Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 27/11: Vua phá lưới EURO "tỏ tình" với M.U

27/11/2016, 21:19
image

Tin nóng bóng đá tối 27/11: Vua phá lưới EURO "tỏ tình" với M.U.

Griezmann

Tin nóng bóng đá tối 27/11: Vua phá lưới EURO "tỏ tình" với M.U

HLV Riedl tự tin đánh bại Việt Nam

Trả lời phỏng vấn ngay sau khi cùng các học trò trở về Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 với tuyển Việt Nam, ông Alfred Riedl tự tin rằng Indonesia có cơ hội đánh bại Việt Nam để giành quyền vào chung kết AFF Cup năm nay.

Vua phá lưới EURO "tỏ tình" với M.U

Vua phá lưới EURO 2016 Antoine Griezmann vừa tiết lộ rằng nếu rời Atletico Madrid, đích đến ưu tiên của anh là Premier League. Hiện M.U được cho là đang nhắm Griezmann cho một vị trí trên hàng công. Như vậy, tiết lộ của tiền đạo người Pháp có thể hiểu anh muốn khoác áo M.U.

Sanchez cân nhắc tới Trung Quốc

Chân sút Alexis Sanchez cân nhắc chuyển tới Trung Quốc thi đấu sau khi nhận được lời đề nghị khá hấp dẫn. Lúc này, việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal đang rơi vào bế tắc.

Franck Ribery gia hạn hợp đồng với Bayern

Bayern Munich xác nhận ngôi sao Franck Ribery đã gia hạn hợp đồng với đội bóng này tới tháng 6/2018. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao chạy cánh 33 tuổi với Munich sẽ hết hạn cuối mùa này nhưng với hợp đồng mới ký, anh dự kiến ở lại Bayern thêm một mùa giải nữa.

Torino thét giá Belotti

Torino vừa thông báo mức giá giải phóng hợp đồng của chân sút Andrea Belotti lên tới 94 triệu euro (tương đương 79,7 triệu bảng). Cầu thủ 22 tuổi này hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.