Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/4/2017

21/04/2017, 09:33

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/4/2017: Bà Trần Thị Quốc Khánh - Đại biểu quốc hội đoàn Hà Nội.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 21/4/2017: 

Vụ Đồng Tâm, Mỹ Đức: ĐBQH Hà Nội chính thức lên tiếng

Ngay sau khi Chủ tịch TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung xuống huyện Mỹ Đức với mong muốn đối thoại với người dân Đồng Tâm nhưng chỉ có đại diện UBND xã có mặt, nữ ĐBQH đoàn Hà Nội Trần Thị Quốc Khánh cho PV Báo Giao thông biết ngay sáng nay, 21/4, đoàn ĐBQH Hà Nội sẽ tiếp xúc cử tri huyện Mỹ Đức. Và câu chuyện Đồng Tâm sẽ được đặt ra.

Bà Khánh nói: “Tất cả ĐBQH Hà Nội đều nắm được thông tin, sẵn sàng xuống với dân, nói chuyện với dân, vì chúng tôi là những người được dân bầu ra”.

Tôi đã trăn trở, suy nghĩ rất nhiều. Với tư cách là đại diện của dân, tôi sẵn sàng xuống Đồng Tâm. Tuy nhiên, sau khi làm việc với huyện Mỹ Đức và một số cơ quan liên quan, các ý kiến đều cho rằng cuộc tiếp xúc cử tri của các ĐBQH tại đơn vị bầu cử số 6 (bao gồm cả huyện Mỹ Đức) sắp đến nên mong muốn ĐBQH tiếp xúc dân theo đúng theo kế hoạch, bà Khánh cho biết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người thương vong.

 2 xe máy đối đầu ở Hải Phòng, 4 người thương vong

Sáng nay (21/4), trao đổi với Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo Đội CSGT (Công an huyện An Dương) cho biết: Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra đêm 20/4, giữa 2 xe máy khiến 2 người tử vong tại chỗ, 2 người bị thương nặng. Hiện Công an huyện An Dương đang xác minh nhân thân của các nạn nhân đồng thời điều tra về vụ tai nạn.

Cụ thể, khoảng 21h15 tối 20/4, trên tỉnh lộ 351 (qua khu 2, thị trấn An Dương, huyện An Dương, TP Hải Phòng) 2 chiếc xe máy đi ngược chiều đã tông thẳng vào nhau.

Một người dân gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng va chạm rất mạnh, khi chạy ra cửa phát hiện 4 người đang nằm bất tỉnh bên cạnh 2 chiếc xe máy. Sau đó, người dân phát hiện 2 người còn sống nên bắt xe taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu, 2 người còn lại được xác định đã tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

7.1

Bị cáo Mạc Văn Nhân tại phiên tòa - Ảnh: Tiền Phong.

Kẻ đột nhập quán cà phê cưỡng hiếp chị, đâm em lĩnh án

Chiều 20/4, TAND TP. Đà Nẵng đã mở phiên sơ thẩm xét xử Mạc Văn Nhân (sinh năm 1992, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về tội giết người, hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo cáo trạng, vào lúc 1h15 ngày 23/11/2016, Nhân đột nhập quán cà phê Tr. (trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) do chị P.T.M.L (sinh năm 1982) làm chủ. Sau khi vào trong, Nhân dùng dao đâm và cắt cổ anh P.Đ.Q. (sinh năm 1991, em trai của chị L.) khiến Q. nằm bất tỉnh.

Tưởng Q. đã chết, bị cáo Nhân tiếp tục đến phòng chị L. rồi dùng dao uy hiếp và thực hiện hành vi hiếp dâm chị L. Sau đó, Nhân tiếp tục uy hiếp chị L. giao tiền và vàng ra. Khi chị L. vùng chạy và khóa trái cửa kêu cứu, Nhân hoảng hốt rời khỏi hiện trường, mang theo số tiền 3,2 triệu đồng và 1 lắc tay bằng vàng. Xem chi tiết tại đây

8.1

Monaco là đội bị đánh giá thấp nhất vòng bán kết Champions League.

Bốc thăm bán kết Champions League: Ba con "hổ", một miếng "mồi"

17h tối nay (21/4), UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League mùa giải 2016-2017.

Theo nguyên tắc, hai cặp đấu ở vòng này sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên, tức các đội cùng quốc gia, cùng bảng đấu hoàn toàn có thể đụng độ nhau. Chính vì thế, kịch bản Real và Atletico tạo nên cuộc nội chiến Tây Ban Nha là rất sáng. Nếu vậy, đây có thể coi như trận chung kết sớm. Trong trường hợp tránh được nhau, khả năng hai đại diện Tây Ban Nha tái đấu ở chung kết cũng rất cao.

Tại vòng bán kết, Monaco đương nhiên là đội bóng bị đánh giá thấp nhất cả về đẳng cấp, lực lượng lẫn bề dầy thành tích. Real, Juventus hay Atletico chắc chắn đều muốn gặp đối thủ này để rộng đường vào chung kết. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng mà đội bóng xứ Công quốc thể hiện ở vòng tứ kết cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Pháp đã biết về sát thủ tấn công cảnh sát ở trung tâm Paris

Lộ diện sát thủ tấn công cảnh sát ở trung tâm Paris

Theo các báo cáo mới nhất, đối tượng vừa thực hiện vụ tấn công khiến 2 cảnh sát Pháp thiệt mạng từng xuất hiện trong danh sách của các kẻ cực đoan có mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của Pháp.

Theo thông tin của kênh truyền hình BFM TV, kẻ tấn công là một nam giới 39 tuổi. Đối tượng này trước đây cũng từng tấn công một nhân viên bảo vệ nhà tù.

Cảnh sát tiết lộ rằng kẻ tấn công đã đến Pháp từ Bỉ bằng tàu hỏa. Tuy nhiên, 1 đồng phạm của tên này dường như đã trốn thoát. Xem chi tiết tại đây

10.1

Minh Hằng tươi tắn, gợi cảm dự sự kiện sau khi tố Hà Hồ chèn ép (Ảnh: Sao star)

The Face 2017: Minh Hằng lộ diện sau khi tố Hà Hồ

Tối 20/4, nữ ca sĩ Minh Hằng đã trở thành tâm điểm của một sự kiện tại TP. HCM khi lần đầu lộ diện sau rớt nước mắt tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, khiến cô phải rời khỏi The Face 2017.

Nữ ca sĩ, diễn viên đã thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bộ trang phục lấp lánh quyến rũ, khéo léo khoe đường cong cơ thể.

Minh Hằng luôn giữ nụ cười trên môi mà không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí. Đối với chuyện liên quan đến The Face, nữ ca sĩ khẳng định không còn gì để chia sẻ thêm. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.