Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/7/2017

20/07/2017, 09:41

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 20/7/2017: Quy định xử phạt phương tiện không có giấy đăng ký gốc do mua xe trả góp, thế chấp giấy tờ xe tại ngân hàng gây nhiều tranh cãi.

Sáng nay sẽ có phán xử về xe trả góp thế chấp ngân hàng

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Văn phòng Bộ Tư pháp cho biết, buổi họp báo sẽ được diễn ra lúc 9 giờ sáng nay (20/7). Tham dự buổi họp báo sẽ có đại diện của các cơ quan có liên quan.

Cuộc họp nhằm giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc giữa các văn bản pháp luật trong các lĩnh vực khác nhau ảnh hưởng đến lĩnh vực cho vay trả góp mua xe ô tô của ngân hàng và người dân vay vốn mua xe bị CSGT xử phạt lỗi không có giấy đăng ký xe bản gốc do đã thế chấp tại ngân hàng. “Do đây là vấn đề liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực nên trước khi trả lời dư luận, Bộ Tư pháp sẽ có những trao đổi trước với các cơ quan có liên quan”.

Trước đó, dù chưa tiết lộ thông tin chính thức về hướng tháo gỡ cho vấn đề này nhưng khi trao đổi với PV Báo Giao thông, một Cục trưởng của Bộ Tư pháp cho biết: “Phải khẳng định trong câu chuyện này việc vận dụng và ban hành các văn bản quy phạm pháp luật có vấn đề và cần có những tháo gỡ để tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Nghĩa

Ô tô tông 2 xe máy dừng đèn đỏ, 1 người nhập viện

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 20h00 tối 19/7, khi ô tô 4 chỗ mang BKS: 51A – 980.61 do tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển, chạy trên đại lộ Mai Chí Thọ, hướng hầm Thủ Thiêm về cầu vượt Cát Lái, TP.HCM.

Khi tới giao lộ với đường Trần Não P.An Lợi Đông, Q.2 thì tông vào đuôi 2 xe máy đang dừng chờ đèn tín hiệu.

Vụ việc khiến 2 xe máy hư hỏng, người phụ nữ điều khiển xe tay ga bị thương nhập viện, người còn lại trầy xước nhẹ. Xem chi tiết tại đây

56.1

Ngô Trọng Tâm dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu chị Hà giữa đường sau va chạm giao thông khiến dư luận vô cùng bức xúc - Ảnh cắt từ clip

Khởi tố thanh niên dùng MBH đập đầu cô gái sau va chạm xe

Ngày 19/7, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can nhưng cho tại ngoại đối với Ngô Trọng Tâm (24 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) để điều tra hành vi "Hủy hoại tài sản".

Trước đó Báo Giao thông đã thông tin, chiều 25/6, ông Nguyễn Thế Khải (68 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển ô tô mang BKS: 61A - 154.29, chở theo chị Nguyễn Thị Thu Hà (27 tuổi, cháu của ông Khải) lưu thông trên Cách Mạng Tháng 8 (TP.Biên Hòa) thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 52P6 - 5358 do Tâm điều khiển.

Sau đó Tâm đuổi theo đến đường Cách Mạng Tháng Tám (TP Biên Hòa), Tâm bắt kịp, cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính ô tô của ông Khải. Khi cô gái xuống xe nói chuyện thì bị nam thanh niên này cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu cô gái gây thương tích nhẹ. Thấy người dân can ngăn, Tâm lên xe bỏ đi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



23

Công Phượng bùng nổ với một cú đúp cho U22 Việt Nam

Công Phượng nói gì sau khi bùng nổ cùng U22 Việt Nam?

Công Phượng gặp nhiều sức ép trước trận ra quân của U22 Việt Nam gặp U22 Đông Timor bởi anh không có phong độ tốt ở HAGL và trong các buổi tập của U22 Việt Nam. Trong trận đấu trên sân Thống Nhất, trời còn mưa rất to khiến anh không thể hiện được gì nhiều. Thế nhưng sang hiệp 2, anh ghi liền 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của đội nhà.

Sau trận đấu, Công Phượng cho biết: “Hôm nay đội nhà chiến thắng nên tôi rất vui. Tôi thật sự cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho toàn đội mặc dù trời mưa rất to. Hy vọng các trận tới, mọi người sẽ tiếp tục làm như thế. Tôi xin cảm ơn các đồng đội đã hỗ trợ để tôi ghi 2 bàn. Đó là động lực để tôi cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Công Phượng mong muốn U22 Việt Nam sẽ chơi thăng hoa hơn nữa ở hai trận đấu tới gặp U22 Macau và U22 Hàn Quốc. Công Phượng đã lập hat-trick vào lưới U22 Macau giúp Việt Nam đánh bại đội bóng này 7-0 ở vòng loại U23 châu Á cách đây 2 năm. Xem chi tiết tại đây

8.1

Ông Netayahu và ông Putin (ảnh tư liệu: Sputnik)

Israel cảnh báo ông Putin về khả năng sẽ không kích ở Syria

Sputnik News dẫn báo cáo của tờ Haaretz cho hay, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu trong một cuộc họp kín với các Thủ tướng Hungary, Cộng hòa Séc, Slovakia và Ba Lan đã cho biết ông đã cảnh báo Tổng thống Nga Vladimir Putin về việc đánh bom các vị trí của Hezbollah ở Syria.

Báo tờ Haaretz cho biết, do lỗi kỹ thuật bài phát biểu đã được phát vào thiết bị tai nghe của các nhà báo đang đưa tin về chuyến thăm của ông Netanyahu đến Budapest.

Trong bài phát biểu trước thủ tướng các nước Visegrad, Thủ tướng Israel đã đề cập đến cuộc xung đột Syria và việc cung cấp vũ khí cho nhóm vũ trang Hezbollah. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1
NS Chu Hùng - Thế Chột vui mừng thông báo Công ty cung cấp nước sạch Hai Bà Trưng đã cấp nước sinh hoạt cho gia đình.

Nhà Thế "chột" Chu Hùng được cấp nước sau một ngày kêu cứu

Một ngày sau khi đăng tải clip với tiêu đề “kêu cứu” lên mạng xã hội Facebook, nghệ sĩ Chu Hùng (Thế Chột trong Người Phán xử) thông báo Công ty cung cấp nước sạch Hai Bà Trưng đã cấp trở lại nước sinh hoạt cho gia đình anh.

Đồng thời, nghệ sĩ Chu Hùng cũng xin lỗi về việc trong video ngày hôm qua, lúc tâm trạng bức xúc, rối loạn, ông đã có một số lời nói khiến mọi người hiểu lầm, tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng xuyên tạc đưa tin.

Trước đó, UBND phường Ngô Thì Nhậm đã thông tin về vụ việc cắt điện, cắt nước đối với nhà nghệ sĩ Chu Hùng. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.