Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/7/2017

24/07/2017, 09:29

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/7/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 24/7/2017: Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Đường 9.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng dâng hương tại các nghĩa trang liệt sĩ

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 23/7, tại tỉnh Quảng Trị, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cùng đoàn công tác đã đặt vòng hoa, thắp hương tại Đài tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống hòa bình, hạnh phúc của nhân dân.

Sau lễ viếng, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và đoàn công tác đã thắp hương lên từng phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Đường 9. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Lê Nghĩa.

Tài xế xe tải chạy thoát khỏi cabin bị cháy

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h20 tối 23/7, tài xế điều khiển xe tải BKS: 51C – 826.69 đang lưu thông trên đường Trường Chinh hướng về vòng xoay Lăng Cha Cả.

Khi đến trước địa chỉ số 495 Cộng Hòa, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM phát hiện khói tỏa ra nghi ngút từ dưới cabin nên nhanh chóng dừng xe thoát ra ngoài rồi tri hô người dân hỗ trợ dập lửa nhưng không thành. Ít phút sau, ngọn lửa bao trùm toàn bộ đầu xe.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.11 đã điều xe chuyên dụng đến hiện trường dập tắt đám cháy ngay sau đó. Xem chi tiết tại đây

5.1

Xe ô tô 4 chỗ gây tai nạn mang BKS 69A-008.77 - Ảnh: CTV

Tài xế lái xe tông chết người giữa đêm khuya khai gì?

Chiều tối 23/7, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) xác nhận, đã truy tìm được tài xế cùng chiếc ô tô bỏ trốn sau khi gây ra vụ TNGT chết người vào rạng sáng 22/7 trên đường Nguyễn Tất Thành (phường 8, TP. Cà Mau).

Theo điều tra ban đầu, tài xế tên là Nguyễn Tân Xuyên (SN 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Còn chiếc xe gây tai nạn là ô tô 4 chỗ ngồi mang BKS 69A-008.77. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe của Xuyên còn có 2 người là bạn của Xuyên tên Hiểu và Chánh (cùng ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời).

Tại cơ quan công an, bước đầu Xuyên khai nhận, sau khi gây tai nạn, y đã tăng tốc cho xe chạy về hướng xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời để trốn. Đến 9h ngày 22/7, đối tượng dùng sơn xịt lên các vết trầy xước trên ô tô để xóa dấu vết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6.1

HLV Hữu Thắng hài lòng dù U22 Việt Nam thua U22 Hàn Quốc

HLV Hữu Thắng phát biểu bất ngờ sau trận thua của U22 Việt Nam

Trong buổi họp báo sau trận U22 Việt Nam thua U22 Hàn Quốc 1-2, HLV Hữu Thắng cho biết ông hài lòng với kết quả và cả tinh thần thi đấu của các học trò. “Trước đối thủ lớn nhất nhì châu lục mà thể hiện một lối chơi và tỷ số như thế thì tôi hài lòng. Chúng ta đã cho thấy mình không quá lép vế, nhập cuộc tự tin dù bị đánh giá yếu hơn”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Hữu Thắng khẳng định tiền đạo này đã có một trận đấu tốt nhưng vẫn cần nỗ lực hơn nữa. “Những trận đấu vừa qua thì tự các bạn sẽ đánh giá Công Phượng đã chơi tốt như thế nào. Nhưng đừng nói về cậu ấy nhiều quá, tôi muốn cậu ấy hiểu rằng đó chỉ là mới bắt đầu chứ chưa phải là đỉnh cao”. Xem chi tiết tại đây 

7.1

Quân đội Ucraine

Đặc phái viên Bộ Ngoại giao Mỹ bất ngờ đến Donbass

Một phái đoàn của Bộ Ngoại giao Mỹ, đứng đầu là đặc phái viên đã đến Donbass, dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Ukraine thông báo hôm Chủ nhật, báo chí Nga ngày 23/7 phản ánh.

Phái đoàn Bộ Ngoại giao Mỹ do đặc phái viên Kurt Volker dẫn đầu đã đến thăm trụ sở của nhóm chiến thuật cơ động Donetsk ở Donbass, họ làm quen với các chi tiết cụ thể của việc kiểm soát hình thành lực lượng chiến đấu trong quá trình tiến hành chiến sự.

Vào ngày thứ Sáu, Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo rằng Volker sẽ tới thăm Ukraine từ ngày 21 đến 24 tháng 7.

Đặc phái viên Kurt Volker sẽ đến thăm Donbass và sau đó gặp gỡ với các nhà chức trách Ukraine để thảo luận về chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Trường Giang khuyên Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát và chuyển sang diễn kịch.

Trường Giang: "Trịnh Thăng Bình nên nghỉ hát"

Là một ca sĩ được đánh giá hoạt ngôn, Trịnh Thăng Bình thường gây bất ngờ với khán giả với diễn xuất trong nhiều gameshow truyền hình. Mới đây, trong tập 3 chương trình "Bí mật đêm chủ nhật" phát sóng tối 22/7, Trịnh Thăng Bình trong vai trò khách mời đã bị Trường Giang, Hoàng Sơn hành hạ. Theo đó, trong thử thách lồng tiếng kẻ diễn người thoại, Trường Giang là người diễn cùng Trịnh Thăng Bình.

Trong vai người vợ duyên dáng của Hoàng Sơn, Trương Thế Vinh đã cất công mời ông "thầy đồng" Trịnh Thăng Bình để giúp chồng mình tìm được kho báu giấu trong nhà. Có vẻ không ưng ý thầy đồng, Hoàng Sơn tuyên bố nếu thầy Trịnh Thăng Bình có gian dối sẽ bị lột đồ cảnh cáo ngay lập tức. Trã đũa Hoàng Sơn, thầy đồ phán, lí do Hoàng Sơn không mọc tóc là vì không thông minh.

Không để vụt mất cơ hội "chơi” lại nam ca sĩ khách mời, Trường Giang buộc Trịnh Thăng Bình ngồi lên trái sầu riêng để định vị được kho báu. Đôi vợ chồng già Hoàng Sơn – Trương Thế Vinh cũng góp phần mỗi người kéo 1 chân Trịnh Thăng Bình về 2 hướng, xoay nam ca sĩ vòng vòng để biết được kho báu nằm chính xác ở đâu khiến thầy đồ một phen mệt mỏi. Quyết hành tới cùng, Trường Giang buộc Trịnh Thăng Bình trổ tài uống nước bằng mũi, sau đó chuyển sang cấp độ đổ nước vào mắt chảy ra đường mũi khiến nam ca sĩ dở khóc dở cười để thực hiện. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.