Quốc tế

Tin nóng World Cup 25/5: Sao vô danh thách thức Messi

25/05/2018, 21:26

Cầu thủ Nigeria tự tin đối đầu Messi, Brazil phô diễn vũ khí hủy diệt là những tin chính đáng chú ý.

wc2018

Tin nóng World Cup 25/5: Cầu thủ Nigeria vô danh thách thức Messi

Cầu thủ Nigeria vô danh thách thức Messi

Lá thăm may rủi đưa Nigeria vào cùng bảng đấu với Argentina tại World Cup 2018. Tiền đạo không mấy tiếng tăm Kelechi Iheanacho của "Đại bàng xanh" bất ngờ tỏ ra tự tin khi được phỏng vấn về việc sẽ đối đầu Lionel Messi sắp tới. "Tôi rất vui khi được đối đầu với Messi. Nhưng chắc chắn là phải sau 90 phút, chúng ta mới biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất hi vọng là Nigeria sẽ đạt được một điều gì đó". 

Brazil phô diễn vũ khí hủy diệt

Trong buổi tập trước loạt giao hữu cận kề World Cup, đội tuyển Brazil bất ngờ chứng kiến William, Neymar và Gabriel Jesus được đôn lên chơi các bài tập phối hợp cực nhanh. Truyền thông nhanh chóng lan truyền tin đồn về một hàng công Brazil với ba cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng top đầu thế giới, hứa hẹn sẽ là vũ khí sát thương thượng thặng.

HLV Đan Mạch chỉ trích Pogba

Cách đây ít giờ, Pogba đã đăng tải một bức ảnh cho thấy anh tiếp tục thay đổi kiểu đầu mới. HLV Hareide - dẫn dắt đội tuyển Đan Mạch cùng bảng đấu với ĐT Pháp của Pogba - đã không ngần ngại chỉ trích: "Khi đấu với Manchester City thì hắn nhuộm tóc xanh trắng (màu áo đấu của Man City), chắc khi đấu với đội của tôi hắn sẽ nhuộm màu đỏ trắng (màu áo ĐT Đan Mạch). Mẹ kiếp, hắn ta chỉ quan tâm tới mỗi ngoại hình thôi".

Sao trẻ tuyển Anh tập quên mùa hè

Sau một mùa giải cày ải cùng Man United, Marcus Rashford tiếp tục cho thấy nghị lực khủng khiếp tại World Cup 2018. Cầu thủ này vừa đăng tải một bức ảnh cởi trần tập luyện dưới nắng gay gắt, thay vì các bức ảnh du lịch ăn chơi hàng năm. "Mùa hè lớn đang ở trước mắt rồi", tiền đạo trẻ của tuyển Anh  chú thích thêm để thể hiện quyết tâm chinh phục.

World Cup 2018 bắt đầu hái ra vàng

World Cup 2018 đã bắt đầu cho thấy tiềm năng kinh tế ghê gớm của mình. Hãng Nike vừa chính thức công bố số lượng áo đấu đặt hàng khổng lồ. Riêng với đội tuyển thuộc hạng trung như Nigeria, đã có 3 triệu đơn đặt hàng trên toàn thế giới. Trong khi đó, đài CCTV của Trung Quốc vừa thực hiện thương vụ mở rộng bản quyền chiếu World Cup qua các thiết bị di động, hứa hẹn đem lại lợi nhuận khổng lồ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.