Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 27/4: U20 Việt Nam nhận cú sốc lớn

27/04/2017, 20:54

Tin nóng bóng đá tối 27/4: U20 Việt Nam nhận cú sốc lớn.

tien-dung-u20-vn

Tin nóng bóng đá tối 27/4: U20 Việt Nam nhận cú sốc lớn

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (27/4)

Vé xem U20 Việt Nam có giá 100 nghìn

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa công bố giá vé các trận đấu giao hữu giữa U20 và U22 Việt Nam gặp U20 Argentina sắp tới. Cụ thể, trận đấu thứ nhất giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vào chiều 10/5 tại sân Thống Nhất (TP.HCM) được bán với các mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn và 300 nghìn đồng. Trong khi đó, trận thứ 2 giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vào chiều ngày 14/5 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) được bán với các mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn, 300 nghìn và 400 nghìn đồng.

U20 Việt Nam nhận cú sốc lớn

Ở trận giao hữu giữa U20 Việt Nam và U19 Fortuna 05 Dusseldofr diễn ra tối qua (26/4), tiền vệ Bùi Tiến Dụng của U20 Việt Nam đã không may gặp phải chấn thương nặng và sẽ không thể đồng hành cùng các đồng đội tại VCK U20 World Cup 2017. Tiền vệ này bị gãy xương đòn và các bác sĩ dự báo anh sẽ cần ít nhất 2 tháng mới có thể hoạt động trở lại bình thường.

CLB Indonesia muốn có Kiatisak

Nguồn tin từ báo chí Indonesia cho hay, CLB Persib Bandung đã có những động thái đầu tiên để mời HLV Kiatisuk Senamuang ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng. Trước đó, có thông tin cho rằng HAGL đang có ý định mời “Zico” dẫn dắt đội bóng thay Nguyễn Quốc Tuấn.

Mourinho muốn hút máu Chelsea

Báo Anh cho biết Mourinho muốn tái ngộ Willian ở Old Trafford. Ông từng huấn luyện tiền vệ Brazil hồi còn dẫn dắt Chelsea. Willian không có được suất đá chính thường xuyên trong đội hình xuất phát của Chelsea mùa này trong khi Mourinho có thể đảm bảo cho tiền vệ 28 tuổi được ra sân nhiều hơn nếu anh tới Man United.

Barca qua mặt Real, sở hữu hậu vệ 19 tuổi

Đài phát thanh Tây Ban Nha Onda Cero loan tin Barca đã vượt qua sự cạnh tranh của Real Madrid để chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi Theo Hernandez từ Atletico. Theo Hernandez được Atletico cho Alaves mượn mùa này và chơi khá ấn tượng. Anh có phí giải phóng hợp đồng là 24 triệu euro. Theo thỏa thuận đạt được, Barca sẽ để Jordi Alba tới Atletico dưới dạng cho mượn. Đầu tháng này, Marca loan tin Real Madrid sẵn sàng giải phóng hợp đồng cho Theo Hernandez và đã đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 19 tuổi.

Arsenal thiệt quân trước đại chiến

HLV Wenger cho biết trung vệ trụ cột của Arsenal Koscielny có thể không kịp bình phục chấn thương đầu gối để góp mặt trong trận derby Bắc London với Tottenham cuối tuần này. Koscielny dính chấn thương cuối trận đấu với Leicester và cần điều trị y tế trước khi chơi nốt 10 phút cuối cùng. Nhưng có vẻ như chấn thương khá nặng nên ông Wenger không dám chắc cuối tuần này anh ra sân được.

Xem video Barca 7-1 Osasuna:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.