Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 27/2: Long An bơm doping; Zidane nhận "mật lệnh"

27/02/2017, 21:26

Tin nóng bóng đá tối 27/2: Long An bơm doping; Zidane nhận "mật lệnh".

hlv-zidane

Tin nóng bóng đá tối 27/2: Long An bơm doping; Zidane nhận "mật lệnh"

Lịch thi đấu bóng đá đêm 27/2

Long An bơm doping cho cầu thủ

Từ trận đấu với HAGL, các cầu thủ Long An đã đón nhận tin vui khi lãnh đạo CLB quyết định mức thưởng cho CLB sẽ tăng lên đáng kể. So với khung quy định từ đầu mùa giải này cũng như nhiều mùa trước, Long An chỉ thưởng 300 triệu đồng/trận thắng sân khách và 200 triệu đồng/trận thắng sân nhà, thì từ trận đá với HAGL, CLB Long An treo thưởng lần lượt 500 triệu đồng và 300 triệu đồng/rận thắng sân khách và sân nhà.

Zidane bị cho vào “máy chém”

Huấn luyện viên Zidane chịu áp lực rất lớn trước yêu cầu từ ban lãnh đạo Real Madrid. Ông có nhiệm vụ giúp đội bóng Hoàng gia giành ít nhất một danh hiệu mùa này. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real sẽ sa thải Zidane nếu đội bóng trắng tay mùa này. Đây là thông tin thực sự gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ đội chủ sân Bernabeu. Mùa trước, nhà cầm quân người Pháp có công lớn giúp "Los Blancos" vô địch Champions League lần thứ 11.

Inter muốn đem Conte về Serie A

Theo tờ La Repubblica (Italy), CLB Inter Milan đang tính đưa HLV Antonio Conte trở lại Serie A. Cụ thể thì chủ sở hữu của CLB này, Suning Group, đã liên hệ với HLV Antonio Conte để thuyết phục ông dẫn dắt Inter vào mùa Hè năm nay, khi họ tiến hành cải tổ đội bóng giàu truyến thống của Serie A.

Sao Arsenal muốn tới Man City

Theo tờ The Sun, Hector Bellerin muốn gia nhập Man City hơn là chuyển tới Barca. Hậu vệ phải của Arsenal này đã kí hợp đồng có thời hạn 6 năm trị giá 30 triệu bảng với Arsenal vào cuối năm ngoái, nhưng anh đang là mục tiêu của Man City lẫn Barca.

Real thở phào với Bale

Ngôi sao người xứ Wales đã phải rời sân ở phút 89 trong trận thắng ngược 3-2 trước Villarreal của Real để nhường chỗ cho Lucas Vazquez vì một vết đau. Tuy nhiên, sau trận HLV Zidane cho biết chấn thương của “cơn lốc xứ Wales” không đáng ngại và quyết định thay người chỉ là để bảo vệ Bale.

HAGL nhận lời chào mời từ Brazil

HAGL mới nhận được lời "chào hàng" từ một cầu thủ người Brazil có tên Marcio Santos. Thoạt đầu những lời giới thiệu của Marcio Santos không gây được sự chú ý nào bởi hàng tháng, có cả chục những email "chào hàng" của các cầu thủ ngoại hoặc nhà môi giới được gửi đến đội bóng phố Núi, nhưng trong bản giới thiệu, cầu thủ này cho biết đã từng luyện nghề tại lò Flamengo. Đây cũng là nơi Ronaldinho từng đầu quân 1 thời gian dài.

Sergio Ramos chế giễu Pique

Trên trang cá nhân, Pique đưa ra các bằng chứng về việc Barcelona bị từ chối bàn thắng trong khi Real Madrid được công nhận, Barcelona không được hưởng phạt đền trong khi Real Madrid được hưởng. Cuối cùng, anh kết luận những quyết định trái ngược này của trọng tài khiến Barcelona mất 8 điểm so với đối thủ. Đáp lại Pique, Sergio Ramos không ngần ngại buông lời chế giễu. Đội trưởng của Real Madrid cho biết anh chỉ ngạc nhiên nếu người chỉ trích trọng tài là Lionel Messi, còn với Pique thì… không có gì bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.