Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 28/5: “Tướng” Tuấn chê trò hấp tấp

28/05/2017, 21:11

“Tướng” Tuấn chê trò hấp tấp; Balotelli bị loại khỏi ĐT Italia; MU trói chân Carrick...

u20-viet-nam

U20 Việt Nam (đỏ) dừng bước tại U20 World Cup 2017

Tin nóng bóng đá tối 28/5

“Tướng” Tuấn chê trò hấp tấp

Phát biểu sau trận thua U20 Honduras 0-2, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, các học trò của ông đã có hiệp 1 chơi tốt nhưng nôn nóng nên không thể có bàn thắng. “Hiệp 1 chúng ta đã chơi rất tốt khiến gợi nhớ tới hiệp 1 trận đấu với U20 New Zealand. Tuy nhiên, các cầu thủ đã hơi vội vàng để có bàn thắng nên đã thiếu chính xác trong những tình huống quyết định. Sau giờ nghỉ, U20 Honduras chủ yếu chơi bóng dài khi chúng ta xuống sức và chơi không tốt. Đó là lý do dẫn tới 2 bàn thua. Dù sao U20 Việt Nam cũng đã có được nhiều bài học từ giải đấu này, đặc biệt là sự trưởng thành về bản lĩnh thi đấu dưới áp lực lớn. Cá nhân tôi tin từ đây bóng đá Việt Nam sẽ có những bước phát triển mới?

MU trói chân Carrick

Hợp đồng hiện tại của Carrick với Man United đã hết hạn. Và mới nhất, BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định gia hạn với tiền vệ trung tâm người Anh thêm 1 năm nữa. Ngày 4/6 tới, một trận đấu tôn vinh những cống hiến của Carrick tại Old Trafford củng sẽ diễn ra.

Balotelli bị loại khỏi ĐT Italia

Trong danh sách 26 cầu thủ Italia vừa được HLV Ventura triệu tập, tiền đạo Mario Balotelli vẫn không có mặt dù thi đấu không tệ ở Ligue 1 mùa này. Có 2 cầu thủ đã được Azzurri gọi lại là El Shaarawy và Montolivo. Italia sẽ đá giao hữu với Uruguay vào ngày 7/6 tới trước khi gặp Liechtenstein vào ngày 11/6 (vòng loại World Cup 2018).

Bầu Đức chê HLV Hoàng Anh Tuấn

Theo bầu Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn không đóng góp gì nhiều. Nguyên nhân U20 Việt Nam thi đấy hay vì có được các cầu thủ giỏi của các lò Viettel, Hà Nội và HAGL. “HLV nói nhiều quá, không được tốt. Đó là điều không nên, vì tính khiêm tốn không có, thành công rất khó. Ai nói HLV Hoàng Tuấn là giỏi. Một HLV mà trong nước không có ai tận dụng, nếu giỏi thì chắc chắn họ mời rồi. Ví dụ như Huỳnh Đức, Hữu Thắng đâu có chuyện thất nghiệp, trả lương cao nữa là khác. Nên phải xem lại mình đang ở đâu”.

Chicharito đi vào lịch sử bóng đá Mexico

Cựu tiền đạo MU vừa xác lập một cột mốc vô cùng đáng nhớ trong màu áo đội tuyển Mexico. Với pha lập công vào lưới Croatia ở trận giao hữu sáng nay, Chicharito đã có 47 bàn thắng và chính thức trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Mexico. Huyền thoại Jared Borgetti đã bị bỏ lại với 46 lần lập công.

Barca được sở hữu vĩnh viễn Cúp nhà vua

Sau khi đánh bại Alaves 3-1 ở trận chung kết Cúp nhà Vua đêm thứ Bảy, Barca đã có danh hiệu an ủi trong mùa giải này sau khi thất bại ở cả La Liga và Champions League. Không những vậy, theo quy định của ban tổ chức, Barcelona còn được sở hữu vĩnh viễn chiếc Cúp này khi đã 3 lần vô địch liên tiếp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.