Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/7/2017

14/07/2017, 09:58

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 14/7/2017: Xe biển đỏ chở quá tải - Ảnh minh họa.

Thu hồi 1.000 biển số đỏ xe doanh nghiệp quân đội

Hôm qua (13/7) tại TP.HCM, Bộ Quốc phòng tổ chức buổi họp báo về kết quả hoạt động quân sự, quốc phòng và xây dựng quân đội 6 tháng đầu năm 2017.

Đề cập đến vấn đề đất quốc phòng dùng làm kinh tế, Thiếu tướng Võ Hồng Thắng, Cục trưởng Cục Kinh tế nói: Quân đội làm kinh tế là thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao. Khi thực hiện chức năng, nhiệm vụ lao động sản xuất thì phải huy động nguồn lực, mà cụ thể ở đây là đất đai. Theo Luật Đất đai thì đều phải xây dựng quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất. Giữa các kỳ kế hoạch, quy hoạch sẽ có sự kế tục, sẽ có một lượng đất dự trữ cho mục đích quốc phòng. “Những việc liên kết, liên doanh, cho thuê, mượn đất quốc phòng là dứt khoát không làm nữa”, Thiếu tướng Võ Hồng Thắng nói.

Về câu hỏi liệu có sự ưu tiên cho doanh nghiệp (DN) quân đội, Thiếu tướng Võ Hồng Thắng cho hay không có bất cứ ưu tiên nào. Tuy nhiên, trước đây một số DN quân đội được cấp biển số đỏ nhưng hiện không có ưu tiên này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Cơ quan chức năng đang tích cực công tác tìm kiếm thi thể các nạn nhân mất tích.

Lật xuồng đi hái măng: 1 người chết, 4 người mất tích

Đến khoảng 18h00 ngày 13/7, lực lượng PCCC&CHCN Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích các nạn nhân trong vụ tai nạn lật thuyền trên sông Krông Nô (đoạn giáp ranh giữa xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) và xã Đạ Long (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) xảy ra vào sáng cùng ngày khiến 7 người đi trên chuyến thuyền bị nước cuốn trôi làm 1 người chết, 4 người bị nước cuốn mất tích và 2 người may mắn bơi được vào bờ thoát nạn. Hiện công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được triển khai khẩn trương.

Trước đó, vào sáng cùng ngày ông Nguyễn Tấn Lực (ngụ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) chèo xuồng của gia đình chở nhóm 6 người ở Lán Tranh (xã Đưng K’ Nớ, huyện Lạc Dương) qua sông Krông Nô sang khu rừng thuộc địa phận tỉnh Đắk Lắk để hái măng rừng. Đến khoảng 10h cùng ngày, nhóm người trên đi hái măng về nên gọi ông Lực chèo xuồng chở về.

Trong lúc chèo xuồng chở nhóm người qua sông, bất ngờ chiếc xuồng bị lật, khiến 7 người bị nước cuốn trôi. Sau cú lật thuyền, anh Liêng Hót K’ Rong (SN 1986, ngụ khu vực Lán Tranh, xã Đưng K’Nớ) và ông Lực may mắn bơi được vào bờ. Còn 5 nạn nhân khác bị nước cuốn trôi mất tích là cháu Cil Pam K’ Nick (ngụ ở Suối Thông A, huyện Đơn Dương); chị Bon Niêng K’ Yên (SN 1993); chị K Tôn K’ Đơn (SN 1984); cháu Cil Pam Ya Cơ (SN 2008, cùng ngụ tại Lán Tranh) con trai của anh Liêng Hót K’ Rong và chị Cil Pam Ka Rim (SN 1986). Tuy nhiên, riêng chị Cil Pam Ka Rim được trục vớt ngay sau đó trong tình trạng đã tử vong, 4 người khác hiện đang mất tích. Xem chi tiết tại đây

8.1

Đối tượng Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội

Rủ bạn gái đi chơi hiếp dâm không được nên cướp tài sản

Ngày 13/7 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TX.Hương Thuỷ (T.T-Huế) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Minh Sơn (21 tuổi, P.Thuỷ Dương, Hương Thuỷ) về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trước đó đối tượng Trần Minh Sơn làm quen một người bạn gái trên facebook, sau một thời gian nói chuyện, Sơn đã rủ bạn gái đi chơi tại bãi tắm Thuận An ngày 8/6 đến khuya mới ra về.

