Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 27/12: Lộ nguyên nhân giúp M.U thăng hoa

27/12/2016, 21:37
image

Tin nóng bóng đá tối 27/12: Lộ nguyên nhân giúp M.U thăng hoa.

mourinho-sir-alex

Tin nóng bóng đá tối 27/12: Lộ nguyên nhân giúp M.U thăng hoa

U21 Yokohama vô địch giải U21 Quốc tế 2016

Trận chung kết giải U21 Quốc tế 2016 giữa U21 Thái Lan và U21 Yokohama diễn ra không thực sự hấp dẫn như nhiều người kỳ vọng. Cả hai nhập cuộc đầy thận trọng và rất ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra trong hiệp đấu thứ nhất. Tình huống đáng kể nhất là pha sút bóng dội xà ngang U21 Thái Lan của Kosuke Saito. Sau giờ nghỉ, diễn biến trên sân cũng không có nhiều đột biến. Về cuối trận, U21 Yokohama bắt đầu đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Đại diện Nhật Bản đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 87 nhờ công của Keitaishii. Đây cũng là pha làm bàn duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, U21 Yokohama giành thắng lợi 1-0 và lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế 2016.

U21 HAGL về thứ ba giải U21 Quốc tế 2016

U21 Việt Nam chơi có nét hơn so với đối thủ U21 HAGL nhưng không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Tới phút 79, Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất bằng một siêu phẩm đánh gót xâu kim trung vệ đối phương. Bàn thắng này giúp U21 HAGL giành thắng lợi 1-0 chung cuộc

M.U thăng hoa nhờ Sir Alex

Trong những buổi tập thời gian qua của MU, HLV Mourinho đã mời Sir Alex đến sân dự khán. “Tôi muốn các cầu thủ nhìn thấy một người đàn ông vĩ đại. Tôi đưa ông ấy quay lại với những người ông ấy từng gắn bó trong rất nhiều năm để theo dõi họ thi đấu. Tôi và ông ấy đều rất thích thú với điều này. Tôi tôn trọng quá khứ và tôi biết Sir Alex rất yêu MU”.

Chelsea có 3 phương án khủng thay thế Courtois

Trước nguy cơ mất thủ thành số một Thibaut Courtois vào tay nhà vô địch châu Âu Real Madrid vào mùa Hè tới, Chelsea đang sốt sắng tìm phương án dự phòng. Theo Corriere dello Sport, The Blues đã đặt vào tầm ngắm 3 thủ môn xuất sắc của châu Âu là Jan Oblak của Atletico Madrid, Gianluigi Donnarumma của AC Milan và Yann Sommer của Borussia Moenchengladbach.

Guardiola bi quan đua vô địch

Man City đã thắng Hull 3-0 trong ngày Boxing Day nhưng HLV Guardiola tỏ ra khá bi quan. Nguyên nhân bởi Chelsea tiếp tục giành chiến thắng và không có dấu hiệu dừng lại. “Việc đá trước hay sau Chelsea không còn quan trọng bởi họ đã thắng 12 trận liên tiếp. Man City đang rất căng thẳng vì không được phép vấp ngã thêm 1 lần nào nữa”.

Ronaldo là cầu thủ bóng đá đầu tiên ‘vô địch’ thể thao châu Âu

Cristiano Ronaldo đã vượt qua tay vợt Andy Murray (vương quốc Anh) và nữ kình ngư Katinka Hosszu (Hungary), để trở thành VĐV xuất sắc nhất Châu Âu năm 2016, trong cuộc bình chọn do Thông tấn xã Ba Lan - Polish Press Agency (PAP) tiến hành. Được biết, đây là lần thứ 59 TTX Ba Lan trao danh hiệu này, sau khi khảo sát các cơ quan tin tức đại diện 27 quốc gia ở châu Âu. Trước Ronaldo, chưa có cầu thủ bóng đá nào được bầu là VĐV thể thao xuất sắc nhất năm.

Juventus và Inter

Juventus và Inter Milan đã lên kế hoạch đàm phán với M.U về trường hợp của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Lúc này, cựu cầu thủ của Southampton cũng đang nhận được sự quan tâm từ Everton.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.