Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2017

14/05/2017, 08:35

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2017: Hai nữ sinh cấp 2 đánh bạn nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, hạ hạnh kiểm.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/5/2017:

Cảnh cáo 2 nữ sinh Huế đánh bạn

Sáng 14/5, Ban Giám hiệu trường THCS Huỳnh Đình Túc (xã Hương Hồ, TX.Hương Trà, T.T-Huế) cho biết vừa tiến hành họp, cảnh cáo 2 học sinh lớp 9 đánh bạn cùng trường.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật nhà trường họp, kỷ luật cảnh cáo 2 em Phan Thị T. Nh. và Châu Thị N.A. (cùng học lớp 9/1) về xếp loại hạnh kiểm cả năm học ở mức trung bình.

Thầy Nguyễn Khoa Trí, Hiệu trưởng trường THCS Huỳnh Đình Túc cho biết, các em đã vi phạm đạo đức của học sinh và gây nên nhiều điều không hay cho xã hội. “Mức kỷ luật trên nhằm tạo cơ hội cho các em tiếp tục cố gắng, không tái vi phạm và nỗ lực hơn trong việc học tập...”, thầy Trí chia sẻ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

1.1

Hiện trường của xe "điên" gây tai nạn liên hoàn - Ảnh: Lưu Huế.

Xe Innova “điên” gây tai nạn liên hoàn, nhiều người nguy kịch

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng gần 18h00 ngày 13/5, tại đường Bưởi – Cầu Giấy (ven sông Tô Lịch, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Toyota Innova mang BKS: 30A-771.97 do lái xe Trần Văn H. (SN: 1989, quê Hà Nam) điều khiển lưu thông hướng từ ngã tư Bưởi - Hoàng Quốc Việt về Cầu Giấy. Khi gần đến hầm chui cầu T11 thì tông vào nhiều xe máy và xe đạp đang lưu thông cùng chiều. Chiếc xe ô tô chỉ dừng lại khi lao lên vỉa ba toa bên trái đường và đâm vào cột đèn dưới chân đường vành đai 2 trên cao.

Tai nạn khiến ít nhất 4 người bị thương (gồm 2 người lớn và một cháu nhỏ đi trên xe máy, người phụ nữ đi xe đạp), nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Những người ngồi trong xe ô tô đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, chỉ còn tài xế điều khiển xe ở lại.

Tại hiện trường, chiếc xe đạp bị bẹp dúm, nằm kẹp dưới gầm ô tô với cột điện, đầu chiếc ô tô gây tai nạn bị bẹp dúm, hai túi khí trong xe ô tô đã bung ra. Nhiều MBH, dép của người lớn và trẻ nhỏ cùng mảnh vỡ vương vãi khắp đường. Phía bên phải đường, một chiếc xe máy phân khối lớn bị đổ, vệt kéo lê trên đường dài hàng chục mét. Xem chi tiết tại đây

8.1

Đối tượng Hùng cùng 42 bánh ma túy tại cơ quan điều tra.

Nhận 100 triệu đồng để vận chuyển 42 bánh ma túy xuyên quốc gia

Vào khoảng 11h55 ngày 13/5, tại km 90 QL1A thuộc xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, Đại tá Nguyễn Trung Thực – Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn đã trực tiếp chỉ đạo Ban chuyên án gồm có Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy chủ trì phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ II, Trạm TTKS giao thông Tùng Diễn thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh và Công an huyện Hữu Lũng tổ chức phá chuyên án đấu tranh với đường dây ma túy liên tỉnh xuyên quốc gia.

Qua đó, đã bắt quả tang đối tượng Triệu Đình Hùng (SN 1981 trú tại Làng Dãn, xã Kai Kinh, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) khi đối tượng đang điều khiển xe ô tô 12A-008.43 chạy hướng Hà Nội - Lạng Sơn về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ dưới gầm ghế sau xe 1 thùng cát tông bên trong chứa 42 bánh chất bột màu trắng có trọng lượng hơn 15kg, nghi ma túy. Tại cơ quan điều tra, Hùng khai 42 bánh chất bột màu trắng chính là heroin.

