Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/7/2017

18/07/2017, 09:36

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 18/7/2017: Thứ trưởng Lê Đình Thọ thăm, tặng quà động viên thuyền trưởng Phạm Văn Hải đang điều trị tại bệnh viện thị xã Cửa Lò.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ thăm, động viên các thuyền viên tàu VTB-26

Tối 17/7, Thứ trưởng Lê Đình Thọ cùng lãnh đạo Sở GTVT, BĐBP tỉnh Nghệ An đã tới thăm, tặng quà động viên các thuyền viên tàu VTB-26 (bị chìm trong cơn bão số 2) vừa được cứu vớt đưa vào bờ.

Tại bệnh viện thị xã Cửa Lò, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã thăm, động viên thuyền trưởng và 3 thuyền viên đang điều trị tại đây.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ cho biết: Cơn bão số 2 đổ bộ vào Nghệ An lần này tuy không lớn nhưng do diễn biến bão quá nhanh, thời gian báo đổ bộ kéo dài đã gây ra nhiều thiệt hại cho đồng bào nhân dân các tỉnh Bắc Miền Trung. Nhiều tàu thuyền neo đậu trên biển bị đứt neo vì sóng lớn. Một số tàu ở Quảng Bình và Nghệ An bị chìm, bị trôi dạt mắc cạn. Trong đó, nặng nề nhất là sự việc tàu VTB-26 không may bị chìm trong cơn bão với 13 thuyền viên bị mất tích. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn ô tô 7 chỗ ngồi tông trụ điện cao thế khiến tài xế bị thương nặng - Ảnh: Hải Đường.

Ô tô 7 chỗ tông trụ điện, tài xế bất tỉnh

Sáng 18/7, đại tá Ngô Xuân Tư, Trưởng công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết, nhận định bước đầu về nguyên nhân ô tô 7 chỗ ngồi tông vào trụ điện cao thế trên QL1 do không làm chủ tay lái khi vào đường cong. Mặt khác thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa, mặt đường trơn. Công an Châu Thành đã phối hợp với bệnh viện xét nghiệm nồng độ cồn trong máu nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, khoảng 17h00 chiều 17/7, ô tô du lịch 7 chỗ ngồi do Cao Anh Dũng (SN 1977, ngụ tỉnh Tiền Giang) điều khiển lưu thông trên QL1 từ hướng TP. Mỹ Tho đi TP.HCM. Khi đến địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành thì bất ngờ xe lao lên dải phân cách cứng tông thẳng vào trụ điện cao thế.

Cú tông mạnh, đầu xe bị biến dạng, tài xế bị thương nặng kẹt trong xe, người dân cùng CSGT Công an Châu Thành đưa tài xế ra khỏi xe và dùng xe đặc chủng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện tài xế Dũng còn nằm điều trị tại bệnh viện Tiền Giang. Xem chi tiết tại đây

6.1

Vũ (trái), Phú đang bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: Zing.vn

Anh ruột rủ em giết bạn nhậu vì 2 nhẫn vàng

Liên quan đến vụ việc “người đàn ông tử vong trong tư thế trói tay, bịt miệng”, ngày 17/7 phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang bắt được 2 hung thủ gây án.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết, người giết ông Tâm là Đặng Hoàng Vũ (40 tuổi) và Đặng Thiên Phú (19 tuổi) đều ở Kiên Giang là anh em ruột. Đến nay, anh em Vũ - Phú thừa nhận hành vi phạm tội, khi cướp tài sản gây ra cái chết của ông Nguyễn Văn Tâm (SN 1971, quê Đồng Tháp, tạm trú huyện Bình Chánh) vào đêm 10/7.

Theo điều tra ban đầu của Công an và khai báo của 2 đối tượng, anh em Vũ - Phú từ quê Kiên Giang lên TP.HCM thuê trọ ở đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh và làm nghề phụ hồ kiếm sống. Quá trình này, Vũ quen biết và hay nhậu cùng người cùng xóm trọ, là ông Tâm, hiện đang làm nghề buôn bán cá ở huyện Bình Chánh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Flores vẫn muốn tỉ thí với Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt.

Võ sư Flores lại khích tướng Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt

Hôm qua (17/7), võ sư Vịnh Xuân Flores đã chia sẻ trên facebook cá nhân bài viết của một tờ báo tại Việt Nam. Bài viết này thể hiện quan điểm rằng, việc Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của môn phái Nam Huỳnh Đạo từ chối giao đấu với Flores là không hợp tình hợp lý và cho thấy Nam Huỳnh Đạo không có thực tài như những clip phô diễn trên mạng xã hội. Nếu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt vẫn cứ né tránh việc giao đấu, ông sẽ mất tất cả.

Động thái này của võ sư Flores chắc chắn không nằm ngoài mục đích khích tướng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Trước đó, vị võ sư Canada còn tuyên bố, nếu đại sư Huỳnh Tuấn Kiệt nhận lời thách đấu, ông sẽ chấp hai chân, chỉ dùng tay. Tuy nhiên, phía Nam Huỳnh Đạo đã từ chối đề nghị này.

Chưởng môn Tuấn Kiệt được cho là đang không có mặt tại TP HCM nhưng đã truyền thông điệp, ông chỉ tỉ thí với võ sư Flores nếu vị này đáp ứng được ba yêu cầu gồm: Có sự giới thiệu từ đại sư Nam Anh, thầy của Flores; Phải có sự cho phép của chính quyền và phải đến với hòa khí. Xem chi tiết tại đây

8.1

Sứ quán Nga ở thủ đô Damascus, Syria

Moscow lên tiếng về vụ pháo kích nhằm vào sứ quán ở Syria

Theo hãng Tass, ngày 17/7, Bộ Ngoại giao Nga lên án mạnh mẽ vụ nã pháo vào Đại sứ quán nước này tại thủ đô Damascus, Syria trước đó một ngày.

Tuyên bố chính thức của Bộ Ngoại giao Nga cho biết 2 quả đạn pháo được bắn đi từ quận Jobar​ do lực lượng khủng bố kiểm soát. Một trong hai quả đạn sau đó rơi xuống và phát nổ gần Đại sứ quán Nga tại thủ đô Damascus.

Bộ Ngoại giao Nga nhấn mạnh cam kết rằng Moscow sẽ tiếp tục cuộc chiến chống khủng bố tại Syria đồng thời kêu gọi cộng đồng quốc tế chung tay để sớm tiêu diệt chủ nghĩa khủng bố tại Syria và khu vực Trung Đông. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc sau scandal bị tố thả thính Việt Anh.

Bảo Thanh khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau scandal thả thính Việt Anh

Sau khi vướng phải lùm xùm về tình cảm với Việt Anh, diễn viên Bảo Thanh và chồng đã có chuyến du lịch nghỉ ngơi tại Cát Bà. Tại đây, Bảo Thanh chụp những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ấm áp, bình yên hạnh phúc bên chồng.

Khi "Sống chung với mẹ chồng" đang đi đến những tập cuối, lượng người hâm mộ tăng lên vùn vụt thì bỗng dưng Bảo Thanh bị chính vợ Việt Anh tố cô "thả thính" chồng người. Không chỉ vợ Việt Anh tố mà còn có cả vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng.

Từ lúc xảy ra scandal, Bảo Thanh không chọn cách im lặng hay chạy trốn. Chính cô đã xác nhận, số điện thoại nhắn tin cho Việt Anh là của mình. Sau đó, để toàn tâm toàn ý cho bộ phim mới, Bảo Thanh đã quyết định tắt máy điện thoại. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.