Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 26/12: U21 HAGL nhận tin dữ

26/12/2016, 21:02
image

Tin nóng bóng đá tối 26/12: U21 HAGL nhận tin dữ.

hlv-graechen

Tin nóng bóng đá tối 26/12: U21 HAGL nhận tin dữ

U21 HAGL nhận tin dữ

HLV Guillaume Graechen cho biết Lương Xuân Trường sẽ không ra sân thi đấu khi U21 HAGL gặp U21 Việt Nam ở trận tranh hạng 3 Giải U21 quốc tế chiều 27/12 do chấn thương nhẹ. Xuân Trường phải chườm đá ở cả hai cổ chân. Anh không tham gia tập nặng cùng đồng đội mà chỉ tập nhẹ, tâng bóng với một số đồng đội bên ngoài. “Khả năng thi đấu của cậu ấy ở trận tranh hạng 3 là 0%, nhưng tôi đã có phương án khác thay thế”, HLV Graechen tiết lộ.

HLV U21 Việt Nam khuyên học trò không nên học Công Phượng

“Hôm trước có cầu thủ trong đội muốn đá kiểu panenka nhưng tôi khuyên không nên. Nếu vào thì không sao, nhưng khi hỏng thì dư luận lại bảo không có trách nhiệm. Sau khi xem Công Phượng, tôi có nói với mọi người là hãy đá thật mạnh, nếu có ra ngoài cũng không ai trách” – HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam chia sẻ.

Luis Enrique có thể chia tay Barca cuối mùa này

Trong buổi phỏng vấn trên Barca TV, vị thuyền trưởng sinh năm 1970 chia sẻ: “Không có gì đảm bảo cho tương lai của tôi ở Barca. Tôi phải đánh đổi rất nhiều thứ khi dẫn dắt một đội bóng lớn”. Hợp đồng của huấn luyện viên Luis Enrique với câu lạc bộ chủ sân Nou Camp hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đàm phán ký giao kèo mới. Đây là lý do nhà cầm quân 46 tuổi này cho rằng khả năng chia tay Barca rất cao.

Siêu cò tiết lộ tương lai James Rodriguez

Người đại diện của James Rodriguez là “siêu cò” Jorge Mendes cho biết cầu thủ người Colombia sẽ ở lại Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải, bất chấp những tin đồn về các đội bóng lớn quan tâm tới anh. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng James Rodriguez muốn rời Real Madrid do không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng.

Sao M.U vẫn mơ vô địch

Henrikh Mkhitaryan cho biết Man United chưa từ bỏ hy vọng giành chức vô địch Premier League mùa này, dù cho họ đang kém 13 điểm so với đội dẫn đầu là Chelsea. “Chúng tôi không nói rằng mình đã rút khỏi cuộc đua. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước, đặc biệt vào thời điểm này trong năm và chúng tôi đang dốc hết sức để lọt vào Top 4”, Mkhitaryan phát biểu.

West Ham sắp rơi vào tay người Thái Lan

Theo tin từ The Sun, hãng sản xuất nước tăng lực nổi tiếng của Thái Lan Red Bulls đang đàm phán mua lại West Ham với giá 200 triệu bảng. Tập đoàn hùng mạnh này đã thâu tóm RB Leipzig (đang xếp thứ 2 Bundesliga), Salzburg (Áo) và một số đội bóng tại Mỹ và Brazil. Tuy nhiên, việc làm này đang bị UEFA đưa vào tầm ngắm khi sở hữu khá nhiều đội bóng tại châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.