Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 6/12: ĐTVN nhận hung tin trước trận quyết chiến

06/12/2016, 21:10
image

Tin nóng bóng đá tối 6/12: ĐTVN nhận hung tin trước trận quyết chiến

hoang-thinh

Tin nóng bóng đá tối 6/12: ĐTVN nhận hung tin trước trận quyết chiến

Toàn cảnh AFF Cup 2016

ĐTVN nhận hung tin trước trận quyết chiến

Chiều 6/12, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn phải tập riêng và khả năng anh kịp tham dự trận gặp Indonesia vào tối mai là rất nhỏ. Trong trường hợp Hoàng Thịnh không thể ra sân, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ được đẩy lên chơi ở vị trí tiền vệ đánh chặn.

Tuyển thủ Việt Nam phải mua vé chợ đen

Theo quy định, mỗi cầu thủ ĐTVN được cấp 10 vé và được phép mua thêm 20 vé. Tuy nhiên, số lượng vé như vậy không đủ để nhiều tuyển thủ tặng người thân. Chính bởi vậy, một số đã phải cắn răng bỏ tiền mua vé chợ đen với giá cao gấp 3-4 lần.

Arsenal muốn giải cứu "Neymar mới"

Pháo thủ thành London có thể sẽ mượn được Gabriel Barbosa vào tháng 1 tới, khi ngôi sao trẻ này đang không hạnh phúc ở Inter Milan. Gabigol (biệt danh của Gabriel Barbosa) cảm thấy không vui vì thiếu cơ hội ra sân trong màu áo Nerazzurri. Tiền đạo 20 tuổi, được xem là “Neymar mới”, sau ngày vượt biển đến châu Âu, chỉ mới được ra sân 16 phút ở Serie A.

Pep tin M.U sẽ vào top 4

HLV Pep Guardiola của Man City tin tưởng vào khả năng cán đích trong Top 4 Premier League của M.U. "Tôi đã xem họ thi đấu các trận gặp Stoke, Burnley và một đội nữa ở Old Trafford. Thực tế họ xứng đáng thắng những trận đấu ấy nhưng đã không may mắn. Tất nhiên United là một đội bóng chất lượng, từ cầu thủ đến cả HLV. Ngôi vô địch hiện thời hơi xa vời, nhưng mục tiêu Top 4 của họ vẫn là rất thiết thực" - ông khẳng định.

Đại gia Trung Quốc câu kéo Tevez

635 nghìn bảng/tuần, mức lương cao hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, sẽ thuộc về danh thủ Carlos Tevez nếu anh đồng ý cập bến Thân Hoa Thượng Hải. Đội bóng nhà giàu Trung Quốc hiện đang rất khác khao chữ ký của cựu cầu thủ Juventus và Man United.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.