Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/6/2017

12/06/2017, 10:39

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 12/6/2017: Các hộ kinh doanh ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè trên phố Hàng Khoai, Hoàn Kiếm.

Tái lấn chiếm vỉa hè, lòng đường ở Hà Nội

Sau thời gian đầu ra quân quyết liệt “đòi” lại vỉa hè cho người đi bộ (bắt đầu từ ngày 10/3 theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung), đến nay, nhiều người dân, chủ cửa hàng trên địa bàn Hà Nội đã tái diễn tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh, dừng đỗ xe sai quy định.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, PV Báo Giao thông ghi nhận tại nhiều tuyến đường của Hà Nội như: Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Đê La Thành, Xuân Thủy, Lê Văn Lương, Trường Chinh, Trần Bình... tình trạng lấn chiếm vỉa hè tái diễn ngày càng phổ biến. Vỉa hè các tuyến phố này gần như bị các quầy quần áo, giày dép, quán ăn bủa vây và bày biện hàng hóa, thậm chí tràn xuống cả lòng đường. Việc ngang nhiên chiếm dụng trên của một số chủ cơ sở kinh doanh cùng với việc để bừa bãi các phương tiện giao thông xe máy, xe đạp khiến người đi bộ chỉ còn cách bất chấp nguy hiểm đi xuống lòng đường.

Đang bị đẩy đi xuống lòng đường, em Nguyễn Thị Huyền ở Đê La Thành, Hà Nội bức xúc: “Vỉa hè đã nhỏ hẹp, các hộ kinh doanh còn bày bán các thiết bị tủ, bàn ghế tràn ra ngoài. Em chỉ muốn được đi trên vỉa hè cho an toàn, nhưng nhiều đoạn bị chiếm dụng hết, đành phải đi xuống lòng đường”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Nam thanh niên phóng motor phân khối lớn tông đuôi ô tô trên cầu Nhật Tân bất tỉnh tại chỗ.

Motor "hôn" đuôi ô tô, nam thanh niên bất tỉnh trên cầu Nhật Tân

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 10h20 ngày 11/6, tại cầu Nhật Tân, đoạn thuộc địa phận huyện Đông Anh (Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển motor phân khối lớn mang BKS: 29A1-101.79 phóng với tốc độ cao đã đâm thẳng vào đuôi xe ô tô Mazda CX5 khiến nạn nhân văng xuống đường bất tỉnh tại chỗ. Đuôi xe Mazda hư hỏng nhẹ.

Tại hiện trường không thấy vết máu nào chỉ có xây sát bên ngoài, tuy nhiên khi tỉnh lại thanh niên này lại chẳng nhớ gì. Có thể là do cú va chạm quá mạnh đã ảnh hưởng đến phần não bộ làm cho mất trí nhớ tạm thời. Xem chi tiết tại đây

7.1

Trong vòng 4 tháng, gã "yêu râu xanh" đã có hành vi giao cấu tổng cộng 17 lần với bé gái dưới 16 tuổi. Ảnh minh họa

9X dụ bạn gái 15 tuổi giao cấu 17 lần bị truy tố

VKSND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên vừa truy tố bị can Trương Ngọc Khanh (sinh năm 1990, trú tại huyện Tuy An) về tội giao cấu với trẻ em đồng thời chuyển hồ sơ vụ án đến TAND cùng cấp để xét xử theo quy định của pháp luật.

Trước đó, từ tháng 12/2015 tới tháng 4/2016, Khanh quen em N.T.H.N (sinh ngày 25/01/2001), sau một thời gian ngỏ lời yêu đương, dụ dỗ, Khanh đã dẫn N đến nhiều địa điểm khác nhau trên địa bàn huyện Tuy An để thực hiện hành vi giao cấu với N tổng cộng 17 lần. Sau khi biết sự việc, gia đình N đã làm đơn tố cáo hành vi của Khanh với cơ quan chức năng.

