HLV Arsene Wenger vừa thông báo rằng tiền vệ Santi Cazorla có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal trong khoảng 2 tuần nữa. Đây là tin mừng với Arsenal bởi Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng trong cách vận hành lối chơi của họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.