Trên đường về, Sơn chở bạn gái đến khu vực vắng người qua lại rồi lợi dụng đêm tối để…thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Tuy nhiên, bị chống trả quyết liệt nên đối tượng đã tấn công nạn nhân rồi cướp lấy điện thoại Iphone 6 rồi bỏ trốn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Flores và nhóm bạn uống bia hơi tại Hà Nội tối 13/7

Cao thủ Flores chưa rời Việt Nam, chờ đấu Chưởng môn "truyền điện"

Theo thông tin mới nhất, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores chưa rời Việt Nam. Vị võ sư tới từ Canada đã hủy lịch về nước đêm 13/7 để ở lại tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Hiện tại, võ sư Flores đã di chuyển vào TP HCM để “đàm phán” thời gian, địa điểm thi đấu với võ sư Tuấn Kiệt.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, ông Flores đã gửi lời thách đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, sau 3 ngày, vị võ sư gây sốt với kung-fu “truyền điện” đã chấp nhận lời thách đấu.

Có thể nói, đây là cuộc tỉ thí được chờ đợi trong chuyến "du đấu" của ông Flores và chắc chắn sẽ gây sốt trong cộng đồng võ thuật Việt Nam. Trong hai ngày 12, 13/7, võ sư Flores đã hạ chóng vánh võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh khi còn ở Hà Nội. Xem chi tiết tại đây

10.1

Lực lượng cảnh sát vũ trang của Thổ Nhĩ Kỳ (ảnh minh họa)

Một gia đình người Nga bỗng dưng mất tích ở Thổ Nhĩ Kỳ

Truyền thông Nga dẫn lời Quyền phát ngôn viên đại sứ quán Alexander Leshukov cho hay, Đại sứ quán Nga tại Ankara đang cố gắng xác định số phận của gia đình người Nga đã mất tích ở nước này.

Những người thân thích của gia đình này thông báo về việc mất tích của cư dân tỉnh Saratov (Nga) Svetlana Uhanova, người chồng ( Evgeny Kochaari) và những con gái của bà..

"Đại sứ quán Nga đã hỏi cơ quan có thẩm quyền ở Thổ Nhĩ Kỳ về chuyện này đồng thời yêu cầu đề nghị mở chiến dịch tìm kiếm những người nói trên đang ở đâu" - ông Alexander Leshukov cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

Nhiều thông tin cho rằng Phạm Băng Băng sẽ tới Việt Nam để ghi hình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc.

Thực hư chuyện Phạm Băng Băng tới Việt Nam trong hôm nay 14/7

Mới đây, cư dân mạng được dịp xôn xao trước tin đồn nữ diễn viên điện ảnh hàng đầu của Trung Quốc - Phạm Băng Băng sẽ tới Việt Nam để ghi hình cho show truyền hình Cuộc đua kỳ thú phiên bản Trung Quốc vào sáng 14/7.

Cụ thể, Phạm Băng Băng sẽ đáp chuyến bay tới TP.HCM cùng một số ngôi sao tham gia chương trình này là vợ chồng nữ diễn viên Giả Tịnh Văn - Tu Kiệt Giai, Trịnh Nguyên Sướng, Vương Lệ Khôn. Trước đó, mỹ nam xứ Đài Trịnh Nguyên Sướng đã được trông thấy có mặt ở TP. HCM.

Theo nguồn tin từ một thành viên của ban tổ chức, Phạm Gia sẽ đáp chuyến bay từ Thượng Hải tới TP.HCM vào sáng 14/7 để kịp ghi hình cùng đồng nghiệp. Cô sẽ trở về nước vào buổi tối cùng ngày. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.