Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/4/2017

20/04/2017, 10:10

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/4/2017: Thuyền viên người Philippines (thứ 2 bên trái) được tàu SAR 413 đưa vào bờ cấp cứu.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/4/2017: 

Tàu SAR 413 cứu thuyền viên người Philippines bị thương trên biển

Sáng 20/4, Trung tâm III vừa đưa 1 thuyền viên người Philippines bị tai nạn lao động vào một bệnh viện ở Vũng Tàu để cứu chữa…

Ông Lương Trường Phi, Phó giám đốc Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực III cho biết: Vào hồi 18h35 ngày 19/4, Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam nhận được thông tin về việc tàu MONGOOSE HUNTER, hô hiệu: A8IX8, quốc tịch Liberia đang hành trình từ Singapore đến Hong Kong.

Trên tàu có 1 thuyền viên tên là Lim Rey Calatraba (SN 1976, quốc tịch Philippines) bị tai nạn lao động trong buồng máy và đứt một ngón tay, có nguy cơ bị ngoại tử cao cần đưa về bờ cấp cứu khẩn cấp. Vị trí của tàu cách Mũi Vũng Tàu khoảng 157 hải lý về phía Đông Nam. Xem chi tiết tại đây

sap-nha-cu0ng-84-tuoi-tu-vong

Hiện trường vụ sập nhà ở Quy Nhơn khiến cụ ông 84 tuổi tử vong sáng 20/4.

 Sập nhà trong nội thành Quy Nhơn, một cụ ông tử vong

Khoảng 9h sáng nay (20/4), căn nhà số 296 trên đường Trần Hưng Đạo (TP. Quy Nhơn, Bình Định) bất ngờ đổ sập khiến cụ ông 84 tuổi rơi xuống đường tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngôi nhà 2 tầng ở số 296 trên đường Trần Hưng Đạo của ông Phan Văn Hưng bất ngờ đổ sập. Lúc này, ông Phan Văn Thủ (84 tuổi, cha ông Hưng) đang ở trên lầu của tòa nhà này bị văng ra đường bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo ông Hưng, gia đình ông có 5 người, sáng nay ông Hưng và 2 con không có ở nhà thì xảy ra tai nạn. Tại thời điểm vụ sập nhà xảy ra, vợ ông Hưng đang ở tầng trệt của ngôi nhà nên kịp chạy ra ngoài. Còn cha ông Hưng bị rơi từ trên lầu xuống đất nên đã tử vong. Xem chi tiết tại đây.

nu-sinh

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn ngày 19/4. 

 Va chạm với xe ben, nữ sinh lớp 7 tử vong

Sáng 20/4, nữ sinh T.V.K.N học lớp 7 trường THCS Phước Tân (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã tử vong trong bệnh viện sau khi va chạm với xe ben.

Trước đó, vào khoảng 11h45 ngày 19/4 em N. đi học về từ hướng QL51 vào đường ấp Hương Phước. Lúc này chiếc xe ben mang BKS: 60C-22025 đi cùng chiều phía sau bất ngờ lao tới cán qua chiếc xe đạp và kéo em học sinh vào gầm xe, khiến em bị thương trong tình trạng nguy kịch. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm video:

 

3.1

Hiện trường vụ tai nạn đường sắt khiến tài xế xe tải bị thương nặng.

Xe tải va tàu hỏa, lái xe trọng thương ở Uông Bí

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 15h40 ngày 19/4, tại Uông Bí (Quảng Ninh) khiến tài xế xe tải bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 14M - 9346 đang lưu thông từ QL18 vào đường ngang dân sinh (không có người gác) thuộc phường Phương Nam (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) thì bất ngờ bị tàu hỏa đang chạy qua khu vực ga Thanh Sơn (Uông Bí) đâm vào khiến xe tải bị lệch nghiêng, đầu xe bị hư hỏng, tài xế bị thương nặng.

Vụ tai nạn cũng khiến đầu tàu khách chạy tuyến Lạng Sơn - Quảng Ninh bị hư hỏng. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã đưa tài xế xe tải đi cấp cứu. Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường. Xem chi tiết tại đây

7.1

Nữ sinh bị đánh (Ảnh: Cắt từ clip)

Nữ sinh lớp 11 bị túm tóc, bắt quỳ gối trước cổng trường

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một video dài hơn 3 phút ghi lại cảnh 3 phụ nữ túm tóc một nữ sinh và bắt quỳ gối ngay trước cổng trường khiến nhiều người phẫn nộ.

