Xã hội

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/4/2017

28/04/2017, 10:10

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/4/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

8.1

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/4/2017: Rủ nhau ra sông Gianh tắm, nam sinh lớp 12 chết đuối - Ảnh minh họa.

Tin tức mới nhất, nóng nhất hôm nay 28/4/2017:

Nam sinh lớp 12 chết đuối khi tắm sông Gianh

Ngày 27/4, chính quyền xã Phong Hoá, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình cho biết một vụ đuối nước đã diễn ra tại địa phương, khiến một nam sinh lớp 12 chết đuối.

Thông tin trên tờ Pháp luật & Xã hội cho hay, vào khoảng 17h30 ngày 26/4, hai nam sinh là Nguyễn Giang Nam và Hồ Anh Tuấn (đều là học sinh lớp 12 của trường THPT Phan Bội Châu, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) vừa hoàn thành môn thi học kỳ thì rủ nhau ra khu vực Cồn Nổi, sông Gianh tắm.

Khi đến nơi em Tuấn ngồi trên bờ chơi điện thoại còn em Nam xuống sông tắm. Một lúc sau không thấy bạn, Tuấn đã hô hoán và về báo gia đình. Tuy nhiên, khi gia đình và người dân có mặt thì em Nam đã bị nước cuốn trôi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Hiện trường vụ tai nạn chiếc xe buýt bị lật nghiêng - Ảnh: Công lý.

Lật xe buýt ở Kon Tum, 6 người bị thương

Khoảng 15h00 chiều 27/4, tại Km 12 Quốc lộ 24 (thuộc xã Đắk Blà, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người bị thương.

Theo đó, chiếc xe buýt chạy tuyến TP. Kon Tum - Kon Rẫy/Kon Plong và ngược lại, mang BKS: 82B- 004.81, chưa rõ danh tính tài xế điều khiển, đi từ hướng Kon Rẫy về Kon Tum, trên xe lúc này có rất đông hành khách. Khi xe đi đến khúc cua tại địa điểm nói trên thì bị lật nghiêng xuống đường. Hậu quả làm 4 người bị thương, trong đó có cả tài xế. Hai cột mốc bên đường cũng bị gãy.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, do trời mưa nên đường trơn khiến chiếc xe ôm cua không được dẫn đến trượt bánh. Mọi người ngồi trong xe la hét, đập kính phía trước xe, lôi những người bị thương ra ngoài rồi đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu đồng thời báo với cơ quan chức năng TP. Kon Tum. Xem chi tiết tại đây

9.1

Vợ chồng bà Lan bị thầy giáo Việt hành hung, phải nhập viện điều trị.

Kỷ luật thầy giáo say rượu, hành hung vợ chồng già

Ngày 27/4, trả lời báo Pháp luật Việt Nam, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình – bà Nguyễn Thị Bình xác nhận, đã có báo cáo kết quả kiểm tra vụ việc của thầy giáo Phạm Đức Việt (36 tuổi, trú tại xã Quảng Phương của huyện này) về hành vi hành hung 2 người dân khiến họ bị thương phải nhập viện.

Cụ thể, sau khi tiến hành xác minh, làm rõ hành vi đánh người của thầy giáo Việt, Phòng GD&ĐT đã phối hợp với Phòng Nội vụ huyện Quảng Trạch và Ban Giám hiệu Trường THCS Quảng Tiến (nơi ông Việt đang công tác) thành lập hội đồng xử lý kỷ luật, thống nhất xem xét kỷ luật giáo viên này bằng hình thức cảnh cáo.

Thông tin trên tờ Dân trí cho biết thêm, sau khi tiến hành họp và nghe ông Phạm Đức Việt đọc bản kiểm điểm, Hội đồng xử lý kỷ luật đã phân tích, có ý kiến về hành vi sai phạm của ông này và bỏ phiếu nhất trí đề nghị kỷ luật với hình thức cảnh cáo. Xem chi tiết tại đây

10.1

MU trải qua trận đấu xấu xí trước Man City

Man City vs MU: Những con số khiến Quỷ đỏ “muối mặt”

Rạng sáng nay (28/4), MU đã giành được 1 điểm trên sân của Man City trong trận đá bù Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây là trận đấu Quỷ đỏ chơi cực kỳ lép vế trước đối thủ cùng thành phố. Theo thống kê, MU chỉ có 30,8% thời lượng kiểm soát bóng, thấp nhất kể từ mùa giải 2003-2004, thời điểm các con số thống kê được thu thập tại Ngoại hạng Anh.

Opta cho biết thêm, Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 3 cú sút, duy nhất 1 lần trúng đích trong 90 phút trong khi đối thủ 20 lần bắn phá khung thành De Gea, 7 lần trúng đích. Số đường chuyền của MU là 199 còn Man City là 556. Ngoài ra, số lần MU có trên 3 đường chuyền thành công liên tiếp chỉ là 70 trong khi đối thủ có tới 226.

Những con số biết nói và nó cho thấy thầy trò HLV Jose Mourinho đã có một trận đấu xấu xí. Cộng thêm tấm thẻ đỏ của Fellaini, dù có điểm, các CĐV MU cũng không hài lòng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

United Airlines tuyên bố đã thỏa thuận được với ông David Dao

United Airlines đã thỏa thuận được với ông David Dao

Theo hãng tin Reuters, hãng hàng không United Airlines mới thông báo rằng họ đã đạt được thỏa thuận bồi thường và hòa giải với ông David Dao, hành khách bị kéo khỏi máy bay thô bạo trong đoạn video gây sốc trên toàn cầu cách đây không lâu.

Tuy nhiên, United Airlines không tiết lộ số tiền bồi thường, chỉ cho biết họ đạt được giải pháp hòa giải về sự cố không may xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 3411.

Cùng ngày, hãng này cho biết họ sẽ bồi thường cho những hành khách chịu từ bỏ ghế trên chuyến bay đó 10.000 USD. United Airlines cũng sẽ hạn chế việc cho đặt vé quá số chỗ cho phép trên máy bay để tránh xảy ra các vụ việc tương tự. Xem chi tiết tại đây

12.1

Nội dung Sống chung với mẹ chồng tập 12: Sốt sắng chuyện con cháu

Sống chung với mẹ chồng tập 12: Sốt sắng chuyện con cháu

Sống chung với mẹ chồng đã chiếu được gần 1/3 bộ phim, nhiều mâu thuẫn trong gia đình xoay quanh chủ đề mẹ chồng - nàng dâu giữa Minh Vân và bà Phương đã xảy ra.

Sống chung với mẹ chồng tập 12 đã tung trailer chính thức hé lộ nhiều cảnh quay mới trong bộ phim.

Ở tập 12 Vân và Thanh lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn khi biết bà Phương tự tiện vào phòng vứt thuốc tránh thai của Vân đi. Sau đó bố mẹ Thanh đã có cuộc nói chuyện với Thanh về vấn đề con cái. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.