Mặc dù trong sự việc này là do N. đồng ý nhưng tại thời điểm đó N. chưa đủ 16 tuổi nên hành vi của Khanh đủ yếu tố cấu thành tội giao cấu với trẻ em với tình tiết định khung tăng nặng phạm tội nhiều lần. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Italia giành thắng lợi đậm 5-0 trước Liechtenstein

Vòng loại World Cup 2018: Xứ Wales đánh rơi vàng; Italia đại thắng

Đêm qua, rạng sáng nay (12/6), vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu 2018 tiếp tục diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn.

Tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Serbia và Xứ Wales ở bảng D. Gareth Bale và đồng đội rất cần 1 chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với hai đội đầu bảng CH Ailen, Serbia. Đội khách vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt đền thành công của Ramsey ở phút 35. Tuy nhiên, phút 75, Mitrovic đã giúp Serbia ấn định tỉ số hòa 1-1.

Tây Ban Nha đến làm khách trên sân của Macedonia cùng sự tự tin cao độ. Bò tót có liền hai bàn thắng ở các phút 14, 27 nhờ công Silva và Costa. Thời gian còn lại, Tây Ban Nha bỗng chơi trùng xuống khiến Macedonia có cơ hội vùng lên và có bàn gỡ ở phút 66 nhờ công của Ristovski. Tuy vậy, đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Chung cuộc, Tây Ban Nha giành thắng lợi 2-1. Xem chi tiết tại đây

9.1

Hai tàu chiến của Hải quân Iran (ảnh minh họa: Tasnim)

2 nhóm tàu chiến Iran đến biển Oman

Hãng thông tấn Tasnim đưa tin cho biết Iran đã triển khai các chiến hạm tới Oman giữa lúc căng thẳng Vùng Vịnh đang gia tăng.

Theo hãng tin Tasnim, nhóm chiến hạm số 47 của Hải quân Iran đã được lệnh khởi hành từ thành phố cảng Bandar Abbas ở miền nam nước này để thực hiện các sứ mệnh nước ngoài ở Oman sau đó sẽ cơ động ra các vùng biển quốc tế theo kế hoạch.

Nhóm tàu số 47 gồm có khu trục hạm Alborz và tàu hậu cần Bushehr, nằm dưới sự chỉ đạo của Tư lệnh - Phó đô đốc Habibollah Sayyari và một số sỹ quan khác của Hải quân Iran. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Lan Khuê vẫn khá an toàn, bình tĩnh, trong khi Hoàng Thùy và Minh Tú cá tính và đanh đá.

Tập 1 The Face: Lan Khuê an toàn đến nhạt nhẽo

Tối 11/6, tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 lên sóng với việc các huấn luyện viên chọn ra những thí sinh về đội mình. Trong tập 1, ngoài bộ 3 Huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy, còn có sự xuất hiện siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee trong vai trò HLV đại diện cho The Look Việt Nam - Vẻ đẹp thương hiệu. Lukkade đã cùng 3 HLV The Face tranh giành và thuyết phục thí sinh về đội của mình.

23 thí sinh đã trải qua ba thử thách: “Chụp hình chủ đề nụ cười”, “Quay video clip mặt mộc” và “Selfie tạo kết nối” để có thể được lựa chọn bước vào ngôi nhà chung. Các HLV cũng ra sức thuyết phục thí sinh vào đội mình bằng nhiều cách.

Ở mùa 1, Lan Khuê được đánh giá là khá hiền lành trước sự đanh đá, kiêu ngạo của Phạm Hương và sự khôn ngoan của Hồ Ngọc Hà. Bước sang mùa hai, Lan Khuê dù đã có kinh nghiệm tham gia chương trình hơn hai HLV còn lại nhưng cô tỏ ra khá điềm tĩnh. Việc tranh giành thí sinh cũng vẫn hiền lành và khá "an toàn". Trên fanpage của chương trình, nhiều người cho rằng, Hoa khôi áo dài 2015 an toàn tới mức nhàm chán. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.