Vụ việc được cho là xảy ra trước cổng Trường THPT Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đoạn clip trên dài khoảng 3 phút, đăng lên mạng xã hội với tiêu đề “nữ sinh 16 tuổi bị đánh ghen vì ngủ với đàn ông đã có vợ”.

Trong clip trên có thể thấy rõ 3 phụ nữ xông vào túm tóc, kéo lê một nữ sinh mặc áo đồng phục và luôn miệng chửi bới nữ sinh này. Mặc dù đã có sự can ngăn của người dân nhưng 3 đối tượng trên vẫn lao vào đánh đấm, bắt nữ sinh quỳ xuống xin lỗi để chụp lại ảnh. Xem chi tiết tại đây

8.1

U20 Việt Nam đang tập huấn tại Đức

U20 Việt Nam chơi thế nào trong trận đầu tại Đức?

Trong khuôn khổ chuyến tập huấn tại Đức, tối 19/4, U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với U23 M’Gladbach. Trước đối thủ vượt trội về thể hình, thể lực, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi khá tự tin, tạo được thế trận có phần ngang ngửa. Tuy nhiên, do mới trải qua hành trình bay dài, chỉ có một buổi tập duy nhất, U20 Việt Nam chưa thực sự ăn ý trong khâu phối hợp ở cả phòng ngự lẫn tấn công.

Dù chơi với đội hình khá thấp nhưng U20 Việt Nam cũng chỉ bảo vệ được mảnh lưới 29 phút trước khi đội bạn có bàn thắng mở tỉ số. Bị thua trước nhưng đội bóng áo đỏ vẫn chơi bình tĩnh vào tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm, đáng tiếc là các chân sút trẻ của chúng ta đều bở lỡ đáng tiếc. Chung cuộc, U20 Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước đội bóng Đức.

Dù thua nhưng chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn đã thu được nhiều bài học bổ ích khi quân xanh có đẳng cấp cao. Theo lịch, vào ngày 23/4 tới, U20 Việt Nam sẽ đọ sức cùng U21 Roda JC (Hà Lan). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Thủ tướng Nhật Shinzo Abe 

Quốc hội Nhật Bản thảo luận "dự luật chống chuẩn bị khủng bố"

Đài NHK của Nhật Bản ngày 19/4 đưa tin, một ủy ban của Quốc hội Nhật Bản bắt đầu thảo luận về một dự luật cho phép ghép vào tội hình sự những hoạt động chuẩn bị tấn công khủng bố và các tội phạm nguy hiểm khác.

Dự luật này sẽ cho phép các quan chức thực thi pháp luật được theo dõi tất cả thành viên của các tổ chức khủng bố, các băng nhóm tội phạm và cũng như các tổ chức tội phạm khác.

Theo dự thảo, ngay cả khi chỉ có một thành viên của tổ chức nào đó bị phát hiện là chuẩn bị thực hiện một tội phạm nghiêm trọng thì những người khác trong nhóm cũng bị coi là đồng phạm.

Việc thảo luận chính về dự luật này bắt đầu từ ngày 19/4 tại Ủy ban những vấn đề về Luật pháp của Hạ viện Nhật Bản. Xem chi tiết tại đây

10.1

Minh Hằng khóc khi nghe nhắc đến việc Hồ Ngọc Hà chèn ép mình, khiến cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt.

Thực hư việc Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng tại The Face?

Mới đây, làng giải trí Việt được phen "dậy sóng" khi trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Minh Hằng đã khóc khi nghe nhắc tới một người bị cho là đã chèn ép mình, buộc cô không được tham gia chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, đó là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong suốt cuộc trò chuyện, dù không nhắc trực tiếp đến Hồ Ngọc Hà mà chỉ gọi là "người ấy", nhưng động thái rơi nước mắt khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà cho thấy cô đã ngầm thừa nhận.

"Đến giờ tôi vẫn không hiểu được lý do tại sao. Lần đầu tiên biểu diễn ở trời Tây, tôi rất bối rối. Chị ấy từng hát bè cho tôi trong một chương trình tại nước ngoài. Vậy nên khi được chị hỗ trợ, tôi đã cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra" khiến tôi cảm thấy sụp đổ và không tin đây là sự thật. Nếu như BTC thông báo với tôi có người không muốn ngồi chung ghế nóng, tôi có thể hiểu rằng vì mối quan hệ giữa cả hai không tốt. Nhưng câu nói ấy đã thực sự làm tim tôi nhói đau", Minh Hằng tâm sự. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.