Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/4/2017

25/04/2017, 09:42

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

3.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/4/2017: Ông Võ Kim Cự vừa có đơn xin thôi ĐBQH.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/4/2017:

Ông Võ Kim Cự xin thôi ĐBQH vì lý do sức khỏe

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, ông Võ Kim Cự đã có đơn xin thôi ĐBQH của ông Võ Kim Cự. Lý do xin thôi ĐBQH được ông Cự đưa ra là do sức khoẻ.

Trước đó, Ban Bí thư đã có kết luận về những sai phạm và quyết định kỷ luật cách hết mọi chức vụ trước đây đối với ông Võ Kim Cự

"Tuy nhiên, mọi việc giờ đang trong quá trình làm thủ tục. Tất cả phải chờ Quốc hội quyết định. ĐBQH có thể xin thôi làm nhiệm vụ và thẩm quyền chấp nhận thuộc về Quốc hội hoặc Ủy ban Thường vụ Quốc hội (trong thời gian Quốc hội không họp). Do thời điểm này đã gần sát kỳ họp thứ 3 của Quốc hội nên trường hợp của ông Cự sẽ báo cáo Quốc hội xem xét", nguồn tin này cho biết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

4

Tại hiện trường vụ tai nạn, xe Innova biến dạng hoàn toàn.

Tàu hỏa húc ô tô văng 40m, 6 người thương vong ở Bình Định

Vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng xảy ra lúc 13h45 chiều ngày 24/4, tại tuyến đường ngang giao cắt với đường sắt Km 1102+200 (qua thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định) khiến 6 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, tàu hỏa TN1 trên hành trình từ Bắc vào Nam, đến địa điểm trên, bất ngờ đâm vào ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova mang BKS: 78A - 036.52 rồi đẩy chiếc ô tô này đi hơn 40m khiến anh Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993) và Trần Ngọc Hữu (SN 1984) tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Đến cuối giờ chiều 24/4, ngành chức năng tỉnh Bình Định xác nhận, có thêm nạn nhân tử vong khi cấp cứu tại bệnh viện đó là anh Nguyễn Văn Hiên (SN 1968) và Lâm Tử Tâm (SN 1984). Hai nai nạn nhân bị thương là anh Nguyễn Ngọc Ân (SN 1977) và Phạm Văn No (SN 1980, cùng trú tại Phú Yên) đang tiếp tục được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bình Định. Xem chi tiết tại đây

5.1

Trường Phổ thông trung học số 2 huyện Bát Xát, nơi có 3 nữ sinh bị lừa bán sang Trung Quốc

Giải cứu nữ sinh bị lừa bán sang Trung Quốc

Tối 24/4, các chiến sỹ của Đồn Biên phòng Bát Xát, Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai đã phối hợp với lực lượng Công an Biên phòng huyện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) giải cứu thành công một nữ sinh bị lừa bán sang Trung Quốc. Theo lời nữ sinh được giải cứu, vẫn còn hai nữ sinh khác đã bị bán sâu vào nội địa Trung Quốc.

Trước đó, ngày 15/4, Đồn Biên phòng Bát Xát nhận được tin báo của Hiệu trưởng trường Phổ thông trung học số 2 huyện Bát Xát về việc có 3 nữ sinh gồm 2 em học lớp 10 và 1 em học lớp 11 đang là học sinh bán trú tại trường bị mất tích không rõ nguyên nhân. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Bát Xát đã khẩn trương xác minh thông tin, báo cáo Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và trao đổi với lực lượng Công an Biên phòng huyện Hà Khẩu để phối hợp tìm kiếm 3 học sinh trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và được sự hỗ trợ của lực lượng chức năng nước bạn, tối 24/4, Trạm kiểm soát Công an Biên phòng Hà Khẩu, Trung Quốc thông báo đã giải cứu được một nạn nhân có đặc điểm như thông báo của Đồn Biên phòng Bát Xát. Ngay sau đó, nạn nhân đã được Công an Biên phòng nước bạn trao trả qua cửa khẩu phụ Bản Vược, huyện Bát Xát. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Tấn Tài dính chấn thương trong trận đấu với U21 Roda JC

U20 Việt Nam đón tin cực xấu

Tối 23/4, U20 Việt Nam đã có trận đấu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Đức gặp đối thủ U21 Roda JC (Hà Lan). Trước đối thủ mạnh hơn hẳn về thể hình, thể lực, U20 Việt Nam chơi đầy bản lĩnh và giành thắng lợi chung cuộc 4-0. Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này, do lối chơi rắn của đội bạn, nhiều tuyển thủ đã dính chấn thương. Nặng nhất là hai trường hợp Tấn Tài và Thái Quý.

Cả hai đã được bộ phận y tế đội tuyển đưa đi khám và các bác sĩ Đức kết luận Thái Quý bị giãn dây chằng đầu gối cấp độ 1 trong khi đó hậu vệ Tấn Tài bị dập phần mềm ở vai. Với mức độ chấn thương này, Tấn Tài sẽ phải ngồi ngoài 1 tuần còn Thái Quý sẽ mất nửa tháng thì mới có thể xỏ giày tập luyện trở lại. Đây rõ ràng là tin rất xấu với HLV Hoàng Anh Tuấn trong giai đoạn ông giáp đội hình chuẩn bị cho U20 World Cup 2017. Xem chi tiết tại đây

7.1

Mạng lưới tình báo của Triều Tiên là nỗi sợ của Mỹ-Hàn khi đối đầu. (Ảnh minh họa)

Triều Tiên có "vũ khí đặc biệt" khiến Mỹ-Hàn lo sợ?

Triều Tiên có một bộ máy an ninh và tình báo rộng lớn và đây chính là một trong những vũ khí mạnh mẽ của chính quyền Kim Jong-un đối chọi lại với các thế lực bên ngoài trong đó có Mỹ-Hàn, theo National Interest.

Tạp chí Natinonal Interest nói rằng Triều Tiên có 2 cơ quan tình báo chính, một tập trung vào hoạt động tình báo nước ngoài và các hoạt động gián điệp bí mật, trong khi cơ quan còn lại tập trung vào hoạt động phản gián.

Cơ quan tình báo nước ngoài của Triều Tiên là Tổng cục Trinh sát Triều Tiên (RGB) được mô phỏng giống với cơ quan tình báo GRU của Nga.

"RGB gồm 6 Cục phụ trách các lĩnh vực tác chiến, trinh sát, công nghệ và mạng, thông tin tình báo hải ngoại, đàm phán liên Triều và hậu cần kỹ thuật", báo cáo của Lầu Năm Góc trình Quốc hội Mỹ có đoạn viết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Trước nghi vấn rạn nứt, Thanh Hằng lần đầu tiên ẩn ý về mối quan hệ với Hà Hồ.

Thanh Hằng ẩn ý về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân khi đăng tải một dòng chia sẻ đầy ẩn ý. Cô viết: “Có những mối quan hệ tình cảm hay bạn bè đương nhiên nó là như thế, vậy cớ gì phải đi giải thích”. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang phủ nhận tin đồn mối quan hệ bạn bè giữa mình và Hà Hồ sứt mẻ.

Vụ scandal Minh Hằng “tố” Hồ Ngọc Hà chèn ép, không thể ngồi ghế nóng “The Face” đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và dư luận. Theo thông tin lan truyền trên mạng, lúc biết Minh Hằng bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, Thanh Hằng là người đầu tiên hẹn gặp đàn em.

Trước đó, chính Thanh Hằng đề cử Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face 2017. Một số tin đồn cho rằng chính vì lý do này mà quan hệ giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng rạn nứt từ đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.