Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 9/2: Wenger "mơ hão"; Real lại muốn De Gea

09/02/2017, 20:56

Tin nóng bóng đá tối 9/2: Wenger "mơ hão"; Real lại muốn De Gea.

hlv-wenger

Tin nóng bóng đá tối 9/2: Arsenal còn cửa vô địch; Real lại muốn De Gea

Lịch thi đấu bóng đá đêm 9/2

FLC Thanh Hóa nhận cú đúp giải thưởng

Với 10 điểm có được sau 4 vòng đấu và đang dẫn đầu BXH V.League 2017, FLC Thanh Hóa được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất tháng 1. Trong tháng qua, đội bóng xứ Thanh đã bất bại, trong đó giành đến 3 chiến thắng liên tiếp trước SLNA, Sanna.Khánh Hòa, Long An và chỉ chịu chia điểm trước B.Bình Dương trên sân của đối thủ. Bên cạnh đó, FLC Thanh Hóa cũng đón nhận thêm tin vui khi HLV Petrovic đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 1.

Đội bóng của Tevez xin lỗi người hâm mộ sau trận thua bẽ bàng

"Vì kết quả đáng xấu hổ hôm nay, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến toàn thể CĐV, những người phải nếm trái trắng khi tới sân cổ vũ CLB. Các cầu thủ đã làm những gì tốt nhất có thể. Song, bóng đá đôi lúc rất tàn nhẫn", Shanhai Shenhua phát ra thông báo sau khi bị Brisbane Roar loại ở cúp C1 châu Á 2017. Mùa trước, Shanghai Shenhua kết thúc giải quốc nội với vị trí 4, kém nhà vô địch Guangzhou Evergrande khoảng cách 16 điểm. Để cải thiện thành tích, họ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tháng 12/2016, Shanghai Shenhua kích hoạt bom tấn trị giá 70 triệu bảng khi đưa Carlos Tevez về CLB từ Boca Juniors. Chân sút người Argentina cũng được trả mức lương 615.000 bảng/tuần, cao nhất thế giới hiện nay.

M.U lên kế hoạch trói chân Mourinho

Ban lãnh đạo M.U rất hài lòng với kết quả ban đầu đạt được dưới triều đại Jose Mourinho và dự kiến sẽ mở đàm phán gia hạn hợp đồng 1 năm với ông vào cuối mùa giải chỉ 7 tháng sau khi ký hợp đồng 3 năm với HLV Bồ Đào Nha. Dù United lúc này vẫn nằm ngoài top 4 nhưng các ông chủ của Old Trafford hài lòng với những gì Mourinho thể hiện và tin tưởng rằng chỉ cần có thời gian, ông sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại với những ngày vinh quang cũ.

Willian bất mãn vì phải ngồi dự bị

Mặc dù rất tôn trọng HLV Antonio Conte nhưng tiền vệ Willian không hề hạnh phúc khi không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Chelsea. "Tất nhiên không cầu thủ nào muốn ngồi dự bị. Tôi muốn luôn luôn được chơi bóng. Nhưng đương nhiên là chúng ta phải tôn trọng quyết định của HLV và cả đồng đội. Khi cơ hội đến, bạn phải cố hết sức. Đó là những gì tôi đang nỗ lực làm tại Chelsea".

HLV Wenger tin Arsenal còn cửa vô địch

“Cuộc đua vô địch chưa ngã ngũ. Mùa này rất căng thẳng. Mùa nào cũng căng thẳng nhưng mùa này có lẽ là cạnh tranh gay gắt nhất. Arsenal vẫn có thể đuổi kịp Chelsea và chưa biết chuyện gì xảy ra nếu chúng tôi làm được điều đó. Nếu giờ chúng tôi đã hết hy vọng vô địch thì cũng chả đội nào còn hy vọng cả”, HLV Arsene Wenger của Arsenal phát biểu. Mặc dù vậy, nhiều người cho rằng nhà cầm quân người Pháp đang "mơ hão".

Messi mua nhà hàng xóm vì bị làm phiền

Bực bội vì thường xuyên bị tiếng ồn từ nhà bên cạnh làm phiền, ngôi sao khoác áo Barcelona quyết định mua lại ngôi nhà. Câu chuyện trên được đồng đội Ivan Rakitic thuật lại trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí Novi List. “Tôi may mắn không gặp phải vấn đề tương tự như Messi. Anh ấy buộc phải mua lại ngôi nhà kế bên chỉ để đổi lấy sự yên tĩnh”.

Real quay lại thương vụ De Gea

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid sẽ mở lại các cuộc đàm phán nhằm chiêu mộ thủ thành David de Gea vào mùa Hè này. De Gea từng được liên hệ chuyển đến Real Madrid ở mùa hè 2016. Vụ chuyển nhượng đổ vỡ vào phút chót vì trục trặc giấy tờ. Nhưng Real vẫn không bỏ cuộc. De Gea có mức phí giải phóng hợp đồng là 65 triệu euro và nếu trả đủ số tiền này, Real nhiều khả năng sẽ có người thay thế lí tưởng cho Keylor Navas. De Gea còn hợp đồng với Man United tới 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.