Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/4/2017

26/04/2017, 10:25

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/4/2017 Hình ảnh nữ du khách bẻ hoa anh đào lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 26/4/2017:

Khiển trách Đảng đối với Phó giám đốc Sở bẻ hoa anh đào

Sau cuộc họp kiểm điểm chiều 25/4, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận đã thống nhất ra quyết định kỷ luật bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận bằng hình thức khiển trách về mặt đảng do hành vi bẻ hoa mai anh đào, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và cơ quan.

Như đã thông tin, ngày 5/3, trên tài khoản Facebook của anh NAT đưa hình ảnh một nữ du khách ăn mặc sang trọng đã bẻ hoa mai anh đào để chụp ảnh tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Theo nội dung trên tài khoản Facebook này, thấy hành vi phản cảm, anh T. đến nhắc nhở nhưng người phụ nữ này đã không tiếp thu nên anh chụp ảnh đưa lên Facebook và lập tức được chia sẻ chóng mặt.

Qua xác minh, người phụ nữ trên là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận. Đến ngày 11/3, thông qua báo chí, bà Hiếu đã gửi lời xin lỗi, mong được mọi người bỏ qua. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cô gái trẻ tử vong - Ảnh N.H

Va chạm với xe tải, cô gái trẻ tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 21h00 tối 25/4, tại ngã tư Liễu Giai – Đào Tấn, thuộc quận Ba Đình, Hà Nội, khiến một cô gái trẻ tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, một chiếc máy Wave màu trắng mang BKS: 17B8-227.33 chở theo hai người chạy theo hướng Kim Mã – Liễu Giai. Khi đến ngã tư Liễu Gia – Đào Tấn thì bất ngờ va chạm với chiếc xe tải BKS Hà Nội chạy hướng Đào Tấn – Vạn Phúc.

Cú va chạm mạnh khiến cô gái trẻ ngồi trên xe máy tử vong tại chỗ. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là T. (20 tuổi) quê ở Nghệ An. Xem chi tiết tại đây

7.1

Ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở GTVT, chính là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí -Ảnh: Quốc Nhựt.

Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng đảm trách phát ngôn báo chí

Theo đó, ông Lê Văn Trung - Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng chính là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Số điện thoại di động (0903.580.389), cố định và email (trunglv@danang.gov.vn) của ông Trung cũng được công khai trên trang thông tin điện tử.

Ngoài ra, trong trường hợp Giám đốc Sở GTVT Đà Nẵng không thể thực hiện phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí thì Giám đốc Sở ủy quyền cho Phó Giám đốc Sở hoặc Trưởng phòng, Thủ trưởng đơn vị trực thuộc Sở phát ngôn và cung cấp thông tin đối với từng lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Việc ủy quyền phát ngôn được thực hiện bằng văn bản, chỉ áp dụng trong từng vụ việc và có thời hạn nhất định.

Thông tin về người được Giám đốc Sở ủy quyền phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Sở GTVT Đà Nẵng. Xem chi tiết tại đây

8.1

HLV Hoàng Anh Tuấn đang đi đúng hướng

U20 Việt Nam và câu trả lời của HLV Hoàng Anh Tuấn

Ngay từ những ngày đầu U20 Việt Nam hội quân ở Nha Trang, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xác định thể lực là vấn đề sống còn với toàn đội ở đấu trường U20 World Cup 2017. Nếu không sở hữu nền tảng thể lực tốt, mọi yêu cầu chiến thuật rất khó thực hiện. Cái khó của ông thầy người Khánh Hòa là đa phần các cầu thủ ông triệu tập đều ngồi dự bị ở CLB nên cả thể lực lẫn cảm giác bóng đã xuống rất thấp.

Chính bởi vậy, trong khoảng 3 tuần rèn quân ở thành phố Biển, HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải đưa ra giáo án cực nặng đề nhồi thể lực. Minh Dĩ cùng đồng đội thậm chí nhiều buổi tập còn phải gánh cát, bê tạ. Cũng vì điều này mà nhiều CLB đã phản ứng khá gay gắt.

Đơn cử như HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng. Vị thuyền trưởng này khẳng định việc bắt các cầu thủ tập quá nặng là phản khoa học, gây tác dụng ngược. Đáp lại, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, ông đang đi đúng hướng và kết quả sẽ là câu trả lời thích đáng nhất. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

9.1

Tên lửa THAAD Mỹ chuyển đến Hàn Quốc

Mỹ bắt đầu triển khai tên lửa THAAD ở Hàn Quốc

Hãng thông tấn Yonhap ngày 26/4 đưa tin cho biết, 6 xe chuyên dụng chở radar và các thiết bị đi kèm thuộc Hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối (THAAD) của Mỹ đã được đưa đến khu vực triển khai theo kế hoạch tại một sân golf của tập đoàn Lotte ở Hàn Quốc vào sáng sớm ngày 26/4.

Trước đó, quân đội Mỹ đã bắt đầu đưa những bộ phận đầu tiên của THAAD vào Hàn Quốc từ đầu tháng 3 sau khi Triều Tiên phóng thử 4 tên lửa đạn đạo.

Tuy nhiên, quân đội Mỹ và Hàn Quốc không muốn thảo luận công khai về quá trình triển khai do các ứng cử viên Tổng thống Hàn Quốc đang thảo luận về việc nên tiếp tục việc này hay lùi lại cho tới sau cuộc bầu cử vào ngày 9/5. Xem chi tiết tại đây

10.1

Minh Hằng xuất hiện tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Xuân hè 2017, giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng xuất hiện giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà

Minh Hằng xuất hiện tại đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Xuân hè 2017 tối ngày 25/4, giữa “tâm bão” với Hồ Ngọc Hà.

Mặc cho sóng gió ập đến hay lời “ám chỉ” của Lê Hà, nữ diễn viên ca sĩ đã xuất hiện thật xinh đẹp và rạng ngời tại thảm đỏ với cây đồ hiệu đắt giá. Được biết, ví và hoa tai của Minh Hằng là hiệu Dolce & Gabbana, vòng tay Cartier, đồng hồ Formuler.

Minh Hằng luôn giữ nụ cười trên môi mà không có dấu hiệu của sự mỏi mệt hay e ngại, sau khi thẳng thắn nói về chuyện cạnh tranh trong ngành giải trí. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.