Hùng khai, do có thời gian ra nước ngoài lao động, đối tượng Hùng đã quen một người đàn ông Trung Quốc và khi được đối tượng này gọi điện thuê Hùng đi Hà Nội nhận số ma túy trên vận chuyển về thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc để nhận tiền công 100 triệu đồng. Hùng đã nhận lời nhưng đang trên đường đã bị Ban chuyên án tổ chức bắt giữ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Dự đoán kết quả Tottenham vs MU, vòng 37 giải Ngoại hạng Anh

Dự đoán kết quả Tottenham vs MU: Cơ hội của Gà trống

MU bước vào trận đấu với Tottenham mà không còn nhiều động lực thi đấu. Thầy trò Mourinho đã không còn cơ hội lọt vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau. Mục tiêu lúc này của Quỷ đỏ là trận chung kết Europa League sau đây gần nửa tháng, mà chức vô địch giải đấu này mới là tấm vé thông hành tới Champions League mùa sau. Chính vì thế Mourinho từng không ít lần tuyên bố “buông” Premier League và sẽ dùng đội hình dự bị cho những trận đấu còn lại ở giải quốc nội.

Không chỉ “buông” và dùng đội hình dự bị, các cầu thủ MU còn phải tránh không gặp chấn thương ở những trận đấu dày đặc phía trước nhằm có được lực lượng tốt nhất ở trận chung kết Europa League. Hiện đội hình của họ đã có tới 5 bệnh binh, cùng với việc Fellaini đang chịu án treo giò vì thẻ đỏ. Không những vậy, ở trận đấu này MU còn không có được sự phục vụ của Paul Pogba do cầu thủ này về quê nhà chịu tang cha.

Trong khi đó, Tottenham vẫn chưa đảm bảo vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng do Man City đang bám sát phía sau. Vì thế, chắc chắn đội bóng thành London sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Ngoài vấn đề điểm số, Tottenham còn đang nóng lòng cải thiện thành tích đối đấu với MU khi họ không thể thắng 32 trận trong 35 lần đối đầu Quỷ đỏ. Xem chi tiết tại đây

10.1

Bộ trưởng quốc phòng Nhật Bản Tomomi Inada

Bộ trưởng quốc phòng Nhật: Tên lửa Triều Tiên bay cao hơn 2000 km

Truyền thông Nhật Bản sáng 14/5 dẫn tuyên bố của nữ Bộ trưởng quốc phòng Nhật Bản - bà Tomomi Inada cho biết loại tên lửa mà Triều Tiên đã bắn sáng cùng ngày có thể là một loại vũ khí mới.

Bà Tomomi Inada cho hay, quân đội Nhật Bản phỏng đoán rằng quả tên lửa mà Bình Nhưỡng đã bắn vào sáng nay có thể đã bay qua độ cao 2000 km trước khi rơi xuống vùng biển gần bán đảo Triều Tiên và lãnh thổ Nhật.

Tuyên bố trên được bà Tomomi Inada đưa ra khi trả lời phỏng vấn của các cơ quan truyền thông Nhật Bản tại trụ sở Bộ Quốc phòng. Xem chi tiết tại đây

11.1

Sống chung với mẹ chồng tập 18: Ghen tuông mù quáng Thanh đánh vợ.

Sống chung với mẹ chồng tập 18: Đánh vợ!

Sống chung với mẹ chồng tập 18 vừa phát sóng đã mở ra thêm nhiều biến cố mới trong gia đình. mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lên đỉnh điểm, chồng ghen tuông mù quáng đánh vợ.

Mở đầu tập phim Thanh nhận được quyết định đi công tác nên phải xa vợ 3 ngày, bố Thanh cũng đi công tác đẩy Vân vào tình thế phải ở nhà một mình với mẹ chồng trong khoảng thời gian đó. Trong mấy ngày này, bà Phương vẫn đi chợ dọn dẹp, nấu ăn, thay vì đợi cơm hai mẹ con cùng ăn thì bà Phương luôn ăn trước, bữa cơm hàng ngày đầy đủ bao nhiêu thì lúc Thanh vắng nhà lại đạm bạc bấy nhiêu.

Ở tập phim này, người yêu cũ của Vân lại tiếp tục xuất hiện, họ vô tình gặp nhau ở một cửa hàng ăn rồi ăn tối cùng nhau. Khi Vân đứng dậy ra về, anh chàng này đuổi theo nói những lời lẽ níu kéo thì vô tình lại lọt vào tai mẹ chồng Vân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.