Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/6/2017

25/06/2017, 09:45

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/6/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/6/2017: Ba đứa trẻ cùng rớt xuống ao đuối nước thương tâm - Ảnh chụp hiện trường.

Điểm tin tức thời sự, tin pháp luật, tin tai nạn 24h qua mới nhất:

Ba em nhỏ chết đuối thương tâm trong ao nước

Tối 24/6, Công an xã Đắk Ha (huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông) cho biết, chính quyền địa phương vừa bàn giao thi thể ba trẻ em bị đuối nước thương tâm xảy tại thôn 3, xã Đắk Ha cho gia đình tổ chức chôn cất.

Ba nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị Lệ (SN 2005), Nguyễn Danh Hoan (SN 2007) và Trần Duy Nguyên (SN 2007). Trong số nạn nhân có 2 cháu Lệ và Hoan là hai chị em ruột.

Trước đó, vào khoảng 11h30 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Đức (SN 1987, mẹ ruột của Nguyên) không thấy con về ăn cơm trưa, sau đó chị qua nhà cháu Lệ, Hoan để hỏi thăm. Tại đây, chị Đức cũng không thấy các cháu đâu và tiếp tục qua nhà hàng xóm để tìm nhưng vẫn không thấy. Lúc này, vì lo lắng nên chị đã nhờ bà con trong xóm tổ chức tìm giúp, sau đó thi thể cả 3 cháu được tìm thấy dưới ao nước gần nhà của cháu Lệ và Hoan. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Dung tử vong tại chỗ - Ảnh: Hải Đường.

Va chạm với ô tô, một phụ nữ tử vong ở Mỹ Tho

Sáng 25/6, công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông trên đường Hùng Vương làm một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Khoảng 17h00 ngày 24/6, chị Nguyễn Thị Thùy Dung (SN 1982, ngụ ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) điều khiển mô tô mang BKS: 63P1-7264 lưu thông trên đường Hùng Vương ra QL50. Khi đến ngã tư Hùng Vương–Lê Đại Hành thuộc địa bàn phường 1, TP.Mỹ Tho thì bất ngờ từ phía sau ô tô loại 4 chỗ ngồi mang BKS: 51A-563.75 (chưa rõ danh tính tài xế) tông vào.

Cú đâm mạnh khiến chị Dung văng ra khỏi xe và té ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Chiếc mô tô và đầu ô tô bị hư hỏng nặng. Sau khi gây tai nạn tài xế xuống xe rời khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

10.1

Người phụ nữ bị người dân dí dao vào cổ để tra khảo vì nghi bắt cóc trẻ em.

Người phụ nữ bị dí dao vào cổ vì nghi bắt cóc trẻ em

Vào chiều 24/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hai đoạn clip với nội dung hàng trăm người dân bắt giữ một người phụ nữ nghi là bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip dài 7 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông dí dao nhọn vào cổ người phụ nữ và tra hỏi về lí lịch. Trước sự dọa nạt, đòi đánh của người dân xung quanh, người phụ này hoang mang thú nhận nhiều lần bắt trẻ em khiến dư luận bức xúc. Chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải, đoạn clip đã có hàng trăm lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận.

Đoạn clip được xác định quay tại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (huyện Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa 24/6.

Trả lời báo Tiền Phong, ông Lê Chư Hùng - Trưởng Công an xã Nam Thái cho biết, khi nhận tin báo về sự việc, phía công an xã đã lập tức đến hiện trường và đưa người phụ nữ này về cơ quan công an để làm rõ, tránh việc người dân bức xúc, đập đánh. Người phụ nữ này khoảng 46 tuổi nhưng phát ngôn rất lộn xộn, có biểu hiện tâm lý không bình thường, chỉ nói rõ rằng, cô ta quê ở Nam Định. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Bồ Đào Nha đánh bại New Zealand 4-0

Ronaldo "mở tài khoản", Bồ Đào Nha "bay" vào bán kết Confed Cup 2017

Đêm qua (24/6), hai trận đấu cuối bảng A Confed Cup 2017 đã diễn ra. Bồ Đào Nha bất ngờ gặp khó khăn trước sự quyết tâm của New Zealand trong những phút đầu.

Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà vô địch châu Âu giúp Seleccao nhanh chóng giành lại thế trận, dồn ép đối phương đến nghẹt thở. Phút 33, Danilo bị phạm lỗi trong vòng cấm và Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Bồ Đào Nha, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại giải năm nay.

Tiếp đà hưng phấn, chỉ 4 phút sau, Eliseu căng ngang cho Bernando Silva dễ dàng nhân cách biệt. Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi. Khung thành New Zealand liên tục chao đảo sức mạnh tấn công như vũ bão của Bồ Đào Nha và đại diện châu Đại Dương phải nhận thêm 2 bàn thua. Người lập công là Andre Silva và Nani. Chung cuộc, Bồ Đào Nha giành thắng lợi 4-0 đồng thời giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Xem chi tiết tại đây

7.1

Chiến cơ F-16 của Không quân Israel

Trả thù vặt, Israel tấn công 2 xe tăng, trận địa pháo của Syria

Một tuyên bố của quân đội Israel phát đi hôm 24/6 cho hay, lực lượng không quân Israel đã tấn công hai xe tăng của quân đội chính phủ và các vị trí pháo của Syria để đáp trả gần 10 quả đạn pháo phát nổ trong vùng đất do người Do Thái kiểm soát trên Cao nguyên Golan.

Dù Israel nói rằng các quả đạn pháo của Syria bay lạc hướng nhưng Tel Aviv vẫn coi đó là sự vi phạm không thể chấp nhận chủ quyền của Israel.

"Đáp lại hơn 10 quả đạn pháo bắn từ phía Syria và rơi xuống lãnh thổ Israel hôm nay, không quân Israel đã tấn công các vị trí nã pháo. Ngoài ra, quân đội Israel đã tấn công hai xe tăng của Lục quân Syria," - báo cáo của cơ quan báo chí thuộc quân đội Israel cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

8.1

Phần tranh tài của đội Úc, đội đạt giải Nhì tại DIFF 2017 - Ảnh: Tấn Việt.

Chung kết pháo hoa Đà Nẵng: Ý vô địch nhờ "Kỵ sĩ rồng"

Khi khán còn chưa thôi lắc lư theo âm hưởng pháo hoa và âm nhạc của đội Anh - đội mở màn đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017), đội Úc tiếp nối với phần thi nghẹt thở, như những gì chính họ thể hiện trong đêm 3/6.

“Một buổi hòa nhạc pháo hoa đầy lôi cuốn dưới bóng Mộc Sơn” là câu chuyện mà đội Úc kể cho hàng triệu khán giả. Chắc hẳn, những ai chứng kiến phần thi trước đó của Úc vẫn chưa quên hình tượng núi lửa phun trào trong màn pháo hoa. Lần này, vẫn là núi, nhưng hình tượng cây cỏ được tạo nên từ pháo hoa đã làm bật lên sức sống của Mộc.

Chia sẻ trước phần thi chung kết, Đội trưởng Howard and Sons Pyrotechnics hé lộ: “Phần âm nhạc trong màn trình diễn của đội Úc hội tụ những tác phẩm đầy năng lượng và cảm hứng của các nhạc sỹ nổi tiếng nhất thế giới. Những sắc màu lấp lánh sẽ nhảy múa trên nền trời đêm Đà Nẵng và chúng tôi muốn các bạn hãy vỗ tay, nhún chân, hát theo, hoặc là đứng dậy nhảy múa và tận hưởng buổi hòa nhạc pháo hoa sống động, rộn rã nhất mà các bạn từng xem”. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.